Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2009-7- 24] ( Jerry ออกอัลบัมที่ญี่ปุ่น วันเดียว ติดอันดับ 2 oricon chart ! )  

สวัสดีคะซุปเปอร์ซวี่หมี และผู้มาเยือนทุกคน


เช้านี้ขอเปิดบ้านด้วย พลุพลุพลุพลุพลุ  แสดงความยินดีกับผลงานคุณเหยียน


_____________________________________


happyThanks yoa@www.nbbbs.com for sharing Jerry' s NEWS .


เหยียนเฉิงซวี่ออกอัลบัมที่ญี่ปุ่น วันเดียว ติดอันดับ 2  oricon chart


2009/07/24   appledaily

งานมีตติ้งแฟนคลับที่ญี่ปุ่น เพิ่มเป็น 4 รอบ ที่ไต้หวันกลับจัดเพียงรอบเดียว

อัลบัม * ตัว ชู ไหล เตอ จึ้อ โหยว * เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ออกวางวันที่ 21 ซึ่งเร็วกว่ากำหนดจริง 1 วัน  เพียงวันเดียวก็ขึ้นแท่นอันดับ 2oricon chart ซึ่งเป็นรองจากเกมส์การ์ตูนแอนนิเมชั่นยอดฮิทของญี่ปุ่นในขณะนี้เท่านั้นเอง และยังมาแรงแซงอัลบัมรวมฮิตของ Michael Jackson พูดได้เต็มปากว่าเป็นความภาคภูมิของชาวไต้หวันเป็นอย่างยิ่ง  เพื่อตอบแทนน้ำใจของสาวซากุระทุกคน  Jerry จึงเทคิวว่างให้กับการเดินทางไปโปรโมทอัลบัมที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 13 เดือน 8 ถึงวันที่ 23  เพื่อจัดงานมีตติ้งกับแฟนคลับที่โตเกียว และโอซากา ซึ่งเดิมจะจัดเมืองละหนึ่งรอบ  แต่เนื่องจากคนที่ต้องการร่วมงานไปลงชื่อกันอย่างล้นหลาม  จึงต้องเพิ่มอีกเมืองละหนึ่งรอบเป็นการด่วน เท่ากับว่าจัดทั้งหมด 4 รอบ จึงเป็นที่พอใจของแฟนคลับ 30,000 คน แต่ที่ไต้หวันจัดเพียงรอบเดียว เป็นเหตุให้เกิดความคิดว่า มีการลำเอียง


กระแสของ Jerry ในต่างประเทศมาแรงมาก  สาวซากุระติดตามกันอย่างคึกคัก งานแจกลายเซ็นอัลบัมเพียงครั้งเดียว เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งจัดขึ้นที่ไทเป  ลานของห้างบรีซเซ็นเตอร์  ดึงดูดแฟนๆประมาณ 2,500 คนมาร่วมงาน  เขาเซ็นชื่อในอัลบัม ถึง 8 ชั่วโมงเต็ม  ในจำนวนนั้น เป็นแฟนชาวญี่ปุ่นกว่า 1,000 คน ถึงกับจัดทัวร์เป็นคณะ  บินมาเพื่อให้การสนับสนุนโดยเฉพาะ

อัลบัมใหม่ของเขา เป็นเพลงญี่ปุ่น 1 เพลง  +  เพลงจีนอีก 10 เพลง บุกตลาดญี่ปุ่น วันที่ 21 เพียงวันเดียวเท่านั้น  ยอดขายสูงถึง 7,057 แผ่น  ขึ้นแท่นอันดับ 2oricon chart ทันที
 ทำยอดขายสูงกว่าอัลบัมของ Michael Jackson เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ออกเมื่อเดือน 9 ปีกลาย แล้วกลับมาทำใหม่ ยอดจำหน่าย 5811 แผ่น


วันที่ 22  ยังสามารถครองอันดับ 4  ในตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงที่ญี่ปุ่น นับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย  วานนี้ Jerry ทราบข่าว เผยว่าดีใจมาก ไปญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 13 – 23 เดือน 8  จะออกงานมีตติ้งแฟนคลับที่โตเกียว และโอซากา


เนื่องจากพื้นที่สถานที่จัดงานในโตเกียว สามารถบรรจุ 10,000 คน  โอซากา ได้ประมาณ 5,000 คน เว็ปไซด์ที่ญี่ปุ่นเปิดให้แฟนๆแจ้งชื่อตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 7 ภายในเวลาสั้นๆเพียง 5 วัน ยอดคนแจ้งชื่อล้นหลาม  ทางบริษัทเพลงจึงต้องเพิ่มอีกเมืองละ 1 รอบเป็นการด่วน  จึงเป็นที่พอใจของแฟนๆกว่า 30,000  คน


การไปญี่ปุ่นคราวนี้ของ Jerry  อยู่ยาวนาน 11 วัน  งานที่เปิดเผยมีเพียง 7 วัน วันที่เหลือเป็นการประชุมและเรื่องส่วนตัว  แต่เดือนที่แล้ว  เขาให้เวลาโปรโมทในไต้หวันเพียง 6 วันเท่านั้น  ในญี่ปุ่นกลับมากกว่า 1 วัน  มิน่าละ สาวซากุระถึงได้รักเขามากเป็นพิเศษ





http://tw.nextmedia.com/applenews/article/IssueID/20090724/art_id/31808204


Jerry จะไปโปรโมทอัลบัมที่ญี่ปุ่นเดือนหน้า  หวังว่าจะได้ขี่จักรยานแบบสบายๆที่ญี่ปุ่น

แก้ไขเมื่อ 24 ก.ค. 52 09:46:30

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 24 ก.ค. 52 08:30:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com