Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Let's talk about Jerry [2009-3-19] ( Jerry@นิตยสารสิงคโปร์ U-Weekly No.171 ! )

    สวัสดีตอนมืดคะ พี่น้องซุปเปอร์ซวี่หมีทุกคน

    มายามวิกาลแบบนี้  เพราะพรุ่งนี้ไม่อยู่บ้านคะ  

    รีบส่งงาน ...  ให้อ่านพรุ่งนี้ ..  คืนนี้ดึกแล้ว  อย่าหักโหมเกินหน้าเกินตาผู้แปลนะคะ

    ส่งจูบ

    ( ปอลอ ..  ถึงน้องภรณ์  ขอโทดที่ให้รอข้ามวันจ้า ..  )

    ______________________________________________



    นิตยสารสิงคโปร์  U-Weekly No.171 , 16 Mar 09

    สัมภาษณ์พิเศษ ‘ เหยียนเฉิงซวี่เล่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึก ’  


    สลัดคราบภาวะแห่งความเป็นไอดอล ?


    เข้าวงการมา 9 ปี  เหยียนเฉิงซวี่ Jerry แตกต่างจากนักแสดงทั่วไปตรงที่ไม่คุยโตโอ้อวด แต่ไหนแต่ไรมา เขาเป็นคนพูดน้อย เนื้อหาและแนวทางในการพูดคุยของเขาล้วนมีการคัดกรอง เพื่อละคร * Starlit * ที่กำลังแพร่ภาพที่สิงคโปร์ในครั้งนี้ Jerry ‘ แหกกฎ ’ ตัวเองคุยอย่างเปิดอกเป็นครั้งแรก คุยเรื่องงาน เล่าเรื่องอนาคต เข้าทำนองเปิดใจหมดเปลือกด้วยความจริงใจ เขากล่าวว่า “ คุยเรื่องที่ไม่เข้าเรื่องไม่น่าสนุกเอาเลย หวังว่าทุกๆคำพูดและการกระทำของตัวเอง ทั้งหมดสามารถให้ทุกๆคนได้เห็นความเพียรพยายามของผม ได้เห็นเหยียนเฉิงซวี่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน  ! ”


    | Text Jason ( นักข่าวไต้หวันนัดเฉพาะกิจ )@สัมภาณ์พิเศษจากไทเป |



    ให้ความสำคัญกับละครเรื่องใหม่

    Jerry ซึ่งมุ่งมั่นที่จะผลิตแต่ผลงานดีๆ  ละคร * Starlit *  ผลงานเปิดศักราชใหม่  ปี 2009 หลังจากออกอากาศในไต้หวันได้ไม่นาน ได้รับฟีดแบ๊คดีเยี่ยม และขายลิขสิทธิ์ออกอากาศในประเทศต่างๆได้ด้วยความราบรื่น เป็นเรื่องที่ทำให้เป้าหลงดีใจเป็นอย่างยิ่ง


    “  ผมไม่กล้าบอกว่า ละครเรื่องนี้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของผม แต่ว่า ความทุ่มเท และสิ่งที่ผมเฝ้าปรารถนาสำหรับละครเรื่องนี้ ทั้งหมดผมให้ความสำคัญมากกว่าผลงานที่แล้วๆมา หลังจากออกอากาศไปแล้ว  ผมรู้สึกมีความสุขที่สุด เพราะว่า นี่คือผลจากความเพียรพยายามของทีมงานทั้งหมด ที่ร่วมใจกันทำงานจนบรรลุผลสำเร็จ หวังว่าผู้ชมและแฟนๆของผม จะได้เห็นผมที่ไม่ใช่แบบเดิมๆ  และจะชอบละครเรื่องนี้มากขึ้น  ”


    เพราะให้ความสำคัญกับละครเรื่องนี้ Jerry  จึงแคร์กับความต้องการของละครเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้ในช่วงที่ถ่ายละคร เขาต้องเจอกับปัญหาเกี่ยวกับคลองรากฟันอักเสบ แต่เขาก็ถ่ายทำต่อโดยต้องพยายามทนสู้กับอาการเจ็บปวดที่ยังคงเรื้อยังอยู่


    “ ทำงานในขณะที่กำลังเจ็บป่วย รู้สึกว่าจะค่อนข้างลำบากเป็นพิเศษ เพราะกินอะไรได้ไม่มาก ผอมไปถนัดตา สุขภาพแย่มากๆ แต่ว่า ถ้ารู้สึกว่าไม่สบายก็ขอหยุดถ่าย เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับทีมงานทั้งหมดจริงๆ จะให้ตัวเองเป็นสาเหตุกระทบกับความคืบหน้าในการถ่ายทำไม่ได้ คิดถึงว่า มีคนจำนวนมากที่เขาต้องกังวลกับเรื่องของผมแล้วยังต้องคอยปฏิบัติหน้าที่ จะหนักหนาแค่ไหน ผมก็หยุดพักไม่ได้ ทนปวดไว้และเร่งถ่ายส่วนที่จะต้องถ่ายให้ทันจนครบทั้งหมด ผมว่า หลายๆครั้ง พลังความมุ่งมั่นสามารถเอาชนะความเจ็บป่วยของร่างกาย ผมบอกตัวเองในใจว่า ปฏิบัติหน้าที่ได้แน่นอน ความศรัทธาเช่นนี้ ในที่สุดทำให้ผมเอาชนะความเจ็บป่วยได้ !   ”



    ความเจ็บป่วยของร่างกาย Jerry กัดฟันสู้ ส่วนสภาพอารมณ์ตามที่เนื้อเรื่องในละครต้องการให้เป็นไป เขาก็สอดประสานด้วยดี อย่างเช่น ใน * Starlit *  เขารับบทเป็นนักเปียโนคนหนึ่ง  ทำให้เขามีความท้าทายใหม่อีกเรื่อง



    “ ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นนักเปียโนผู่มีพรสวรรค์คนหนึ่ง เพื่อแสดงให้ถึงบทบาทนี้  จึงได้จัดการให้อาจารย์ช่วยสอนการเล่นเปียโนให้ผม  เพียงแต่ ฝีมือเล่นเปียโนของเฉิงเยว่เก่งกาจมาก  ดังนั้น ตอนที่แสดงการเดี่ยวเปียโน ที่เรียนมาไม่สามารถนำไปใช้ได้จริง แค่ทำให้ผมอินกับบรรยากาศและท่วงทำนองของเปียโนเท่านั้นเอง  ช่วยให้บทของ  ‘ เฉิงเย่ว ’  ปรากฏชัดยิ่งขึ้น ”


    ....อ่านต่อที่คห.ต่อไป...


    _________________________________________


    U-Weekly, Issue 171

    credit Yvonne ,onlyf4.com .

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 19 มี.ค. 52 23:32:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com