Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++ ข้อเสนอจากบอร์ดวิทนี่เกี่ยวกับงาน I Look To Imperfect Angel +++++  

พอดีได้คุยกับพี่คัดไว้จากบอร์ด Whitney Thailand ซึ่งพี่เค้ามีข้อเสนอเกี่ยวกับงาน I Look To Imperfect Angel ในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 โดยแบ่งงานออกเป็น 5 ช่วงหลักๆ อิงคอนเสปต์ที่ทางเราวางเอาไว้ ดังนี้

1. โชว์เปิดงาน ทางนั้นเสนอว่าน่าจะมีโชว์เปิดงาน โดยเลือกสมาชิกบอร์ดละ 1 คนมาร้องเพลง when you believe ร่วมกัน
2. การกล่าวเปิดงาน แนะนำตัวสมาชิก ในส่วนนี้ ทั้งสองบอร์ดคัดเลือกสมาชิกที่จะมาเป็นพิธีกร บอร์ดละ 1 คน โดยพิธีกรทั้งสองจะทำหน้าที่กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมกับแนะนำสมาชิกของแต่ละบอร์ด ส่วนวิธีการก็แล้วแต่แต่ละบอร์ดจะจัดการ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน เช่น เราอาจจะใช้วิธีอิมโพรไวซ์แบบงาน MMA ครั้งก่อน แต่ทางนั้นอาจจะใช้วิธีอื่น เป็นต้น
3. แลกเพลงกันร้อง ในช่วงนี้ก็จะเป็นการแลกเพลงกันร้อง เช่น แฟนมารายก็จะร้องเพลงวิทนี่ 3-5 เพลง ส่วนแฟนวิทนี่ก็จะร้องเพลงมาราย 3-5 เพลง เป็นต้น
4. โชว์แต่ละบอร์ด ช่วงนี้ก็คือแต่ละบอร์ดจะจัดโชว์ของตนเอง จะผลัดกันร้องเดี่ยวหรือจะสองคนขึ้นไปก็ได้ แต่ระยะเวลาที่ใช้ต้องเท่ากัน เช่น สมมติให้เวลาบอร์ดละ 30 นาที ก็คือโชว์ทั้งหมดรวมเวลาแล้วต้องเป็น 30 นาทีเท่ากันทั้งสองบอร์ด ซึ่งนั่นหมายความว่า ถึงแม้ว่าจำนวนสมาชิกบอร์ดมารายจะเยอะกว่าก็ตาม แต่เวลาที่ใช้ในการโชว์ทั้งหมดจะต้องเท่ากับโชว์ของบอร์ดวิทนี่ ซึ่งมีจำนวนสมาชิกน้อยกว่า
จากนั้นก็พักเบรก โดยอาจจะมีการเล่นเกม คุย แจกของ เป็นต้น
5. โชว์ร่วม ส่วนนี้มีคอนเสปต์ คือ เป็นการโชว์ร่วมกันระหว่าง 2 บอร์ด ไม่ว่าจะเป็นคู่หรือกลุ่มก็ตาม

หมายเหตุ
สิ่งหนึ่งที่ทางบอร์ดวิทนี่กังวลก็คือ เรื่องจำนวนคน เนื่องจากสมาชิกบอร์ดวิทนี่จะมีจำนวนประมาณ 11-13 คน ไม่เกินนี้ (ลืมบอกว่าให้ชวนแฟน หรือเพื่อนมาด้วย) และ 5 คนจะมานั่งดูเฉยๆ ไม่ขึ้นโชว์ ซึ่งต่างกับบอร์ดมารายเพราะมีจำนวนคนมากกว่ากัน 1 เท่าตัว แถมทุกคนยังพร้อมขึ้นโชว์ เพราะฉะนั้น พอเข้าช่วงโชว์แต่ละบอร์ด หากเรายึดรูปแบบเดิมเมื่อตอนงาน MMA คือ ต่างคนต่างร้อง ได้คนละเพลง สองเพลง ทั้งเดี่ยว ทั้งคู่ มันจะทำให้โชว์ของบอร์ดเรายาวกว่าบอร์ดวิทนี่มากๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้ปัญหา บอร์ดวิทนี่เลยเสนอว่าควรใช้ระบบเวลารวม ดังที่ได้อธิบายไปแล้วในข้อ 4.

นอกจากนี้ โชว์ร่วมในข้อ 5. ซึ่งเป็นการโชว์ร่วมกันระหว่าง 2 บอร์ด หากจะนัดกันซ้อมมาก็คงแทบเป็นไปไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักกันเลย ตั้มเลยเสนอไปว่า น่าจะใช้วิธีจับสลากรายชื่อของทั้งสองบอร์ด แล้วมาดูเอท หรือจะแบทเทิลกัน จะเป็นคู่หรือจะเป็นกลุ่มก็แล้วแต่ความเหมาะสม สดๆ น่าจะสนุกและตื่นเต้นดี

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อเสนอที่ทางบอร์ดวิทนี่เค้าเสนอมา ทุกคนคิดว่ายังไงกันบ้าง ขอแบบสร้างสรรค์และมีสาระนะ เพราะว่าใกล้จะถึงวันงานแล้ว ช่วยๆกัน
ปล. ข่าวดีคือพี่เดียว เว็บมาสเตอร์ของบอร์ดวิทนี่จะมาร่วมงานด้วย โดยจะตามมาตอน 3 ทุ่ม

 
 

จากคุณ : Whatsofunny
เขียนเมื่อ : 8 ก.ย. 52 17:34:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com