Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บรรยากาศงานจุดประกาย คอนเสิร์ต ซีรีส์ # 33 ::: The Art of Jazz Guitar  

ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตจุดประกายมานานมากแล้วค่ะ ครั้งล่าสุดที่ดู รู้สึกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของ หนึ่ง จักรวาล นู่นนน

ว่างเว้นการดูคอนเสิร์ตมาปีนึงเต็ม ๆ ... พอเริ่มไปดูที่ TK Park ก็เลยคิดถึงแจ๊สขึ้นมาอีกแล้ว ... หลายปีที่ผ่านมา เจออะไรมาเยอะ เจอผู้คนหลากหลาย จริงใจบ้าง ไม่จริงใจบ้าง ผ่านช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุด แต่ก็ลุกขึ้นมาใหม่ได้ ... ก็เรียนรู้กันไป อย่างน้อย มันก็ทำให้เรามีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณทุกเรื่องที่ผ่านมา ... วันนี้ มีความสุขกับชีวิตดีแล้ว อบายมุขทั้งหลาย ไม่แตะต้อง ทำบุญ เข้าวัด มีความสุข ... จึงขอกลับมาซึมซับบรรยากาศเพลงที่รัก เติมความสุขให้กับชีวิตมากขึ้น

ได้เห็น Event นี้จากทาง Facebook อ.ช้างต้นมาโพสต์เอาไว้ โอเคเลย Attending ทันทีทันควัน

ไปถึงหอเล็กตอนทุ่มครึ่ง ด้วยอารมณ์เหนื่อย ๆ ลูกน้องก่อเรื่องอีกละ เฮ้อ เด็กสมัยนี้ พูดยาก คิดกันแต่ว่า วินัยมีไว้ให้หย่อน กฎระเบียบ มีไว้ให้ละเมิด ... มาฟังเพลงให้สบายอารมณ์ดีกว่า

คนก็ดูเงียบ ๆ นะ จะด้วยความกลัวหวัด 2009 ด้วยมั้ง เดี๋ยวนี้ไปทางไหน คนน้อยไปหมด รถไฟฟ้าคนก็น้อย ห้างก็เงียบ ... เออ แอบชอบ ไม่พลุกพล่านดี เหอ ๆ ... มอง ๆ ไป ไม่ค่อยเห็นคนห้องแจ๊สเลย ก็คงเงียบเหมือนในบอร์ดมั้ง ... เจอพี่สนธ์ที่บูธ Hitman แค่นั้น นอกนั้นไม่เห็นใคร (หรืออาจจะเห็น แต่ต้องขออภัยที่จำไม่ได้ ห่างหายไปนาน)

เจอปลาทอง นิศิต ป.โท ม.รังสิต ทักทายกับบูธของ ม.รังสิต อย่างคุ้นเคย ... ส่วนผกาไม่รู้จักใคร ตบแผ่นของ ม.รังสิตไป 2 แผ่น 200 บาท ถูกจนต้องถามให้แน่ใจ 2 หน เค้าบอกว่า ไม่ได้ขายหวังกำไร อยากเผยแพร่งานของคณะเท่านั้น ... ส่วนบูธอื่น ไม่ได้ซื้อ ไม่มีตังค์ เงินเดือนออกแล้ว แต่ยังไม่ได้กด เหอ ๆ ... ป่าวหรอก เพิ่งซื้อ Feel Projects by Lookwa & Lookpad ... เดี๋ยวแผ่นอื่นค่อยซื้อเดือนถัดไป ยังมีคอนเสิร์ตพี่หนึ่งจักรวาลด้วย ... ขอประหยัดนิดนึงนะ  

แล้วก็เดินมาเจอพี่รัก สวัสดีงาม ๆ อิอิ และด้วยความกรุณา ขออนุญาตถ่ายวีดีโอ ก็จัดให้ด้วยความใจดี ... ห้อยบัตร Staff อีกแล้วชั้น รู้สึกละอายใจ พี่รักจะหาที่นั่งให้ แต่บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวยืน ๆ เอา เอาไว้ว่างจริง ๆ ค่อยนั่ง โอเค ตามนั้น ... แต่รู้สึกว่า คราวหน้า จะซื้อบัตรแน่นอน ไม่ใช่อะไร ไม่ได้รวยอะไร แต่วันนี้ พอมีกำลัง ก็อยากอุดหนุนช่วยเหลือกัน ตามแต่กำลังจะทำได้

คอนเสิร์ตเริ่มเลทนิดหน่อย คนดูแถวหน้าเกือบเต็ม ส่วนชั้นบน ๆ ว่างเยอะเหมือนกัน ได้ที ขึ้นไปตั้งกล้องวีดีโอเลย อิอิ

งานนี้ต้องขออภัยสำหรับผู้ใช้เน็ตเต่า ... กำลังเห่องานอดิเรกใหม่ค่ะ ถ่าย Live Music ขึ้น YouTube เยี่ยมชม PKA's Channel ได้ที่ http://www.youtube.com/pkacs  ...

และคิดว่างานจุดประกายแสงมักจะน้อยจนถ่ายไม่ได้เสมอ เลยไม่ได้เอาเลนส์ซูมมา แต่ปรากฎว่า แสงวันนั้นดีเกินคาด แอบเสียดาย แต่ไม่เป็นไร ถ่ายวีดีโออย่างเดียวก็พอ

สาวน้อยปะแป้ง

จากคุณ : pka
เขียนเมื่อ : 3 ส.ค. 52 16:11:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com