Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com

ข่าวด่วนจ้า มาแล้วเพลงที่เจ๊จะร้องในเหนียวและหวานภาค 2

เห็นว่าเจ๊จะเปลี่ยท่าเต้นและรูปแบบเวทีด้วยนะ ขอให้เจ๊เปลี่ยนเสื้อผ้าด้วย อีกอย่างนี่ขอเลยผมม้าอย่าได้นำเสนออีกเป็นอันขาด
    ข่าวว่าอีกว่าตอนเปิดตัวเจ๊จะไม่หมุนออกมาอีกแล้ว แต่ว่าเจ๊จะโผล่ออกมาจากลูกกวาด(แอบเหมือนตรั้งที่แล้วไปหรือเปล่า)
    อะมาดูรายชื่อเพลงกัน  จริงๆ อยากให้เจ๊ตัด ln to the groove ออกด้วยอะ

The Sweet Machine" (Video Introduction) (contains elements from "Manipulated Living", "4 Minutes", "Human Nature" and "Give It 2 Me")
    "Candy Shop"
    "Beat Goes On"
    "Open Your Heart"
    "Vogue" (contains elements of "4 Minutes" and "Give It To Me")
    "Jump" (Remix) (Video Interlude)
    "Into the Groove" (contains elements of "Toop Toop", "Body Work", "Jump", "Apache" and "Double Dutch Bus")
    "Heartbeat"
    "Gambler"
    "She's Not Me"
    "Music" (contains elements of "Put Your Hands Up 4 Detroit", with excerpts from "Last Night a DJ Saved My Life")
    "Rain" (Remix) (Video Interlude) (contains elements of "Here Comes the Rain Again")
    "Devil Wouldn't Recognize You"
    "Who's That Girl"
    "Miles Away"
    "Holiday"(latin mix)
    "The Look of Love"
    "I'll Remember"
    "Get Stupid" (Video Interlude) (contains excerpts from "Beat Goes On", "Give It 2 Me", "4 Minutes" and "Voices")
    "4 Minutes"
    "Like a Prayer" (contains elements of "Feels Like Home")
    "Get Together"
    "Hung Up"
    "Give It 2 Me"

เป็นไงบ้างคะพอไหวหรือเปล่า
    อยากให้ได้อย่างงี้จังเลยฮิฮิ
    ปล.แว่วๆว่าเจ๊จะเพิ่มรอบอีกนะค่ะ จากที่ทัวณืแค่ 2 เป็นก็จะเป็น 3 เดือน
    ปล.2 แหล่งข่าวจากไหนหรือค่ะ จุ๊ๆๆๆอย่าเอ็ดไป.......รุ้กันแค่ที่ประเทศไทยเท่านั้น

แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 52 11:45:44

จากคุณ : ghv2 - [ 24 เม.ย. 52 11:37:26 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com