Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Let's talk about Jerry [2009-3-31] ( บทความน่าอ่าน สำหรับคนรัก Jerry ! )

    สวัสดีคะซุปเปอร์ซวี่หมี และซวี่หมีที่แอบซุ่มทุกคน

    ว่าจะไม่แปลบล็อกที่เขียนยาว เพราะ... เหตุผลหลายอย่าง ..


    พออ่านปั๊บ ก็อดไม่ได้  หยอกเย้า  

    ถ้ารู้สึกว่าเลื่ยนกับคำชื่นชมแบบนี้  เปิดไฟเขียวให้คะ


    ________________________________________


    http://jijirusheng.blogbus.com/logs/37235133.html


    2009-03-30

     เกี่ยวกับเหยียนเฉิงซวี่_____( 2 )  -  [ LOVE ]


    หากว่าให้ความสนใจจนเกินเลยละก็ จะเหนื่อยเอาง่ายๆ  ฉันยืนยันว่าเป็นอย่างนี้จริงๆหลังจากหวนคืนมาใหม่ กับ Jerry ก่อนนี้ เอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกัน ยังไงฉันก็โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ฉันมีความคิดที่เป็นตัวของตัวเองในส่วนที่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวและการงานของเขา


    เพราะว่าความเป็นแม่ที่ติดตัวมาแต่ไหนแต่ไร ดังนั้น คุณเหยียนในสายตาของฉันเป็นคนดีจริงๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องเปลี่ยนแปลงแก้ไข เมื่อเขาดำน้ำ ( ... หมายถึงเงียบหายไปคะ... )  ฉันจะรู้สึกว่าเขากำลังซุ่มทำการบ้าน ต้องมีของดีๆตามออกมาแน่นอน เมื่อเขาออกมา รู้สึกว่าเขาน่าประทับใจที่สุด ที่เขาถ่ายละครช้า ก็เพราะความรับผิดชอบที่มีต่อคนดู ที่เขารังเกียจการสร้างข่าวโปรโมท นี่คือความล้ำค่าของเขาซึ่งต่างจากคนทั่วไป ต้องถนอมรักษาไว้เป็นอย่างดี ... สรุปว่า คุณเหยียนงามพร้อมมาก ถึงแม้ เมื่อเผชิญกับการสัมภาษณ์ของสื่อ  การโต้ตอบยังคงถือว่าไม่คล่องแคล่วนัก ถึงแม้ ตัวหนังสือของเขาจะขี้เหร่มาก ให้เพื่อนที่ทำงานดูยังอดที่จะหัวเราะเสียยกใหญ่ไม่ได้ แต่เหล่านี้ เป็นปัญหาจิ๊บจ๊อยเหลือเกิน หน้าตาดีขนาดนั้น ทุกอย่างมองข้ามไปได้



    แต่ ถึงจะเป็นเช่นนี้ก็ตาม เวลายาวนานที่เห็นคนอื่นมีความคิดเห็นและคำแนะนำต่างๆนานาเกี่ยวกับอาชีพการแสดงของเขา ก็ให้รู้สึกรับไม่ได้เหมือนกัน คนเยอะเรื่องมาก ความคิดเห็นไม่เป็นเอกฉันท์  เพราะข่าวคราวใดก็ตาม เป็นไปได้ว่าจะทำให้เกิดฟีดแบ๊คต่อเนื่องอันแล้วอันเล่า อาจจะหวาดหวั่น อาจจะดีใจ ที่จริงก็คือเต้นตามสื่อนั่นแหละ แค่ดูก็เหนื่อยซะแล้ว บางครั้ง แฟนคลับไม่มีกำหลังพอหรอก การโวยวายด่าทอของคุณล้วนชดเชยกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ เส้นทางของไอดอลเป็นทางที่เขาต้องเดินเอง หลายๆครั้ง ด้านที่แฟนๆสามารถมองเห็นได้นั้นคับแคบมาก แต่ที่ไอดอลต้องเผชิญซิ มีมากมายนัก เขาไม่ทำอะไร ต้องมีเหตุผลของเขาอยู่แล้ว ที่เขาต้องการ มักจะเพียงแค่การสนับสนุนเท่านั้น เขารับรู้ถึงการสนับสนุนของพวกคุณ แล้วตอบแทนเต็มที่ด้วยผลงาน แบบนี้ก็ดีมากแล้วหละ ทั้งหมดก็หมายความว่า ที่จริงคุณเหยียนทำได้ดีเหลือเกินแล้ว


    เขาเคยพูดไม่ต่ำกว่าหนึ่งครั้งว่า ไม่มีพวกคุณ ก็ไม่มีเหยียนเฉิงซวี่ในวันนี้ ที่ผมทำได้ก็คือไม่ให้พวกคุณผิดหวัง เขาพูดอย่างนี้ และได้กระทำให้เห็น  ดังนั้น ผลงานที่เขานำเสนอ ทุกเรื่องสามารถพูดได้ว่าเป็นความซื่อสัตย์จริงใจและใช้ความสามารถอย่างที่สุดในเวลานั้น คนเราไม่ได้มีสามเศียรหกกร ผลงานดีๆต้องใช้เวลา อยากให้ทุกครั้งออกมาดีๆและเร็วๆ ที่จริงเป็นการเรียกร้องเกินไป




    ________________________________________



    พักสายตาดูรูปหล่อๆก่อนคะ

    pix credit:Joyce
    @http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardid=39&id=78204&star=1

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 31 มี.ค. 52 16:55:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com