Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2009-8-27 ] ( Jerry จับมือสื่อความได้ดีกว่าคำพูดใดๆ ! )  

สวัสดีคะ ซุปเปอร์ซวี่หมีทุกคน

เช้านี้มีข่าวคุณเหยียนหลายๆเรื่อง จะค่อยๆแปลตามแต่โอกาสจะอำนวยคะ

ขอแปะรูปไว้ให้ชมเชยไปพลางๆก่อน

ยังไงเช้าๆ แบบนี้  สาวทำงานกว่าจะมาถึงที่ทำงาน คงเหนี่อยไม่น้อย

ชมรูปคนหล่อให้หายเหนื่อย ไปเคลียร์งาน  ว่างค่อยกลับมาจิบกาแฟ อ่านข่าวตอนสายๆ      OK ?


_________________________


happy Thanks a1958@www.nbbbs.com


เหยียนเฉิงซวี่จับมือสื่อความได้ดีกว่าคำพูดใดๆ   แฟนคลับที่เป็นอัมพาตตามมาสนับสนุนถึงที่



กลางเดือน 8  Jerry เดินทางไปโปรโมทอัลบัมที่ญี่ปุ่น  ในงานจับมือที่โตเกียว Jerry สังเกตุเห็นแฟนคลับสาวคนหนึ่งที่เป็นอัมพาตครึ่งตัวเนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์  จึงเดินลงจากเวทีเพื่อจับมือกับเธอเป็นกรณีพิเศษ  ซึ่งการกระทำที่ไม่มีใครคาดคิดแบบนี้ ทำให้เธอซึ้งใจจนน้ำตานองหน้า


ประสบอุบัติเหตุ  ฟังเพลง Jerry มีชีวิตอยู่ต่อไป


แฟนคลับคนนี้  ชอบ  Jerry  ตั้งแต่ปี 2002 เมื่อญี่ปุ่นเป็นกระแส * หลิว ซิง ฮวา เหวียน * ฟีเวอร์  หลายๆปีที่ผ่านมา  ไม่เคยพลาดกิจกรรมต่างๆของเขา  ปีกลาย เธอประสบอุบัติเหตุรถยนต์ขั้นรุนแรงในโตเกียว ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลหลายเดือน และทุกวันนี้ยังต้องทำกายภาพบำบัด  แม้ว่าเดินเหินไม่สะดวก ต้องอาศัยรถวิลแชร์ไปไหนมาไหน  แต่ยังยืนยัดที่จะมาเห็นหน้าไอดอลในงานจับมือซักครั้ง เมื่อเห็น Jerry เดินลงจากเวทีเพื่อมาจับมือกับเธอ  แฟนคลับสาวคนนี้ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เธอพูดกับ Jerry ด้วยอาการตื่นเต้นดีใจว่า " ทั้งหมดเพราะคุณคนเดียวที่ทำให้ฉันมีความกล้าหาญที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป " เธอบอกว่า ช่วงที่พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล จะฟังเพลงของ Jerry  ทุกวัน และดูละครทุกเรื่องของเขาซ้ำไปซ้ำมา  อาศัยวิธีนี้บอกกับตัวเองว่า จะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้  และจะพบหน้า Jerry  อีกครั้ง


แฟนๆเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกัน  แชร์เรื่องทุกข์สุขเกิดแก่เจ็บตาย



Jerry  จับมือแฟนคลับคนนี้ ขอบตาแดงกล่ำ เขามักเรียกแฟนๆว่า * สมาชิกครอบครัวเดียวกัน *  และมักมีข้อความถึงแฟนๆในเว็บฯทางการและแฟนคลับจำนวนไม่น้อยก็ชอบเล่าเรื่องต่างๆที่ตัวเองประสบมาให้เขาทราบ  ซึ่งทำให้เขาพลอยรู้สึกสะเทือนใจไปด้วย  บวกกับที่ได้เห็นไต้หวันเกิดวาตภัย ภาพเหตุการณ์จากเป็นจากตายทั้งหลาย   ระยะนี้  Jerry จะพูดกับทีมงานบ่อยๆว่า รู้สึกหวงแหนเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัว ทุกวันนี้ ที่เขาใส่ใจมากที่สุดคือแม่  และที่อยากทำมากที่สุดในเวลานี้ คือ การได้พาแม่ไปเที่ยวชมธรรมชาติ และไปท่องเที่ยวทั่วโลก
                           





http://www.libertytimes.com.tw/2009/new/aug/27/today-show3.htm

แฟนคลับที่เป็นอัมพาตจากอุบัติเหตุรถยนต์  เหยียนเฉิงซวี่จับมือไว้แน่น  บรรยากาศอบอุ่นน่าประทับใจ

( รูป่ถ่าย/SONY MUSIC )

แก้ไขเมื่อ 27 ส.ค. 52 09:25:40

แก้ไขเมื่อ 27 ส.ค. 52 09:12:32

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 52 08:09:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com