Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ไปมาแล้ว มีตติ้งมาลีวัลย์แฟนคลับ เม๊าด่วน อิอิ (รีวิวนะจ๊ะ)

    รีวิวงาน มีตติ้งมาลีวัลย์แฟนคลับ ตั้งแต่ต้นจนจบนนะจ๊ะทุกคน

    part 1 (ต่อในกระทู้นะ)

    งานนี้สาว ๆ มารายพันทิบ ถ่อสังขารไปทั้งแต่บ่ายสาม 3 และทยอยตามกันมาจนกระทั้งนางสุดท้ายซึ่งเราก็รู้ว่าใคร...  ดิว่าส์มาเลทเจ๊ไตรนั่นเอง

    ตัวงานค่อนข้างใหญ่นะ เพราะคนมาเยอะ ห้องก็ใหญ่ ตอนแรกได้ยินว่าจะมาประมาณ 78 คน แต่จากที่เห็นแล้วคิดว่าน่าจะไม่ถึง แต่ยังไงก็คนเยอะและงานใหญ่อยู่ดี  

    อาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ แต่อาหารเหมือนทำทิ้งไว้นานไปหน่อย จากป่อเปี๊ยทอดก็เป็นป่อเปี๊ยเหนียว ปลาดุกฟูเป็นปลาดุกหนืด ทั้ง ๆ ที่พึ่งเอามาตั้ง แต่ก็อร่อย แอบกินไปเยอะอยู่

    งานเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของพี่มิ้น...  และการปรากฏตัวของเจ๊ไตรพร้อม ๆ กัน    จริง ๆ มันเริ่มก่อนหน้านั้นแหล่ะ มีตอบคำถาม มีอะไรนิดหน่อย  เมื่อพี่มิ้นมาสิ่งที่เรา
    ต้องทำก็คือขึ้นโชว์เพื่อเปิดงาน  และสิ่งที่นำมาโชว์คือ เพลงพรุ่งนี้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เรียบเรียงโดยเจ๊โอนั่นเอง เอาสิความเก๋ต่าง ๆ  ดิว่าส์แต่ละนางผลัดกันขึ้นไป
    โชว์เสียงกันตามเนื้อร้องของตนที่พอจะแบ่ง ๆ กันได้...  โชว์ชุดนี้ในความคิดตัวเองถือว่าทำได้ดีมาก เสียงอะไรต่าง ๆ ไม่ออกมามากเกินไป ไมรกเกินไป และที่สำคัญเก๋ ทุกคนทำได้ดีกว่าตอนซ้อมจริง ๆ จุดนี้ แม้ว่าจะมีลืมเนื้ออะไรไปบ้าง แต่นี่คือสด ทุกอย่างสด...  สดจริง ๆ ทุกคน  ทางนั้นก็ได้มอบของที่ระลึกให้ก่อนลงเวทีด้วย พี่มิ้นแอบกระซิบเจ๊โอด้วยว่าชอบมากสำหรับเนื้อภาษาอังกฤษ อยากขอเอาไปร้อง เจ๊โอถึงกับหน้าบานเป็นกระด้งเลยทีเดียว  สงผลให้นางดีใจร่าเริงสดใสแอ๊บแบ้วไปจนจบงาน สังเกตกันมั๊ยล่ะทุกคน อิอิ

    ขอย้ำว่าไมค์ดีมาก น่าขโมยกลับบ้านเป็นที่สุด...


    หลังจากการแสดงเปิดงานจบลง ก็ถึงคราวทุกนางที่สมัครร้องเพลงต้องขึ้นโชว์ ประเดิมด้วยตัวแม่แห่งดราม่า เจ๊ทอป ขึ้นไปร้องเพลงขอเพียงที่พักใจเวอร์ชั่นฟ้ารั่ว
    เพราะดนตรีอะเร้นใหม่เพิ่มเสียงฝนเสียงลม ฟ้าฝ่า บลา ๆๆ แล้วแต่จะใส่เข้าไป  ก่อนขึ้นเพลงนางก็มีร้องเพลงอิมเล็กน้อย ร้องเป็นเมโลดี้กล่าวชมพี่มิ้น แต่พี่มิ้นกำลัง
    สนุกสนานกับการเลือกอาหารเย็นอยู่เลยไม่ได้สนใจชี  ด้วยความเป็นดิว่าชีจึงร้องเพลงจิกเจ๊มิ้น ย้ำว่าจิกจริง ๆ
    จนพี่มิ้นหันมา   เท่านั้นแหล่ะเสียงเฮดังสนั่นเลย นางแรงจริง ๆ  บอกแล้วว่าชีไม่ธรรมดา  หลังจากที่เจ๊ทอปวิ่งหลบฝน ฝ้าผ่า และฟองสบู่ที่สาวแพ้นพ่นใส่ชี ชีก็ร้องเพลงไปจนเกือบจะถึงท่อนพีคจบ  ดนตรีก็หยุดลง  เด็กเสริฟน้ำ(ลุงปอร์) ก็เตรียมจะขึ้นไปเอาน้ำไปให้เจ๊ทอปดื่มแก้อาการกรดไหลย้อน แบบวิทนี่ที่สั่งดนตรีให้หยุดเพื่อดื่มน้ำ แต่พิธีกร พี่เอและพี่เอกชิงตัดหน้าขึ้นไปก่อน จนลุงปอร์ต้องจิกพิธีกรลงแล้วทำตามแผนที่วางเอาไว้   หลังจากนั้นเพลงในท่อนพีคสุดท้ายก็บรรเลง  และเจ๊ทอปก็จบเพลงไปได้อย่างสวยงาม ตามสตายดิว่าส์เน้นสวยไม่แคร์สื่อ...


