Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****ถอดคำพูด..DJ สุดหล่อ..Jerry Yan @HIT FM *****  

สวัสดีค่ะมามาส์และซวี่หมี..........ย่องมาเปิดบ้านตอนดึกๆอีกแร้วwink

กระดิ่งกระดิ่งกระดิ่งกระดิ่ง

ถอดคำพูด..DJ สุดหล่อ..Jerry Yan @HIT FM flowerซานมามาขอมาซื่อมามาจัดให้wink

รักคุณขณะนี้คุณกำลังรับฟังรายการ HitFM ผมเหยียนเฉิงซวี่คือ Hit DJ ในวันนี้ แล้วก็ตอนนี้จะขอแนะนำหนึ่งเพลง แน่นอนว่าเป็นเพลงของผมเอง เพราะผมได้ออกอัลบั้มใหม่แล้วเมื่อเร็วๆนี้ แล้วก็เป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่ผมชอบมากด้วย ชื่อเพลงคือ (ตัวชูไหลเตอจื้อโหยว) และก็อยากให้ทุกคนตั้งใจฟังเนื้อหาของเพลงนี้ด้วยนะ เนื้อเพลงเยี่ยมมากเลย...

(เปิดเพลง) flower

รักคุณเอาล่ะครับ ทุกคนได้ฟังเพลง(ตัวชูไหลเตอจื้อโหยว)จบลงแล้ว ทุกคนก็รู้สึกเพราะใช่มั้ยล่ะ....ถ้าเช่นนั้น ก็อย่าขี้เหนียวกันนะ ตรงไปที่ร้านขายซีดีซื้อซักแผ่นสิ ขอบคุณครับ (พูดไปก็อดขำตัวเองไม่ได้)ฮ่าฮ่าฮ่า
แล้วก็..เพลงต่อไปที่ผมอยากแนะนำ จริงๆแล้วเขาเป็นศิลปินที่ผมชอบมากเลย เขาชื่อจางเซียะโหย่ว และผมก็เคยเล่นละครร่วมกับเขาด้วย จริงๆแล้วผมประทับใจเขามากเลย เพลงของเขามีชื่อว่า (เหม่ยเทียนอ้ายหนี่ตัวอิ๊เซีย=รักคุณมากขึ้นทุกวันทีละนิด) เป็นเวอร์ชั่นภาษากวางตุ้ง (เพลงนี้เพราะจัง)

(เปิดเพลง) flower

รักคุณทุกคนได้ฟังเพลง (เหม่ยเทียนอ้ายหนี่ตัวอิ๊เซีย) ของจางเซี่ยะโหย่วจบลงแล้ว รู้สึกเพราะมั้ยล่ะ และต่อด้วยเพลงที่อยากแนะนำอีกเพลงที่ผมชอบมากเช่นกัน เออ...เป็นเพลง(จุย=ไล่ล่า)ของจางกว๋อหยง เนื้อหาและทำนองของเพลงนี้ผมว่าเยี่ยมมากเลย เมื่อก่อนนี้ผมยังเคยคิดที่จะ เออ.. เอาเพลงนี้ไปถ่ายเป็น MV แล้วก็มอบให้กับผู้หญิงที่ตัวเองชอบด้วยนะ (ใครอีกล่ะเนี่ย) ทุกคนต้องลองฟังเนื้อหาของเพลงดู

(เปิดเพลง) flower

รักคุณคุณกำลังรับฟัง Hit FM และผมคือ Hit DJ ในวันนี้ เหยียนเฉิงซวี่ (เก๊กเสียงทุ้มหล่อเชียว)ฮ่าฮ่าฮ่า และต่อด้วยอยากแนะนำอีกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มผมเช่นกัน แต่เป็นเพลงที่จังหวะค่อนข้างเร็วแล้วก็สดใส แล้วผมก็รู้สึกชอบมากด้วย เพราะรู้สึกว่าเพลงนี้มัน...มัน...มัน..จึ๊...มัน..ไม่รู้จะอธิบายเปรียบเทียบความสดใสนั้นออกมายังไงดี...เหอะ...แล้วชื่อเพลงก็คือ (เฮยคาเฟยเรอะจี้) หวังวาทุกคนจะชอบ...

(เปิดเพลง) flower

รักคุณเอาล่ะ เมื่อครู่นี้เพิ่งฟัง(เฮยคาเฟยเร่อจี้)ของเหยียนเฉิงซวี่จบ (ใครเหรอคะเหยียนเฉิงซวี่..เหมือนพูดถึงคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง) ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า แล้วต่อด้วยเพลงของเจีบงหุ้ยที่อยากแนะนำ แล้วก็เป็นอีกเพลงที่ผมชอบมาก เป็นเพลงภาษาพื้นเมืองไถวานครับ ชื่อเพลง(เกอาว) ตอนที่ฟังเพลงนี้ครั้งแรกนั้น จริงๆแล้วผมตลึงมากเลย รู้สึกว่าทำไมถึงสามารถ..อืม...เพลงที่มีความหมายขนาดนี้ แต่สามารถใช้ถ้อยคำที่ฟังง่ายๆแล้วใช้วิธีสื่อออกมาได้อย่างอบอุ่นกันเอง แล้วก็จริงๆแล้วบางครั้งผมรู้สึกว่า ชั่วชีวิตของคนเราจู่ๆ ก็ใช้คำพูดง่ายๆแค่ไม่กี่คำ แต่ก็สามารถสื่อความรู้สึกตรงนั้นออกมาได้นั้น ผมรู้สึกว่า ยอดเยี่ยมมากจริงๆเลยเน้อ งั้นก็ไม่พูดมากละ ฟังเพลง(เกอาว)ของเจียงหุ้ยกันเล้ย

(เปิดเพลง) flower

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 4 ส.ค. 52 00:39:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com