Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2009-4-30 ] ( * Just Want To Depend On You * Jerry คู่ ELLA ใกล้เปิดกล้อง ! // 5/1 แถลงข่าว@GTV )

    flower สวัสดีกันอีกรอบคะ ซุปเปอร์ซวี่หมีทุกคน

    วันนี้มี talk of the town หลายเรื่อง...  ทั้งเรื่องน่ายินดี ที่ซุปเปอร์เหยียนและซวี่หมี ฉลองขึ้นบ้านใหม่ redrose  ไว้รอรับอีก 2 ผลงานใหม่


    ฤกษ์งามยามดีเมื่อไหร่  พวกเราไปเลี้ยงฉลองกันหน่อยดีป่ะ ?wink


    และวันนี้ จีนใหญ่ก็เริ่มโปรโมทข่าวละครเรื่องใหม่ของคุณเหยียน   อ่านพาดหัวข่าวก็ชื่นใจแล้ว


    ขอเปิดห้องรอคนเข้ามาจองโซฟานะคะ



    .............................................................................




    http://www.qlwb.com.cn/display.asp?id=400110&fd=2009-04-30


    * Just Want To Depend On You * ใกล้เปิดกล้อง คราวนี้  Jerry  จับคู่  ELLA



    นักข่าวของเราทราบมาว่า ละครแนวรักโรแมนติกระหว่างหนุ่มสาว เรื่อง  * Just Want To Depend On You * กำลังจะเปิดกล้องในไม่ช้า ได้เลือกตัวซุปเปอร์ไอดอลแห่งเอเซีย เหยียนเฉิงซวี่และ ELLA สมาชิกหนึ่งในวง S.H.E. ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ เป็นผู้รับบทพระนางเบอร์หนึ่งในละคร  ทั้งสองจะโคจรมาเป็นคู่รักในเรื่อง  


    ละครแนวรักโรแมนติกระหว่างคนหนุ่มสาว เรื่อง  * Just Want To Depend On You * ได้เตรียมการมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว  เป้าหมายก็เพื่อให้เป็นละครที่เกี่ยวกับความรักของคนรุ่นหนุ่มสาวที่มีคุณภาพสูงสุดของเอเซียทั้งหมด
    ทีมสร้างได้ทาบทามผู้กำกับชื่อดังเคอฮั่นเฉิน ซึ่งเคยมีผลงานเป็นที่รู้จักมากำกับละครเรื่องนี้ ด้านนักแสดง นอกจากซุปเปอร์ไอดอลแห่งเอเซียเหยียนเฉิงซวี่แล้ว ยังมี ELLA สมาชิกหนึ่งในวง S.H.E. ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ เป็นผู้รับบทพระ-นาง เบอร์หนึ่งของเรื่อง ( .........และมีดาราอีกหลายคนรวมทั้งดาราจากจีนใหญ่.. ไม่รู้จัก ขอข้ามๆไปนะคะ... )  



    * Just Want To Depend On You * ที่จริงแล้ว เป็นละครไอดอลที่สร้างขึ้นตามคาแร็คเตอร์ของ  ELLA  ตัวละครที่ ELLA รับบทในเรื่องหน้าตาไม่สวยซ้ำหุ่นไม่ดีอีกต่างหาก ส่วนเหยียนเฉิงซวี่จะพลิกบทบาทตัวเองจากที่เคยรับบทของตัวละครที่มีภาพพจน์ดีๆกับความรักลึกซึ้งกินใจ มาเป็นบทของทนายความที่มีท่าทางเฉยเมย  * Just Want To Depend On You * เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของสองดารายอดนิยมเหยียนเฉิงซวี่ กับ ELLA  ทั้งคู่ต่างเฝ้ารอคอยมานาน ELLA เผยว่า เธออยากมีความรักกับทนายความในเรื่องมากๆ  การเผชิญหน้ากับเหยียนเฉิงซวี่ที่มีแฟนคลับทั่วเอเซีย เธอคุยโวว่า " ฉันเตรียมพร้อมที่จะละลายเขาแล้ว "


    .


    รูปในข่าว

    แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 52 14:55:53

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 30 เม.ย. 52 11:20:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com