    ต่อด้วยการร้องเพลงของลุงปอร์ในเพลง แค่บอกเสียใจ ไม่ต้องบอกสำหรับรายนี้ ก็อย่างที่ทุกคนคิด เป็นการร้องสตายลุงปอร์  เออตามนั้นแหล่ะ แต่รอบนี้เธอคุมเสียงได้ดีอยู่ หลุดน้อยอยู่ท่อนสูงทำได้ดี

    ต่อด้วยน้องแมนแฟนคลับพี่มิ้นที่หลายคนรู้จักกันดี เธอเลือกเพลงขอเพียงที่พักใจ เวอร์ชั่นไหนไม่รู้ แต่เป็นเวอร์ชั่นซอฟต์ ๆ ซึ่งเธอเลือกเพลงถูกจริง ๆ เข้ากับน้ำเสียงแนวคลาสสิค สะกดคนฟังได้ดีมาก ๆ  งานนี้จบลงด้วยความนุ่มฟังสบาย กับเสียงหล่อ ๆ เรียกเสียงเชียร์จากแม่ยก อุ๊ย สาว ๆ ได้อย่างล้นหลาม

    ต่อด้วยสาวแพ้นในเพลงไม่ผิดใช่ไหม เนื้อเสียงคล้าย ๆ เจ๊ไตรแต่เบาบางกว่าของเธอ ก็สู้กับเมโลดีของเพลงสุดริด ในท่อนแอ๊ดลิบใหม่อิมใหม่ชีทำได้ดีเริดกว่าที่คิดไว้มาก แต่อิท่อนสูงเหมือนกัน ถ้าไม่สูงต่อ หรือสูงต่อให้ถูกคีย์จะดีกว่านี้ แอบเสียดายแทน แต่เธอก็จบมันลงอย่างไม่แคร์สื่อ เหวี่ยง ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เริ่ด... ตามสตายดิว่าส์

    มาถึง นางโชว์ที่เค้ามาพัวพันกับครอบครัวเพื่อทรัพย์สิน นางนี้น้องอั้มนั้นเอง(ออฟสิไม่ใช่อั้ม อย่ามานะจ๊ะ..ชมพู่)  แต่เอาเถอะ นางนี้ขึ้นเวทีด้วยเพลงบัลลังก์เมฆ สวมบทคุณยายวรนาถ ปล่อยของสุดริด  เป็นเพลงบัลลังเมฆที่แรด เริ่ด เชิดที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เพราะนางเล่นโพสท่าตลอดการแสดง  ก่อนที่นางจะสลัดบทนางแบบมาสวมบทนางโชว์เพลงสุดท้าย ควักเต้าปลอมที่ทำด้วยถุงยางใส่น้ำเขว้งลงกับพื้นอย่างเมามันส์ เรียกเสียงกรี๊ดด และเสียงฮาจากคนดูได้มากมาย งานนี้เรียกว่าฮาจนปวดตับทีเดียว  เสียงร้องน้องออฟที่ร้องสลับคีย์ไปมา เดี๋ยวก็เสียงชายเดี๋ยวก็เสียงหญิง เดี๋ยวก็ตรงคีย์ เดียวก็ไม่แคร์คีย์ ชวนให้คิดว่าน้องออฟเล่นเป็นสาวรั่วด้วยอีกบทหนึ่งหรือเปล่า ทันทีที่เพลงบัลลังก์เมฆจบลงนางก็ปล่อยของต่อกับท่อนพีคของ i have nothing ไม่แคร์คีย์ อีกเช่นกัน  ไม่แคร์สื่อ เชิด สวย บ้า รั่ว ด้วย เอาซีย์.. จบการแสดงด้วยเสียงกรี๊ดลั่นห้อง และดอกไม้อีกหลายดอก (แต่ละดอกมีราคา 20 บาท และรายได้เข้าการกุศล )การแสดงของชีกับเจ๊ทอปในคืนนั้นเป็นสีสันที่ช่วยเติมเต็มงานจริง ๆ

    แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 52 15:06:49

    แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 52 15:04:06

    แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 52 15:00:21

    แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 52 14:58:27

    แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 52 14:58:05

    จากคุณ : karnclue - [ 14 มิ.ย. 52 14:55:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com