CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    [ดิว่าส์ที่หลายคนไม่รู้จัก] - 1 - Heather Headley

      รู้จัก (0 คน)
      ไม่รู้จัก (10 คน)
      เหมือนจะรู้จัก (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 10 คน

     0.00%
     100.00%
     0.00%


    พูดถึงโปรเจ็กนี้ก่อน ก่อนที่มันจะล่ม  คิดว่าหลายคนคงมีดิว่าส์อยู่ในใจกันอยู่แล้ว หลายครั้งที่กล่าวถึงชี และเพลงของชี คนฟังพากันส่ายหัว ส่ายนม ส่ายสะโพก แล้วแต่จะส่าย ด้วยความที่ไม่รู้จักจริง ๆ "นังนั่นเป็นใคร ร้องเพลงอยู่ในตรอกไหน หลืบไหน แห่งใด..ช่วยเครียด้วย"

    เรามาเริ่มต้นง่าย ๆ กันเลย คือกร้านจะเริ่มก่อนโดยการแนะนำนักร้อง ที่คิดว่าหลายคนไม่รู้จัก แต่กร้านฟังอยู่ให้หมดใส้หมดพุง ตามแต่ที่กร้านจะคิดได้ จากนั้นก็จะโยนพาระให้คนต่อไปควักใส้ควักพุงตัวเอง หานักร้องที่คนอื่นไม่ค่อยรู้จักเหมือนกัน ทำเยี่ยงนี้ไปเรื่อย ๆ เป็นทอด ๆ จนกว่าจะหมดบอร์ด หรือโปรเจ็กนี้ล่มไปด้วยตัวของมันเอง ตามนั้น

    ------------------------------------------------

    ไหน ๆ ก็เปิดประเด็นแล้ว

    นางนี้ Heather Headley กร้านเองก็ไม่รู้ว่านางนี้เป็นใคร มาจากไหน ดังแค่ไหน แต่รู้ว่านางร้องเพลงดี ได้ยินเพลงของชีครั้งแรกในวิทยุทางอินเตอร์เน็ต ใช่แล้วในโปรแกรมวินแอม คลื่นอะไรมิทราบได้ มีอาจจะจำ ซึ่งเพลงที่ได้ยินเพลงนั้นก็คือเพลง In My Mind  เป็นเพลงที่ร้องสตายดีวาส์ ไม่ได้โลดโผนแบบมาราย แต่ก็เริ่ด ๆ เก๋ ๆ แบบนักร้องใช้เสียง ทำให้กร้านอดจะไปสืบเสาะแสวงหางานของชีมาฟังไม่ได้ แล้วผลก็ปรากฏว่า เพลงของชีหายากมาก อย่าว่าแต่ในแผงซีดีเลย ในเวบบิทให้ดาวโหลดยังแทบจะไม่มี คาดว่าชีจะร้องเพลงในหลืบจริง ๆ (เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อหลายปีมาแล้ว)

    แต่ตอนนี้เราสามารถไปหาขอมูลของเธอได้ที่ http://www.heatherheadley.com/ เก๋ไหมล่ะ ว่าแล้วก็โพสผลงานของนางไปเลยแล้วกัน


    in my mind (live)
    http://www.youtube.com/watch?v=HPduiEbp6rg
    และ

    จากคุณ : karnclue - [ 7 พ.ค. 52 00:12:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com