Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(PART 2) A MAD FAN Mission that was possible! 17ชั่วโมง ของความ เหนียว หวาน รอบสอง ที่ มิว{แตกประเด็นจาก C8226569}  

หลังจากแดดร่มลมตกเสร็จสรรพ งีบกันไม่รู้กี่รอบแล้ว บ่าย๔โมงเย็นครึ่งถ้าจำไม่ผิดเริ่มมีการขยับขยายแถวมากขึ้นแล้วมีแนวโน้มว่าประตูจะต้องเปิดในเร็วๆนี้ ในเวลาเดียวกันนั้นเสียงเพลงก็กระหึ่มขึ้นมาจากในสนามเป็นที่ตื่นเต้นอย่างมากกับบรรดาคนบ้าอย่างพวกเรา โอยยยแบบว่าใจมันเต้นตึกๆเลยหละค่ะคุณขาพอรู้ว่าตัวป้าตะเบ็งเสียงอยู่ตรงโน้นลิบๆในสนาม พวกเราก็จัดแจงเก็บข้าวของพับเสื่อที่นั่งเข้าห้องน้ำรอบสุดท้ายและทำการกำจัดของที่ไม่จำเป็นให้ออกไปจากกระเป๋าเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการตรวจเช็คก่อนเข้าไปข้างใน ป้าเริ่มด้วย บีทซ โก ออน ก่อนเรย แล้วตามมาด้วย ฮิว เมนเนจเจอร์พวกเราก็ร้องเล่นเต้นระบำตาม พวกที่เรียกว่า วอนนา บี ทั้งหลายก็วาดลวดลายกันให้พร่านเต็มหน้าทางเข้า เป็นอะไรที่สนุกมากๆ แต่ในใจลึกๆของทุกคนรวมถึงตัวเดี๊ยนและเพื่อนๆที่ร่วมขบวนการนั้นก็ไม่พ้นที่จะคิดว่าพวกกรูจะวิ่งกันยังไงและจะไปยังไงให้ถึงขอบเวทีให้เร็วที่สุด มันเครียดนะเพราะว่าพวกเราต่างมีความหวังอย่างเดียวกันทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับความเร็วและเล่ห์เหลี่ยมและองค์ประกอบอื่นๆต่างๆนาๆ ประกาศแรกออกมาบอกว่าเปิดให้เข้า หกโมงเย็นตรง พวกเราต่างคิดว่าแล้วพวกกรูจะได้ดูซาวน์เช็คกันไหมเนี่ย ตอนนี้ก็ได้แต่นั่งรอเวลา มันเครียดจริงๆ รอไปก็ฟังป้าแหกปากไปสังเกตุดูป้าซ้อมแล้วซ้อมอีก เพลงละสองรอบ ป้าตั้งใจมากนะดูๆไปแล้วเพราะคงต้องแม่นเป๊ะๆ แหมแถวเริ่มเบียดเข้ามากันใหญ่เพราะประตูจะเปิดประตูนึงเว้นประตูนึง ตอนนี้ใครเข้ามาแซกแม่มจะตบและถองมันออกไปให้หมด กรี๊ดอยู่ในใจลึกๆว่ากรูไปแรงช้างสารมาจากไหนเนี่ยยย ถองคนนึงออกไปเรย ทำตาปริบๆใส่ ชิชะ นึกว่าจะสงสารหรือยะไม่มีทาง
จากนั้นอีกสองนาทีก่อนจะหกโมงเย็น มันช่างเป็นสองนาทีที่โคตะระนานที่สุดในประวัติศาสตร์เลยหละความเครียดกดดันเข้ามาสุดๆแล้ว เพื่อนสองคนที่มาด้วยก็ทำตาปริบๆใส่กัน เราเตี๋ยมกันไว้ว่าจะจองให้ได้หน้า มินิสะเตจ แต่ถ้าเต็มก็มาริมซ้ายที่อิป้าจะมาทิ่มไมค์ใส่ช่วงกิฟ หวิดทูหมี่
ประตูเปิดแร้วววววโอ้แม่เจ้า เบียดกรูทำมายยยยย สามคนข้างหน้าเข้าไปแล้วค่ะ ถึงตาเดี๊ยนกระเป๋าตุงมาก เปิดให้นังการ์ดป้าๆดูกระเป๋าหล่อนแทบจะไม่ได้เหลือบเห็นอะไรเรย เดี๊ยนเห็นว่าเสียเวลาเรยยวิ่งผ่าน จากนั้นตรวจตั๋ว โอยยยอีนี่ฉีกเร็วๆสิฟะ เด๋ยวกรูไม่ทันได้ที่ กรี๊ดดดดดเลี้ยวขวาค่ะะะะ กรี๊ดดดดอีกที ตรวจตั๋วอีกแร้วววจะดูไรกรูนักหนาาาา เอาๆๆๆดูเร็วๆๆๆ โออออวววชะงักหลังจากตรวจตั๋วรอบสองเพราะ บันไดทางลงหลายขั้นมากกกก เป็นร้อยเรยค่ะกว่าจะถึงก้นสนาม เดี๊ยนก็รวบรวมความกล้าและความว่องไว้เพื่อไม่ให้เสียชื่อและเสียเงินฟรีๆเพราะว่าไปยิมบ่อยมากกก ชะงักอีก การ์ดยืนเป็นที่ต้านแรงปะทะ หรือช่วยลดความเร็วเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ทุกๆห้าขั้นบันได แหมมมมจะมาหยุดไม่ให้ชั้นวิ่งเร็วรึ อยาก แม่จะซิกแซกให้ดู ผ่านด่านบันไดนรกมาแร็วค่ะะะ ก้อนสนามเจอด่าน กันความเร็วอีก เดี๊ยนให้แผนซิกแซ๊กแบบเดิมแต่มาเสียตัว (แอร๊ยยยย เสียท่า)ให้น้องการ์ดหน้าตาจิ้มลิ้ม กอดเดี๊ยนไว้ซะอีกแน่่ พร้อมบอกว่า สะโลดาวน์ พลีสสส เดี๊ยนพร้อมขู่ด้วยทำท่าจะจูบ หล่อนเรยปล่อย 5555555
กรี๊ดดดดดแล้วไมมันมาให้กันพลาสติกยาวๆโค้งงงหน้าเวทีให้วิ่งอ้อมไปทางซ้ายของเวที พอมาตรงนี้เหมือนเห็นแสงสว่างจากสรวงสวรรค์ส่องลงมาอย่างในหนังยังไงยังงั้นเรยค่ะ เวทีด้านซ้ายโล่งโคดดด
พี่แกเล่นไปเข้าขวากันหมด คงไม่รู้สินะว่าความเด็ดของด้านซ้ายมันอยู่ที่อิป้าจะลงเอาไมค์มาจจ่อปากใช่ไหมมมม  5555555 หวานเรา แต่ด้านหน้าเวทีนั้นน่ะ เต็มไปแล้วนะ หมายถึงว่าเกาะรั้วไปหมดแล้ว
เดี๊ยนถึงก่อนเพื่อนทุกคนเลยหละพอถึง กิฟหวิดทู่หมี่ยังดังอยู่เรยยย เดี๊ยนหันไปดู ตัวป้าหน้าไร้เมคอัพกะลังโดดเหยงๆอยู่ กรี๊ดดดดดดแตกเป็นเสี่ยงๆเรยค่ะ วินาทีนั้นไม่ได้หยิบกล้องหรอก ได้แต่ดูๆๆๆๆๆให้มันสาแกลูกกะตา แล้วก็กระดดตามป้าแก่พร้อมกับกรี๊ดไม่หยุดเรย จากนั้นหล่อนก็เข้าไป เหลือแต่แดนเซอร์เท่านั้น ในใจตอนนั้นก็นึกถึงMTFว่าชั้นเอาพวกเรามาถึงอิป้าแล้วนะ พลางมือหยิบเอากล้องขึ้นมาถ่ายพร้อมเรียกเพื่อนที่มาด้วยกันให้มายืนข้างๆ แล้วเราก็กรี๊ดใส่กันดังงงมากกกก แบบว่าสำเร็จจจจจจแร๊วววว โอยยยแม่เจ้าไม่มีอะไรจะสุขเท่าโมเม้นตรงนั้นเรยอ่ะเอาผู้ชายหนังหน้าดีกล้ามใหญ่ ผมทองมาล่อสิบคนเดี๊ยนก็ไม่วิ่งไปหาค่ะ โอ๊ยยยยย มาดูรูปกันดีกว่า

