Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นี่ๆ ทำไม Uri Geller ถึงไปอยู่ในลิสรายชื่อคนที่ไมเคิลไม่ไว้ใจอ่ะ  

เรานี่ดู ET ที่ไรมีเรื่องที่จะต้องสงสัยทุกที วันนี้ก็อีกเหมือนกัน ET เขาไปสัมภาษณ์อดีตผู้จัดการส่วนตัวของไมเคิล Dieter Weisner มา แล้วอดีตผจก. คนนี้เขาก็บอกว่าไมเคิลให้เขาเขียนลิสรายชื่อคนที่ไมเคิลไม่ไว้ใจและไม่ชอบ 1 ในนั้นก็มี Uri  Geller นี่แหละ...แต่เราสงสัยว่าทำไม Uri เขาไปทำอะไรให้ไมเคิลไม่ชอบไม่ไว้ใจได้ขนาดขึ้นลิสได้อ่ะ ทั้งๆ ที่ไมเคิลเขาเคยไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ในงานแต่ Uri ด้วยซ้ำ ถ้า Uri ขึ้นในลิสไมเคิลได้เนี่ยคงต้องไปทำอะไรให้ไมเคิลไม่ไว้ใจแน่ๆ เลยอ่ะ แต่เราไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไรอ่ะ เห็นอดีตผจก. คนนี้เขาก็ถามไมเคิลว่าคุณเขียนรายชื่อพวกนี้ทำไม ไมเคิลก็ตอบว่าผมคิดว่าคนพวกนี้เขากำลังต้องการทำลายชีวิตผม เออในลิสรายชื่อนั้นนอกจากมี Uri แล้วก็มี Tommy Mottola คนนี้สมควร แล้วก็มีผู้กำกับหนังคนดังในอเมริกาเราดูลิสไม่ทัน แล้วก็ Diane Dimond รายนี้เราสะใจมากที่ไปอยู่ในรายชื่อของไมเคิลเพราะเราไม่ค่อยชอบเธอคนนี้นัก แล้วก็อีกราย Tom Sneddon รายนี้ก็สมควรอยู่หรอก แล้วก็มีผู้หญิงอีกคนจำชื่อไม่ได้แต่เธอออกมาเรียกร้องฟ้องร้องไรนี่แหละตอนที่ไมเคิลอุ้ม Blanket ออกนอกหน้าต่าง แล้วก็มีอีกนะแต่จำไม่ได้อ่ะ

ไหนๆ ก็พูดถึงเรื่องนี้แล้วขอต่ออีกเรื่องเลยแล้วกันอดีตผจก. คนนี้เขาก็บอกด้วยว่าตอนที่ไปบอกไมเคิลว่าตำรวจกำลังจะค้นบ้านของไมเคิลที่เนเวอร์แลนด์ ไมเคิลช็อคไปเลยตอนนั้นอดีตผจก.คนนี้บอกว่าไมเคิลพักอยู่ที่โรงแรมใน LA เขาบอกด้วยว่าไมเคิลช็อคแล้วก็ระบายอารมณ์โดยการพังของในห้องพัก พอเราฟังถึงตรงนี้เรารู้สึกสงสารไมเคิลอ่ะ เราคิดว่าไมเคิลคงกดดันมากๆ เจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะเราว่าถ้าเรื่องที่อดีตผจก. คนนี้พูดเป็นเรื่องจริง (ซึ้งตอนนี้ก็ยังครึ่งๆ กลางกับคำที่เขาเล่ายังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด)  เราก็ไม่คิดว่าไมเคิลเขาจะดูเป็นคนที่ไม่ดีนะ เราว่าคนเราเมื่อถึงจุดๆ นึงที่มันรับแรงกดดันบวกกับความเสียใจมันก็คงต้องมีระเบิดอารมณ์อ่ะ เรื่องที่ไมเคิลเจอเราว่ามันก็เป็นเรื่องที่เกินกว่าคนธรรมดาอย่างพวกเราจะรับได้แล้วนะ รับมือกับสื่อ รับมือกับคนกอบโกยหวังผลประโยชน์ รับมือกับความกดดันในการทำงาน มันมากเกินกว่าที่คนๆ นึงจะรับไหวจริงๆ โดยตอนหลังที่ไมเคิลสงบลงได้เพราะคุณแม่แคทเธอร์รีนเข้ามา แล้วก็ก้มลงเก็บของที่ไมเคิลทำพัง

เราเองก็ไม่รู้นะว่าเรื่องที่อดีตผจก. จะจริงสักแค่ไหน แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเขาเจตนาอย่างไรต้องการจะแฉไมเคิลหรืออยากจะให้คนได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดความทุกข์ของไมเคิลบ้าง แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายๆ เราเองไม่สูญเสียศรัทธาในตัวไมเคิลแต่กลับสงสารเขา เห็นใจเขามากที่เขาต้องเจอกับเรื่องพวกนี้แทบทั้งชีวิต

จากคุณ : แตมมี่
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 52 23:24:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com