Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
---->>>>> เด็กไทยสร้างชื่อ 2 รร.ดังเชียงใหม่ มงฟอร์ต+เรยีนา รวมวงแข่งดนตรีโลก คว้า 2 เหรียญทอง <<<<---  

มีข่าวที่น่ายินดีของเด็กไทยอีกครั้งค่ะ

เด็กไทยคว้ารางวัล 2 เหรียญทอง จากการแข่งขันดนตรีโลก ครั้งที่ 16
ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

โดยเป็นการรวมวงของ 2 รร.ดังในจ.เชียงใหม่ คือ มงฟอร์ต วิทยาลัย และเรยีนา เชลี วิทยาลัย

-+-+-+-+-+-+-ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ--+-+-+-+-+-

คมชัดลึก :เด็กไทยสร้างชื่อ คว้ารางวัล 2 เหรียญทอง ในการประกวดดนตรีโลก ที่เนเธอร์แลนด์ หลังการฝึกหนักร่วมกันของโรงเรียนชื่อดัง 2 แห่งในเชียงใหม่ เตรียมต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ เช้า 23 ก.ค.นี้

นางอัมภาพร จันทร์กระจ่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า จากการประกวดดนตรีโลก (World Music Contest-wwc) ครั้งที่ 16 ที่เมือง Kerkrade ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันที่ 15-23 ก.ค

ปรากฏว่าวงดุริยางค์ของ ร.ร.มงฟอร์ตวิทยาลัย และ ร.ร.เรยีนาเชลีวิทยาลัย (Montfort collage & Regina Coeli Band) คว้ารางวัลมาได้ 2 เหรียญทอง

เหรียญทองเหรียญแรก ได้จากการประกวด ประเภท Marching Band ด้วยคะแนน 85.68 คะแนน ในประเภท World Division (ประเภทสูงสุด) เมื่อวันที่ 18 ก.ค.

และในวันต่อมา สามารถคว้าเหรียญทองเป็นเหรียญที่ 2 จากการประกวด ประเภท Show Band (แปรขบวน) ด้วยคะแนน 86.64 คะแนน ในประเภท World Division, Crops Style Class โดยมีนายชุมพล ชาญณรงค์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกซ้อมอย่างหนักตอลด 4 เดือนที่ผ่านมา และมีการเตรียมวงมานานถึง 4 ปี

ก่อนหน้านี้ วงดุริยางค์ของ ร.ร.มงฟอร์ตวิทยาลัย และ ร.ร.เรยีนาเชลีวิทยาลัย คว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากการประกวดระดับประเทศ รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่สนามศุภภัชลาศัย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยได้รับ 2 รางวัลคือ การแข่งขันประเภทนั่งบรรเลงยอดเยี่ยม และรางวัลคฑากรยอดเยี่ยม ทั้งนี้นักดนตรี 87 คน คณะผู้ฝึกสอน 14 คน จะเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ วันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 6.00 น.

จากนั้นจะเดินทางต่อไปยัง จ.เชียงใหม่ ถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เวลา 11.40 น. โดยทั้งสองโรงเรียนจะส่งตัวแทนไปต้อนรับวงดุริยางค์ และผู้ฝึกสอนถึงสนามบิน และหลังจากนั้นจะจัดการแสดงให้ชาวเชียงใหม่ได้ชื่นชมผลงาน 2 เหรียญทอง ของเด็กไทย ที่สนามสมโภช 700 ปีเชียงใหม่

-+-+-+-+-

ที่มา - http://www.komchadluek.net/detail/20090722/21335/2ร.ร.ดังเชียงใหม่คว้า2เหรียญทองแข่งดุริยางค์โลก.html
.
.

จากคุณ : สรณธรรม
เขียนเมื่อ : 22 ก.ค. 52 11:07:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com