บางรูปมีคำบรรยายด้วยนะคะอย่าลืมอ่าน

หลังจากยืนได้ไม่นาน พอล โอเคนโฟล ก็ออกมาเปิดแผ่นตามค่าตัวที่อิเจ๊ว่าจ้างไว้ขึ้นมาพวกเดี๊ยนก็แด๊นซ์กันเรยค่ะ พอถึงช่วงกลางๆก็เอา เซเล่อเบรชั่น มาเปิดแต่เป็นเวอร์ชั่น เทคโนนะคะ โอ้โหหหห
Everybody went so wild จริงๆนะคะ บรรดแดนเซ่อร์คงอดรนทนไม่ไหวก็เรยออกมาแด๊นซ์ร่วมกับคนดูด้วย แต่อยู่บนเวีนะคะ ดูรูปเอาค่ะ สนุกมมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆ


ปล อีกที ตอนที่ยืนรอพร้อมๆกับแด๊นซ์ไปด้วยกะที่เค้าเปิดแผ่น ก็นึกถึงพวกเราบางคนอาจจะมีความสนใจเกี่ยวกับตัวเวทีของทัวร์นี้ ก็เลยถ่ายรูปมาฝากด้วย

จากคุณ : Louvorian
เขียนเมื่อ : 21 ส.ค. 52 00:58:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com