Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    วิเคราะห์เดอะสตาร์ที่รุ่น ทุกคน ที่มีผลงานขณะนี้

    รุ่น1 เป็นรุ่นที่มีคุณภาพที่สุด ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้ลุ้นมากที่สุดทุกๆสัปดาห์ แต่แปลกที่ถูกดันเพียงไม่กี่คน ผู้ที่ยังมีผลงานจนถึงปัจจุบันนี้ก็มีสน จิ๋ว นิว

    สน

    มีงานละครมามากมาย แต่ยังไม่ดังเท่าประมาณ เวียร์ มอส ฯลฯ เท่าไรนัก
    แต่มีผลงานมาโดยตลอด คาดว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงได้นาน แต่ไม่ดังมาก
    ล่าสุด คอนเสิร์ตthe star war concert เป็นคนเอนเตอร์เทนได้เก่งมาก
    แต่ไม่เอาเพลงตัวเองมาร้องในคอนเสิร์ตเลย รู้สึกเหมือนเป็นตัวประกอบยังไงไม่รู้

    จิ๋ว

    เป็นตัวแม่ตั้งแต่อยู่ในบ้าน เดอะดาว มีงานคอนเสิร์ตมากมาย
    เช่น คอนเสิร์ต We are one concert ที่เป็นไกล์ให้อ๊อฟปองศักดิ์ ทำเอาทุกคนทึ่งในผลงานไม่น้อย รับส่งเพลงกับอ๊อฟได้ลงตัวมากๆ จนผมอยากให้เป็นดูโอออกอัลบัมคู่กันครับ ล่าสุด คอนเดอะสตาร์วอร์ การพูดยังพูดไม่เก่ง ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าเสียงร้องอันทรงพลังและนุ่มนวลกระชากใจคนดู

    นิว ไม่ค่อยพบหน้าในวงการเท่าไหร่นัก ที่เอามาเขียนเพราะเป็นไกล์รับเชิญในคอน เดอะสตาร์วอร์ เสียงดีมีเสน่ห์ แต่ไม่ค่อยเป็นตัวตนมากนัก
    คิดว่าจะเป็นแบบสนคือไม่ดังมาก แต่อยู่ในวงการได้นาน

    รุ่น2 รุ่นนี้เป็นรุ่นสุดท้ายที่มีคุณภาพของเดอะสตาร์ ก่อนจะเข้าสู่ยุคแห่งการตลาดของบอย ถกลเกียรติ และมีผลงานมาให้เห็นจนถึงปัจจุบันอยู่หลายคน

    เอ็ม

    คนนี้ดังเพราะคุณภาพจริงๆ เรียกได้ว่าดันตัวเองเข้าสู่ความดังมากกว่าเดอะสตาร์คนอื่น ทั้งนี้เป็นเพราะได้โปรดิวเซอร์ดีด้วย เพลงแต่งมาดี ทำนองติดหูคนฟัง เอ็มมีลักษณะลูกเล่นเสียง โฮ ฮืม เย้ อะไรพวกนี้ได้เป็นเอกลักษณ์และเล่นเสียงได้เก่งที่สุดในบรรดาเดอะดาวทั้งหมด เห็นได้ชัดในเพลงตัวอิจฉา มีเทคนิคหลากหลาย

    นิค

    เสียงมีลักษณะเฉพาะตัวที่นุ่มนวลมากๆ แต่เสียดายที่ทางค่ายเอาไปเล่นซิทคอมซะนี่ - -*
    ทำให้นิคไม่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพทางการร้องเพลงเท่าไหร่

    เอิร์น นักร้องลูกทุ่งตัวทำเงินให้แกรมมี่โกลด์ ไม่วิจารณ์มากล่ะกัน ไม่ค่อยได้ติดตามเพลงลูกทุ่งอ่ะ

    รุ่น3 กรรมการมาตรฐานตกต่ำลง เริ่มเข้าสู่ยุทธการทางตลาดเล็กน้อย แต่ยังหลงเหลือคุณภาพอยู่ในตัวผู้เข้าแข่งขันหลายๆคน เช่น เอื้อ (แต่ไม่มีผลงานออกมาเลย ซักอย่าง)

