Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2009-8-20 ] ( Jerry และ Ella แข่งกันยุ่งขิง ! )  

สวัสดีคะญาติมิตรทุกคน

บ้านข้างล่างคับแคบแล้ว  พอดีมีข่าวเบาๆ  ให้หาเหตุเปิดบ้านได้

บ้านแห่งความสุขหลังนี้ เปิดเพื่อให้กระโจนเข้ามาเมาท์ มาส่งข่าว

อย่าขี้เหนียวการโพสต์นะจ๊ะ

______________________________________________



happy Thanks maria123456 @www.nbbbs.com for sharing Jerry ' s NEWS .



เหยียนเฉิงซวี่ และ Ella แข่งกันยุ่งขิง  * DOWN WITH LOVE * ล่าช้า


ละครใหม่ของเหยียนเฉิงซวี่ และ Ella ถึงแม้มีความหมายว่าจะเพิ่งพาคุณ  แต่ว่าช่วงระหว่างเวลาถ่ายทำละครของสองซุปเปอร์สตาร์ ต่างมีงานที่ต้องทำในต่างประเทศ  จนอาศัยเพิ่งพากันได้น้อยเหลือเกิน

ทราบมาว่า ละครเรื่องนี้  เพราะเหยียนเฉิงซวี่และ Ella ผลัดกันขอลาหยุด  จริงๆแล้วคาดว่าจะปิดกล้องสิ้นเดือน 7  แต่กลับต้องเลื่อนออกไปถึงต้นเดือน 9  ความเสียหายคิดเป็นเงินเฉียดล้าน และสัปดาห์ที่แล้ว เหยียนเฉิงซวี่มีงานมีตติ้งในญี่ปุ่น  ขอลาหยุดเป็นเวลา 10 วัน  กองถ่ายจึงต้องหยุดงานไปโดยปริยาย  จนถึงเมื่อวานจึงได้ถ่ายทำต่อ  เป็นซีนของ  Ella ที่ต้องรับบทเป็นสาวจอมพลังแบกตู้เย็น


* DOWN WITH LOVE *  ได้ เหยียนเฉิงซวี่และ Ella  ดาราเนื้อทองที่ลิขสิทธิ์ขายต่างประเทศมีการถามหาเข้ามาสูงมาก แต่ทั้งคู่ต่างแข่งกันยุ่งขิง  กองถ่ายลำบากใจเป็นที่สุด วานนี้ ทางโปรดิวเซอร์เคออี๋ฉันฝืนยิ้ม เผยว่า "  มีคิวเยอะก็ไม่ใช่คนดังนะซิ  ก่อนเปิดกล้องได้ทำใจแล้ว "  เธอยืนกรานว่ากองถ่ายล่าช้าเอง  เหยียนเฉิงซวี่ให้ความร่วมมือมาก ที่จริงสัญญาทำงานของทั้งสองฝ่ายหมดไปแล้ว แต่ถ้าเธอขอเวลากับอีกฝ่าย  เขาตอบรับทันที  แค่ขอให้ผลงานออกมาดีเท่านั้น

ส่วน Fenny ผู้จัดการส่วนตัวของเหยียนเฉิงซวี่เผยว่า  ตอนแรก ให้คิวกองถ่ายถึงสิ้นเดือน 7 เท่านั้น หนำซ้ำก่อนหน้านี้ ได้แจ้งกับทางกองถ่ายแล้วว่า ระหว่างถ่ายทำละคร จะต้องเจียดเวลาให้กับการโปรโมทอัลบัมใหม่ด้วย เหยียนเฉิงซวี่ไปญี่ปุ่นคร้งนี้ นอกจากงานจับมือโปรโมทอัลบัมที่บ.ค่ายเพลงได้วางแผนไว้ ยังมีงานมีตติ้งแฟนคลับของเว็บทางการ  แต่เขาเป็นห่วงกองถ่ายมาก ได้ส่งข้อความให้ผู้กำกับ  บอกเขาว่าละครเรื่องนี้แฟนๆญี่ปุ่นรอคอยมาก  และฝากความคิดถึงให้ Ella ด้วย



( ส่วนนี้ แปลย่อๆคะ ) เมื่อวาน Ella ถ่ายซีนแบกตู้เย็น ได้ลองแบกของจริงก่อนถ่ายทำ แต่ไม่ไหว จึงต้องใช้ของปลอมที่มีน้ำหนัก 20 กก. ซึ่งผู้ชายลองแบกดู ยังบ่นว่าหนักมาก ซีนนี้เธอต้องแบกเดินหลายนาที ซ้ำต้องลงบันได ไม่ยอมใช้สแตนอิน



http://udn.com/NEWS/ENTERTAINMENT/ENT7/5088318.shtml

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 52 08:27:18

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 52 08:04:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com