Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
น้องสาวอีกคนของไมเคิล ออกมาเผยความในใจ...  

Michael Jackson's secret sister JohVonnie reveals her pain at being shunned by half-siblings

http://www.mirror.co.uk/celebs/news/2009/09/14/michael-jackson-s-secret-sister-johvonnie-reveals-her-pain-at-being-shunned-by-half-siblings-115875-21671382/

JohVonnie Jackson วัย 35 ปี  ลูกของคุณพ่อโจ ที่เกิดกับภรรยาอีกคนหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกอันขมขื่นของเธอว่า..ตลอดมาเธอถูกกีดกันไม่ให้ได้เจอกับไมเคิลเลย จนกระทั่งอายุ 29 ปี เธอว่าพี่น้องตระกูลแจ๊คสันเย็นชากับเธอมาตลอด ทำเหมือนคนไม่รู้จักกัน ขนาดกระทั่งว่าเมื่อเธอไปชมคอนเสิร์ตของไมเคิล และ เจเน็ท ก็ไม่เคยได้รับอนุญาตให้เข้าไปพูดคุยกับพวกเขา

แต่ที่เธอบอกว่ารู้สึกเสียใจที่สุดก็คือ หลังจากที่เฝ้าชื่นชมพี่ชายอยู่ห่างๆ จนในที่สุดฝันอันยาวนานของเธอก็เป็นจริง เมื่อเธอได้รับโอกาสได้ไปที่ในเนเวอร์แลนด์ในปี 2003 เธอบอกว่าเธอประหม่ามากที่จะได้เจอกับไมเคิลตัวต่อตัว แต่เธอก็ต้องรู้สึกผิดหวัง เมื่อไมเคิลไม่ได้แสดงความรักกับเธอเท่าที่ควร (ไม่มีกอด ไม่มีจูบ ไม่แม้แต่เชคแฮนด์ ไม่มีการสัมผัสทางกายกันแม้แต่น้อย) แต่เขากลับไปใส่ใจกับลูกสาววัยแปดขวบของเธอที่ชื่อ"แยสมิน"แทน

เธอบอกว่า เขาทักทายแม่สาวน้อยว่า "Hi" แล้วก็เรียกชื่อของเธอผิดเป็น "Jasmin" แล้วพอเขารู้ก็พูดแก้ว่า" โอเค้..Yasmine ขึ้นต้นด้วยตัว Y "   แค่นั้นเอง เธอบอกว่า เหมือนเขาไม่ได้รับรู้เลยว่าเธอเป็นน้องสาวของเขา

"ฉันอยากกอดเขาค่ะ ฉันคิดเอาไว้ว่า เขาจะหาที่เงียบๆ และนั่งคุยกับฉัน แล้วก็ถามฉัน เกี่ยวกับเรื่องของฉัน และก็ทำความรู้จักกับฉันให้ดีขึ้นอีกนิดก็ยังดี"

เธอยังกล่าวอีกว่า "ผิดกับลูกสาวของฉัน ที่เธอได้รับทุกอย่างที่ฉันอยากได้ ทั้งกอดและจูบ ฉันก็รู้สึกอิจฉาเธอนิดหน่อยน่ะค่ะ แต่ที่นั่นมีคนมากมายเหลือเกิน และฉันก็ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับไมเคิลเป็นการส่วนตัว "
คืนนั้น JohVonnie พักค้างคืนที่โรงแรมใกล้ๆกับเนเวอร์แลนด์แทนที่จะพักในอาณาจักรขนาด2,700 ของพี่ชาย

เมื่อเธอกลับไปที่เนเวอร์แลนด์ในวันต่อมา ก็พบว่า Yasmine ได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง โดยที่แม่ของเด็กน้อยไม่มีโอกาสได้เจอไมเคิลเลย
เธอบอกว่า "ไมเคิลอยู่ที่บ้านใหญ่ Yasmine และ ปารีส ออกมาเล่นกันหลายชั่วโมง เธอช่างเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักอ่อนหวานจริงๆ"
JohVonnie กลับได้คุยกับ เจอร์เมนและเรบบี้แทน แต่ก็เล่าอย่างเศร้าๆว่า" พี่น้องคนอื่นๆของฉัน ไม่มีใครใส่ใจฉันมากนัก"

จากคุณ : Better Off
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 52 15:33:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com