    อาร์

    ออกอัลบัมเดี่ยวได้ชุดเดียว กำลังจะมีอัลบัมใหม่เร็วๆนี้ ในอัลบัมแรกนั้นเห็นมีเพลงโดนๆหลายเพลง เกือบทั้งอัลบัมเลยทีเดียวแต่กลับไม่โปรโมท
    และในอัลบัมที่ออกคู่กับบี้ มีเพลงดังติดชาร์ทอยู่1เพลง คือ หน้าตาดีไม่มีแฟน และคนยังจำกันได้จนถึงทุกวันนี้ ความดังอาจจะลด แต่ยังดังนาน
    ล่าสุดในละครเวทีแม่นาค และสกุลกา การแสดงในละครแสดงดีมาก แสดงอารมณ์ผ่านสีหน้าและแววตา แบบไม่ห่วงหล่อ แต่การแสดงบนละครเวที การแสดงยังไม่ถึงขั้นเทพ แต่เสียงร้องสามารถสะกดใจคนดูได้ด้วยอารมณ์เพลงไทย

    รุ่น4 เข้าสู่การตลาดอย่างเต็มตัว

    แก้ม รุจ

    สองคนนี้ดังเท่าๆกัน แต่อัลบัมนั้นออกมา เพลงของแก้มไม่ค่อยโดน มีเพลงดังอย่างไม่สวยเลือกได้ เป็นต้น ก็เพราะแต่โปรดิวเซอร์แต่งเพลงไม่ดี ไม่โดน กลับกัน เพลงของรุจ ได้คนแต่งดี ทำให้เพลงออกมาดัง บวกกับหน้าตาซึ่งหล่อขั้นเทพ แมในมาดร็อคบางเพลง ซึ่งขัดแย้งกับบุคลิค

    เมย์ ดิว ต้น

    ประกวดร้องเพลง แต่ดังในอาชีพดารา (-_-) เมย์แสดงทำให้คนเกลียดได้ทั้งประเทศ สอบผ่าน
    ดิวต้น แสดงละครเก่งกว่าร้องเพลงมากๆ

    รุ่น5 .............. ไม่มีอะไรจะเอ่ย

    ดิว

    รออัลบัมออกมาอยู่ ไม่รู้ว่าจะมาในลุคไหน แต่ถ้าเพลงเศร้าขายไม่ดังแน่ แกรมมี่มีอ๊อฟ ปองศักดิ์อยู่แล้ว ควรจะมาแนว เพลงประกอบละคร
    ฮีโร่1000รักน่าจะขายได้ ดังนาน แต่ดังไม่มากนัก

    สิงโต

    ด้วยรูปร่างหน้าตาแล้ว คาดว่าอาจจะได้มาเป็นพระเอก แบบเดียวกับ ต้น ดิว แต่งานเพลง คงทำมาขายได้เฉพาะแฟนคลับ คิดว่าเสียงระดับนี้คงต้องไปฝึกหลายปี ถึงจะดังค้างฟ้าแบบบี้

    แกรนด์ กิ่ง ฟลุ๊ค

    ดังตั้งแต่อยู่ในบ้าน ไม่มีผลงานใดๆเลยนอกจากMV แต่กลับมีกระแสดังๆซะงั้น ดังเพราะแฟนคลับเป็นส่วนใหญ่ คาดว่าน่าจะเอาไปเล่นละครแน่ๆ
    ตอนนี้แกรนด์กำลังจะมีผลงานละครหลังข่าวทางช่อง5 (อีกนาน กว่าจะถ่ายทำ)

    รุ่น6................ (อ้าว เลย) อยากให้กรรมการโหดเหมือนรุ่น1นะครับ

    จากคุณ : คนดีไม่เชื่อข่าวลือ - [ 29 มิ.ย. 52 21:15:47 A:203.144.180.65 X: TicketID:221231 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com