Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * The Lost Girl of Neverland * *  

The Lost Girl of Neverland Spills Michael Jackson Secrets

Nisha tells us she met Michael when she was 17. She says the King of Pop gave her a private singing audition and was impressed with what he heard.

"The first thing he said was, 'You have the voice of an angel, and not a lot of people could do what you just did.'"

She became Michael's secret prodigy, and says she was even set to be an opening act for two or three of his comeback shows.

Now 23 years old, Nisha tells us she and her family lived in Neverland for a time and enjoyed a unique glimpse into the late star’s home life, encountering Michael’s three children and even his rumored love child, Omer Bhatti. What else did she see behind the famed ranch’s gates? Keep watching the video to find out!

Nisha's first album releases this week and is available here, as well as on iTunes.

มาแล้วเด็กที่คนตามหา / The Lost Girl of Neverland

เด็กคนสุดท้ายที่ได้ไปอยู่ใน Neverland ปรากฎตัวแล้วชื่อ Nasha   เธอว่าเธอพบ MJ ตอนเธออายุ 17 ปี เธอว่า MJ ให้เธอเข้าทดลองร้องเพลงให้ฟังเป็นการส่วนตัวและชอบเสียงของเธอมากชมว่าเสียงเธอเพราะราวกับนางฟ้า

เธอว่าเธอจะได้ร่วมในโชว์คอนเสิร์ตการกลับมาของMichael ด้วย 2 - 3 โชว์

ตอนนี้เธออายุ 23 ปีแล้ว เธอกล่าวว่าเธอและครอบครัวได้เข้าไปอยู่เสมอเป็นครอบครัวของMJตลอดช่วงสุดท้ายในNeverland ร่วมกับMJและลูกๆทั้ง 3 คน รวมถึง Omer Bhatti. เธอพูดถึงเรื่องราวเบื้องหลังNeverlandต้องติดตามในวีดีโอ

เธอกำลังจะออกอัลบั้มแรกในสัปดาห์หน้า



=======================================================


คร่าวๆในวีดีโอ (คล้ายกับในเนื้อข่าวข้างบน)

เธอว่าเธอรู้สึกเครียดเกร็งตอนได้เจอMJครั้งแรก  ตัวแทนของเธอพาเธอไปพบกับMJที่ห้องสมุดส่วนตัวของMichael  เธอจำได้ว่าเธอนั่งรออยู่ แล้วได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามา เธอเห็นMichaelเดินเข้าพร้อมรอยยิ้ม มีParis และ Prince เดินตามมาด้วย  Michaelเข้ามากอดแบบแน่น (อิจฉาอ๊ะ Big hug)  พร้อมกับแนะนำตัวเอง  Pricne Paris ยื่นมืมาให้เพื่อจะเช็คแฮนด์ แต่Michaelบอกว่าเราไม่เชคแฮนด์กับคนในครอบครัวเดียวกันเราจะกอดกัน  เด็กๆก็เลยกอดเธอ เธอว่าน่ารักมาก  แล้วทั้งหมดก็นั่งลงคุยกัน

เธอกลับบ้านไปบอกแม่ว่าเธอตื่นเต้นมากได้ไปเจอMichael Jackson  แล้วเธอก็เล่าถึงช่วงที่เธอและครอบครัวพี่น้องได้เข้ามาเที่ยวเล่น นั่งรถเล่น ว่ายน้ำในNeverland เธอว่าเหมือนอยู่ในนิทานเป็นความฝัน/fairy tail ตื่นเช้ามาเธอมองออกมาเห็นทะเลสาบ เห็นช้าง

เธอว่าMichaelชวนเธอและแม่อยู่ที่Neverland เธออยู่ราวๆสองสามเดือนเพื่ออัดเสียง....หลานของMichaelโชว์ห้องพักให้ดู เธอว่าเป็นห้องสวยงามมาก ... เธอเล่าเรื่องความเป็นอัจฉริยะทางดนตรีและเสียงเพลงของMichael ....เธอเล่าถึงการทำงานของMichael  Michael มันจะเข้ามาพร้อมกับเมโลดี้และเสียงharmoryที่ไพเราะ.... เธอเล่าถึงช่วงทำการบันทึกเสียงกับMichael ....

งานสุดท้ายที่ได้ทำกับMichael คืองานออนทัวร์ เล่าว่าได้ตามไปงานawardต่างๆกับMichael...เธออ้างว่าMichael มีแผนที่จะแนะนำเธอให้โลกรู้จักด้วย  เธอยังพูดประมาณว่า I'm going to say ..for the first time ... next to Michael Jackson (เอ่อ ...  O__o ) เธอพูดถึงทุกอย่างต้องล่าช้าไปเพราะเรื่องคดีเด็ก.... ผู้จัดการของMichaelพาเธอไปเยอรมันนีเพื่อรอMichaelพร้อมอีกครั้งหนึ่ง ก็จะกลับมาวมงานกันอีก

เธอพูดถึงความสุขช่วงที่ได้อยู่ที่Neverland เธอว่าพอตำรวจมาที่Neverland มันเป็นเรื่องยากสำหรับMichaelที่จะกลับไปที่Neverlandอีก

เธอว่าเธอเป็นเด็กคนสุดท้ายที่ได้เข้าไปอยู่ที่Neverland ...... เธอรอที่จะกลับมาทำงานร่วมกับMichaelอีก เธอว่าจะได้ร่วมโชว์สองถึงสามโชว์  ... ผู้จัดการเป็นคนบอกให้เธอดูข่าวของMichaelจากCNN เธอเห็นเขาเข้าโรงพยาบาล เธอคิดว่าเขาจะไม่เป็นไร  เธอมารู้ภายหลังจากผู้จัดการตอนไปช๊อปปิ้งว่าMichaelจากไปแล้ว

เธอว่าMichael Jackson เป็นนักแสดงที่ดีที่สุดในโลกซึ่งไม่เคยมีมาก่อน



========================================================


MJ ไม่อยู่แล้ว ออกมาสัมภาษณ์กัน
โอ้ว สัปดาห์หน้าจะออกอัลบั้ม question
พูดโปรโมตตัวเองเยอะพอควรอ๊ะ

แต่ยังดีที่พูดถึงMichaelในแง่ดีงามด้วย ^__^


edit : คำผิดและแก้คำพูด

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 52 22:45:35

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 52 22:21:55

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 52 21:52:22

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 52 21:28:24

จากคุณ : paeonia
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 52 21:24:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com