Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครไปดูคอนเสิร์ต What Women Worth มาคุยกันค่ะ  

วันนี้ไปดูคอนเสิร์ต What Women Worth : เพราะโลกนี้ผู้หญิงมีค่า รอบบ่ายสองมาค่ะ ประทับใจมากๆๆๆ ตอนแรกเกือบเปลี่ยนใจไม่ไปแล้วด้วย โชคดีที่คิดไม่ผิด ^^

ตอนแรกคิดว่าทั้งหกคนจะได้ผลัดกันร้องคู่กันหลายเพลง แต่เป็นแบบนี้เราชอบมากกว่า เพราะเราไม่เคยฟังศิลปินแต่ละคนร้องสดมาก่อน(ยกเว้นพี่มินท์ที่มาเป็นเกสต์ในปั่น-ชรัส) เลยอยากให้แต่ละคนร้องเพลงฮิตของตัวเองมากกว่า ได้ฟังจุใจดีค่ะ โดยเฉพาะพี่มินท์ ประทับใจมากๆๆๆ (แอบเสียดายนิดนึงตรงที่ไม่ได้ฟังพี่มินท์ร้องคิดถึงเหลือเกิน) เกือบร้องไห้ไปหลายเพลงแล้ว ขนลุกไปหลายรอบกับพลังเสียงสุดยอดทั้งของพี่มินท์และของคนอื่น ตอนพี่อุ๊ออกมาก็น้ำตาคลอเลยค่ะ เดิมทีไม่ได้ชอบพี่อุ๊เป็นพิเศษ ชอบแค่บางเพลงเท่านั้น แต่พอพี่อุ๊ออกมา ทำไมไม่รู้น้ำตาพาลจะไหล T_T เลยนึกอยากไปดูคอนแอม-อุ๊ขึ้นมาแล้วค่ะ พี่มิเกลก็ชอบค่ะ เห็นว่าไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มานาน แต่เสียงยังมืออาชีพไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะเพลงรักเธอจริงๆ ชอบมากๆเลยค่ะ ไม่ได้ฟังตั้งนานแล้ว อีกช่วงที่ชอบก็คือตอนที่พี่อุ๊กับพี่มิเกลมาร้องใจนักเลงคู่กัน เหมาะมากเลยเพลงนี้ ^^

ส่วนพี่โรส เราเคยฟังแต่เพลงก้อนหินก้อนนั้น พอมาฟังสดๆ ถึงได้เห็นชัดๆว่าพี่โรสเสียงดี เสียงเพราะมากกกกก ปลื้มไปเลยค่ะ จะรอดูพี่โรสในกรีน คอนเสิร์ตนะคะ (ชุดไม่ค่อยเข้าคอนเซปต์แต่เหมาะดีนะคะ ^^)

เหตุผลนึงที่เราอยากมาดูคอนนี้ก็เพราะพี่ต๊งเหน่ง รัดเกล้าค่ะ เพราะรู้สึกไม่ค่อยเห็นเค้าขึ้นคอนเสิร์ตบ่อยเท่าไหร่ ชอบเสียงพี่เค้ามากค่ะ แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย แถมยังแต่งตัวสวยเหมือนเดิม ^^ แอบเสียดายนิดนึงตรงเพลงลมหายใจ อยากฟังเวอร์ชั่นช้าๆ แต่แบบนี้ก็โอเคค่ะ มันส์ดี 55 แล้วก็อยากฟังวันใหม่กับวันที่สวยงามด้วย แต่ชอบเกสต์ของพี่ต๊งเหน่งนะคะ พี่โอ๋สวยเหมือนเดิม ชอบเสียงพี่เค้าด้วย แล้วชอบสองเพลงที่พี่เค้าเอามาร้องด้วย เพลงโปรดทั้งสองเพลงเลยค่ะ ดีใจที่พี่ต๊งเหน่งร้องคู่ด้วย เพราะกันไปคนละแบบ

ช่วงพี่ก้อยเป็นอีกช่วงที่เราตั้งตารอเลยค่ะ หลังจากได้ยินเสียงชื่นชมจากคอนเสิร์ตจุดประกาย(ที่อดไปดู T_T) ไม่ผิดหวังอีกเช่นกันค่ะ เพลงช้าๆซึ้งๆก็เพราะมาก หวานเหมือนหน้าพี่ก้อยเลยค่ะ พอช่วงเต้นๆ พี่ก้อยก็เต้นได้น่ารักน่าหยิกมาก เข้าคู่กับพี่มัมดีจัง พี่มัมฮาดีๆ ชอบๆ อยากไปดูคอนพี่มัมซะแล้วล่ะ

ส่วนพี่นก ตัวจริงสวยมากค่ะ เคยเห็นแต่ในทีวี ในเน็ตก็มีหลายคนบอกว่าพี่นกตัวจริงดูแก่ แต่พอมาเห็นด้วยตาตัวเองถึงเพิ่งได้รู้ว่าสวยมาก หน้าหวาน คม ดูสง่าจริงๆค่ะ ปลื้มมม แต่เสียดายที่ไม่ร้องกอดหมอน จริงๆเพลงนี้ก็ดังอยู่เหมือนกันนะ

ส่วนฮาสุดต้องยกให้พี่ตุ๊กกี้ ตอนแรกที่ขึ้นมาบนเวทีนึกว่าพี่นกจริงๆนะนั่น แต่แอบสงสัยว่าทำไมเสียงไม่ใช่ พอหันหน้ามานี่ฮากระจาย พูดทีก็ฮาที

และสุดท้าย ช่วงที่เรารอคอยที่สุดก็คือพี่มินท์นั่นเอง และคุ้มค่ากับที่รอคอย เพราะพี่มินท์ออกมาโชว์หลายเพลงเลย ได้ฟังเพลงโปรด สดๆอย่างนี้เหมือนขึ้นสวรรค์เลยค่ะ พี่มินท์เสียงดีจริงๆ และความรู้สึกของพี่มินท์ก็สื่อออกมาถึงคนดูได้จริงๆค่ะ จนเราแอบน้ำตาคลอตาม อยากตะโกนไปว่ารักพี่มินท์ แต่แอบแคร์สื่อ 555 เลยได้แต่ตะโกนในใจ

และท้ายสุด ปิดคอนได้น่าประทับใจมากค่ะ ให้แม่ติ๋วขึ้นมาบนเวทีด้วย ยังไง เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ


ป.ล.น่าเสียดายที่ไม่มีศิลปินคนอื่นออกมาแจกลายเซ็นแบบพี่ก้อยบ้าง แอบอยากถ่ายรูปด้วย ^^

ป.ล.2 กระทู้นี้อาจมีคำว่าชอบเยอะไปหน่อยนะคะ แต่ไม่รู้จะบรรยายด้วยคำว่าอะไรนอกจากคำนี้ ไม่เสียดายเงินค่าบัตรเลยค่ะ ตอนนี้หวังแต่ให้มีดีวีดีออกมา(แต่ท่าจะยาก)

ใครไปดูมาคุยกันบ้างนะคะ

 
 

จากคุณ : ทาสผู้ซื่อสัตย์ของท่านซิเรียส
เขียนเมื่อ : 19 ก.ค. 52 22:02:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com