Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2009-5-7 ] ( Jerry เปิดเว็บทางการ คน 300,000 ทะลักเข้าอ่านในชั่วพลิบตา @@ ! )

    จ๊ากกกกกกกกกกกกก exclaim  บ้านข้างล่าง โดนมาเฟียปิดไปเรียบโร้ยโรงเรียน J & Y  


    หนีมาลงเสาเข็มบ้านใหม่แทน ฮ่าฮ่าฮ่า



    ...............................................................................



    หมู่เฮาคลิกหน่อยเด้อ happy

    http://tw.nextmedia.com/applenews/article/art_id/31609257/IssueID/20090507



    เหยียนเฉิงซวี่เปิดเว็บทางการ  คน 300,000 ทะลักเข้าอ่านในชั่วพลิบตา

    นสพ. appledaily  2009-05-07


    คาดการณ์คนเข้าท่องเว็บผิดไป  เว็บล่ม  ต้องรีบเพิ่ม bandwidth  

    เหยียนเฉิงซวี่ ( Jerry )  ตั้งใจเป็นอย่างดีเพื่อแฟนๆ  ไม่นานนี้ ควักเงินส่วนตัว อย่างน้อยที่สุดประมาณ หนึ่งล้านห้าแสน ก่อตั้งเว็บทางการใหม่เอี่ยมอ่อง  <  JERRYYAN CONTINUE > หนำซ้ำไม่เรียกก็บค่าสมาชิก ในคืนวันก่อตั้ง ที่ 29 เดือน 4 การคลิกเข้าอ่านสูงถึง 300,000 ครั้ง/คน ในชั่วพริบตา ถึงกับทำให้เว็บล่ม  กระทั่งวานนี้ เว็บไซด์ก่อตั้งได้เพียง 8 วันเท่านั้น แต่ จำนวนสมาชิกสูงถึง 300,000 คน คลิกอ่านสองล้านครั้ง


    Jerry มักจัดงานมีตติ้งประจำปี  แต่รู้สึกว่า การติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับยังไม่มากพอ และพิจารณาเห็นว่า เนื้อหาบางเรื่องของเว็บทางการ สมาชิกที่จ่ายเงินเท่านั้นจึงสามารถเข้าร่วมได้ จึงตัดสินใจควักเงินเพื่อสร้างเว็บไซด์ใหม่ฟรีค่าสมัคร ( hppp://www.jerryyan.info/ )  และเว็บฯ StarJerry เดิม จะยุติการอัพเดท  ผู้จักการส่วนตัว Fenny กล่าวว่า "  เว็บไซด์ฟรีค่าสมัคร เป็นน้ำใจของ Jerry ที่ให้กับแฟนๆ "


    ในคืนที่เปิดเว็บไซด์เป็นทางการ เพียงชั่วพลิบตา มีคนเข้าเยี่ยมชมจำนวน 300,000 ครั้ง ถึงขั้นทำให้เว็บล่ม  ทำให้ทีมงานปวดหัวมาก เพราะคาดการณ์ผู้เข้าเยี่ยมชมผิดไป ต้องรีบเพิ่ม bandwidth ทันที เพื่อให้แฟนๆเข้าชมเว็บไซด์ได้อย่างราบรื่น แต่วานนี้ นักข่าวได้ทำการทดลองเข้าท่องเว็บไซด์ ถึงแม้จะเข้าไปได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถสมัครเป็นสมาชิก Fenny อธิบายว่า " อาจเป็นเพราะคนเข้าเว็บไซด์ในเวลาเดียวกันมากเกินไป ขอให้พยายามลองดูหลายๆครั้ง "


    ตัว Jerry เองได้เขียนข้อความ ทักทายกับแฟนๆ  เขาเรียกสมาชิกของครอบครัวนี้ว่า *เจีย เหริน *
     ( คนครอบครัวเดียวกัน ) พูดถึงเรื่องไม่นานนี้ ทราบข่าวว่ามี *เจีย เหริน * คนหนึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์  บางคนกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง หวังว่าทุกคนจะช่วยกันภาวนาให้เขา  ขอให้ *เจีย เหริน * สุขภาพดี  และมีความสุข  ทันทีที่ Jerry รู้ข่าว  *เจีย เหริน * ประสบอุบัติเหตุ ได้แอบไปเยี่ยมที่ห้องไอซียูด้วยตัวเอง ทำให้คนป่วยตกอกตกใจมาก รู้สึกซาบซึ้งมากๆ  ระยะนี้ แฟนคลับคนนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำกายภาพบำบัด  




    _______________________________

    scanpic by xiukou
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=8538&pid=390531&page=1&extra=page%3D1#pid390531

    แก้ไขเมื่อ 07 พ.ค. 52 10:47:58

    แก้ไขเมื่อ 07 พ.ค. 52 10:33:10

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 7 พ.ค. 52 09:38:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com