Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้นอกเรื่อง : การทำใจอีกครั้งต่อการจากไป...  

เป็นกระทู้เวิ่นเว้อ เพ้อเจ้อของเรา ด้วยไม่รู้ว่าจะระบายที่ไหน
ใครอ่านแล้วแบบ เออ มันตั้งผิดห้องป่าว ผ่านไปได้เลยจ้า...

วันนี้ตื่นเช้ามา ทั้งที่ยังงัวเงีย ก็ได้พบกับข่าวที่ไม่คาดคิด คุณสรยุทธ์มักเป็นคนแรกๆเสมอที่บอกข่าวนี้กับเรา Patrick Swayze (แพทริก สเวซี่)พระเอกชื่อดังวัย 57 ปี จากไปแล้วอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน หลังจากการป่วยมานานเกือบ
20 เดือน
โอวว... เอาอีกแล้ว เราได้ยินข่าวแบบนี้อีกแล้ว

เราเริ่มนึกย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อน Ghost เป็นหนังฝรั่งเรื่องแรกที่เราได้ดู (ไม่นับพวกการ์ตูนดิสนีย์) นำแสดงโดยแพทริก สเวซี่ และ เดมี่ มัวร์ เรื่องนี้เราดูเป็นสิบๆรอบ ดูกี่ครั้งก็ร้องไห้ แต่บางฉากก็กรอกลับหลายครั้ง (ฉากปั้นหม้อ ถ้าใครพอจำได้  - -" คงเดาอายุกันได้) เป็นหนังทีดีมากๆและประทับใจเรามาจนถึงทุกวันนี้
เราเองก็ไม่ได้ติดตามผลงานของแพทริกเท่าไหร่หรอก ได้ยินแต่ชื่อเดมี่ มัวร์ ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา เพราะงานแสดงของเธอและข่าวคราวดูจะมากกว่า แต่ถ้าใครมาถามเราว่าพระเอก Hollywood ที่เรารู้จักคนแรกคือใคร ก็คนนี้แหละ แพทริก สเวซี่

ข่าวเค้าในวันนี้ทำให้เรานึกถึงใครบางคนในวันนั้น วันที่ 26 มิถุนา เค้าทั้งสองเป็นศิลปินชาวอเมริกันที่เราประทับใจที่สุดในวัยเด็ก ต่างเป็นศิลปินคนแรกของเรา แปลกที่ทั้งสองก็แสดงภาพยนต์ชื่อเรื่องเดียวกัน " GHOST"

คุณสรยุทธ์บอกว่า แพทริกแสดง Series อยู่ก่อนเสียชีวิต แต่เค้าไม่ยอมกินยาแก้ปวดเลย เพราะกลัวว่าจะทำการแสดงไม่ได้ เพราะผลข้างเคียงจากยา นั่นคือเค้าต้องทนปวดอย่างทรมาน เพื่อให้งานของเค้าออกไปอย่างดีที่สุด

ต่างและเหมือนกับ MJ ; ต่างที่ MJ ใช้ยาแก้ปวดเพื่อบรรเทา และบดบังอาการเจ็บปวดทั้งทางกายและใจอย่างแสนสาหัส
แต่ทั้งสองเหมือนกันตรงที่ ทั้งคู่ได้พยายามอย่างตั้งใจที่สุด เพื่อที่จะให้ผลงานที่ออกสู่สายตาผู้ชม เป็นผลงานที่เป็นที่สุด

ต่างที่วิธีการ แต่เป้าหมายเหมือนกัน คือ การรับผิดชอบอย่างสุดชีวิตเพื่อให้ผลงานออกมาสู่สายตาผู้ชมอย่างมีคุณภาพที่สุด

ขอให้ทั้งคู่หลับอย่างสบายไปตลอดกาล ไม่ต้องรับรู้เรื่องราวและทนทุกข์กับความทรมานอีกแล้ว หลับให้สบายเถอะนะ เราจะปกป้องคุณเอง
คุณคือศิลปินที่เป็นที่หนึ่งของเราตลอดกาล
R.I.P.
Love you both, my dear...

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 52 21:23:40

 
 

จากคุณ : MyMike
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 52 21:14:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com