Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2009-6-14 ] ( เก็บตก Jerry @คอน.คังซีไหลเลอ - เซี่ยงไฮ้ & ... )

    สวัสดีคะ ซุปเปอร์ซวี่หมีทุกคน

    และแล้ว งานใหญ่คุณเหยียนที่ทุกคนรอคอย มาหลายเดือน .... * คอนฯ คังซีไหลเลอ  613 * ก็ผ่านไปด้วยความเรียบร้อยและสร้างความประทับใจให้คนที่พบเห็นอย่างไม่รู้ลืม

    flower ไปเก็บตกมาให้ปลื้มคะ


    ___________________________________


    source:http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=8797&extra=page%3D1&page=9


    คืนนี้เขาร้องเพลงได้เพราะมาก เพราะเหลือเกิน  เพราะจนตกตะลึง


    เพลงแรก * อี้ กง ฉื่อ *  ตอนเริ่ม ขาดหายไปครึ่งประโยค ( เฮ้อ.. ตอนนั้นตกใจหมดเลย )  เหตุเพราะตื่นเต้นอีกตามเคย แต่ตอนหลัง ยิ่งร้องยิ่งเพราะขึ้นเรื่อยๆ  เสียงแม่นมาก โดยเฉพาะตอนเสียงสูง แรงดีกว่าเก่าเยอะเลย

    อีกเรื่องนึง  ทั้ง 3 เพลง ตั้งแต่เริ่มร้องจนจบเพลง ดูเหมือนไม่มีการลืมเนื้อ  5 5 5 ( หวังว่าฉันจำไม่ผิดนะ ^_^ )  เพราะจอใหญ่จะมีเนื้อร้องให้อ่าน ถ้าลืมเนื้อหรือร้องผิดไปละก็ คนดูจะรู้ทันที ทำให้ฉันต้องคอยมองที่หน้าจอตลอด   เฮ้อ..


    ตอนที่ร้องเพลง * You are only my persistance *  ถ้าฉันฟังไม่ผิดหละก็ เขาถึงกับออกเสียงให้แตกต่างไป แบบสดๆบนเวที


    ตอนที่ร้องเพลงแรก ตื่นเต้นอยู่บ้างก็จริง ถึงเพลงที่สอง เขารู้สึกเอ็นจอยกับอารมณ์ของเพลงแล้ว หนำซ้ำรู้สึกว่า แสดงออกแบบสบายใจ  


    ถึงเพลงที่สาม รู้สึกว่าเขา high มาก 5 5 5


    ถ้าหากว่าไม่ใช่งานแสดงที่รับเชิญมา แต่เเป็นการมีตติ้งภายในกับซวี่หมี  ฉันเกรงว่าเขาจะเป็นฝ่ายขอร้องเพลงต่ออีกซักเพลงสองเพลง


    ความแม่นของเสียงมีบกพร่องเล็กน้อย ก็จริง แต่ร้องเพี้ยนแบบจังๆแทบไม่เจอ  พูดอย่างเป็นกลาง นับได้ว่าเป็นการแสดงที่ค่อนข้างเป็นมืออาชีพแล้ว

    เพื่อนคนหนึ่งของฉันเป็นแฟนคลับของคังหย่ง  เมื่อดูจบแล้ว บอกกับฉันว่า "  การแสดงของเขาทำให้รู้สึกคาดไม่ถึง ( แต่ไหนแต่ไรมา เธอประเมินผลการร้องเพลงของเขาไม่สูง  )  หนำซ้ำ เธอรู้สึกว่า คืนนี้ เขาเป็นคนที่ร้องเพลงได้เพราะที่สุดคนหนึ่ง  )

    ตอนดึก เขากลับถึงโรงแรม มีเพื่อนคนหนึ่งบอกเรื่องนี้กับเขา " มีแฟนคลับหย่งคังคนหนึ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ร้องเพลงได้เพราะที่สุดในคืนนี้ "


    เฮ่อ.. 1 วิ ก่อนหน้านี้ ซวี่หมีบอกกับเขาว่า คืนนี้คุณร้องเพลงเพราะมาก เขาไม่มีอาการสนองตอบใดๆ แต่ได้ยินประโยคนี้  หันขวับมาทันที  สีหน้าลิงโลดมาก


    อีกเรื่องนึง แฟนคลับหย่งคังคนนี้ เห็นเขาโดยบังเอิญแถวโรงแรมที่พัก แล้วพูดขึ้นด้วยท่าทางสงบนิ่งมากๆว่า " คุณเหยียนคนนั้นของพวกคุณเป็นหนุ่มรูปหล่อจริงๆ  หล่อกว่าในทีวีเยอะเลย "


    เพื่อนคนหนึ่งของเธอ ( ได้เห็นเขาระยะใกล้เหมือนกัน ) ยังได้ถามพวกเราว่า "  เหยียนเฉิงซวี่ของพวกคุณ ( เกิด ) ปี 8 เท่าไหร่ ? 5 5 5 ~




    by yanzhen


    .

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 14 มิ.ย. 52 21:04:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com