Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Jerry 's NEWS [ 2009-6-16 ] ( ข่าว Jerry & Fanclub@TVBS ( exclusive ) .... )

    สวัสดีคะ ซุปเปอร์ซวี่หมี และผู้มาเยือนทุกคน


    บ้านนี้เปิดเพื่อแนวหน้าคะ  ... เดินทางปลอดภัยนะคะ ส่งจูบ


    _________________________________


    http://www.tvbs.com.tw/NEWS/NEWS_LIST.asp?no=yehmin20090615185946


    http://tw.news.yahoo.com/article/url/d/a/090615/8/1lb26.html



    TVBS ( exclusive )*  ทุ่มทำโฆษณา 2 ล้าน *  คุณนายไฮโซจีนเฉือนเงินหนับหนุนเหยียนเฉิงซวี่


    เศรษฐกิจซบเซา แต่ไม่กระทบแฟนคลับในการควักกระเป๋าเพื่อติดตามดารา นักร้องเหยียนเฉิงซวี่ ซึ่งห่างหายไปนาน 5 ปี กำลังจะออกอัลบัมแล้ว !  TVBS บังเอิญได้เจอแฟนคลับกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีทั้งที่มาจากฮ่องกง และจีน พวกเขารวบรวมเงินบริจาคได้สองล้าน  เพื่อช่วยซื้อโฆษณาให้เหยียนเฉิงซวี่

    ซึ่งมีทั้งตู้ไฟที่ซีเหมินติง billboard และรถบัส เหมาทำโฆษณาทั้งหมด หนำซ้ำ ถึงกับลางานเพื่อมาดูความคืบหน้าที่ไต้หวัน

    แตกต่างไปจากนักท่องเที่ยวอื่นๆ ที่อาคารขาเข้า มี 6 คนที่โดดเด่นที่สุด สองคนที่เดินนำหน้า มาจากฮ่องกง ส่วน 4 คนที่เดินตามหลังมาจากประเทศจีน มี billboard สีลายตาคอยปิดบังใบหน้า เพราะว่าคนกลุ่มนี้  ไม่ได้มาเที่ยวที่นี่ !


    ไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่อื่น  เมื่อลงจากเครื่องบิน จุดแรกของพวกเขาก็คือบริษัททำโฆษณา ทั้ง 6 คนรับภาระสำคัญของแฟนคลับ  แฟนคลับเหยียนเฉิงซวี่ " แฟนเหยียนเฉิงซวี่ หวังจะเผยแพร่ออกไปให้คนรู้มากขึ้น หลายคนติดงาน และเกี่ยวกับเรื่องเขตแดน ทำให้มาไม่ได้ ดังนั้น พวกเราคิดว่า โฆษณาอันนี้ จะให้เขาได้ทราบน้ำใจจากพวกเรา จึงขอลางานมา 2 วันเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ "


    หยุดงานซ้ำยังจ่ายค่าเครื่องบินเอง เพราะซวี่หมีเกาหลี ญี่ปุ่น รวมทั้งอีก 3 เขตแดนสองฟากฝั่ง ทำการรวบรวมเงิน จนได้มาเป็นจำนวน 2 ล้าน เพื่อทำโฆษณาให้ไอดอล ชิงได้  billboard ใหญ่ที่ซีเหมินติง  ตู้ไฟโฆษณา MRT และโฆษณาบนรถบัส  แฟนคลับเหมามาทั้งหมด

    สนับสนุนไอดอลเต็มที่  ไม่เพียงเท่านี้  นักเรียนโรงเรียนประถมเหยียนเฉิงซวี่ " ขอบคุณเหยียนเฉิงซวี่ต้าเกอ หนูขอขอบคุณที่ช่วยเรียกร้องซวี่หมีของพี่  บริจาคเงินสองแสนกว่าให้โรงเรียนของพวกเรา "


    นักร้องเหยียนเฉิงซวี่ " รู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กที่โชคดีมากๆคนหนึ่งมั้ง   "


    มีชื่อ * เหยียนเฉิงซวี่ * ขึ้นบนป้ายหน้าโรงเรียนประถม นี่ก็มาจากการรวบรวมเงินบริจาคของแฟนคลับ ได้เงิน 200,000 หยวน สร้างโรงเรียนประถมที่อันฮุยเพื่อไอดอลของพวกเขา  นอกจากผนึกกำลังทำตามแนวคิดไอดอลแล้ว ยังทำให้ไอดอลได้โปรโมทแบบฟรีๆ !



    ___________________________________________


    pix credit: xiao gou
    @http://www.nbbbs.com/forum/viewthread.php?tid=8823&extra=page%3D1

    แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 52 07:22:24

     
     

    จากคุณ : chin11 - [ 16 มิ.ย. 52 07:20:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com