Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's talk about Jerry [ 2009-9-19 ] ( ....ทีเชิร์ตสีน้ำเงินตัวนั้น ยังใช้อยู่ครับ @@ " .... )  

สวัสดีคะซุปเปอร์แฟนทุกคน

ได้ฤกษ์ดี วันเสาร์ ห้าโมงเย็น  ขอเปิดบ้าน ให้เมาท์และอ่านเพลินๆ


" ....ทีเชิร์ตสีน้ำเงินตัวนั้น ยังใช้อยู่ครับ  "  แม่จ้าว @@ " ....

อยากรู้ที่มาที่ไป...  ต้องอ่านให้ละเอียดคะ  อ่านข้ามๆ อาจคลาดสายตา


____________________________________________


บทความใน นิตยสาร ญี่ปุ่น THE TELEVISION HOMME  


redrose Thanks ying zhi xu for scanpix & translation

source:http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=80907


ผมจะไม่ทำงานจนไม่มีความรัก  ตลอดมาผมอยากมีความรัก

ซุปเปอร์สตาร์ไต้หวัน สมาชิกหนึ่งในวงเอฟโฟร์  ที่มีคนหลงทักทั่วเอเซีย --- เหยียนเฉิงซวี่  มาจัดงานมีตติ้งในญี่ปุ่น วันที่มีคิวงานถี่ยิบภายใต้อากาศร้อนจัด  เขาให้ความร่วมมือกับงานถ่ายทำของพวกเราอย่างสบายอกสบายใจ

เขากล่าวว่า “  ผมชอบถ่ายรูปนอกสถาที่มาก สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศ เหมือนกำลังถ่ายอัลบัมภาพ
ปกติแล้วผมไม่ค่อยชอบเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส  แต่ชอบเสื้อตัวนี้มาก เข้ากับทัศนียภาพของถนนสายนี้  รู้สึกว่าตัวเองเป็นวัยรุ่นขึ้น
( หัวเราะ ..)

เมื่อนักข่าวถามเรื่องอัลบัมที่ออกในญี่ปุ่น ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ครองอันดับ 8 ใน oricon chart รายสัปดาห์ สร้างสถิติสูงสุดของนักร้องชายจีน

เขาตอบอย่างถ่อมตัวว่า “ ทั้งหมดได้มาเพราะการสนับสนุนจากแฟนๆ รู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ งานมีตติ้งแฟนคลับในครั้งนี้  ตอนจับมือ รู้สึกดีใจมากที่ได้พบกับทุกคนโดยตรง และยังได้ท้าทายความสามารถด้วยการอ่านบทความด้วยภาษาญี่ปุ่น แต่ไหนแต่ไรมา ผมค่อนข้างชอบที่จะทำงานอย่างเอาจริงเอาจังและใช้ความพยายามเต็มที่  ยิ่งพยายามก็ยิ่งตื่นเต้น แล้วพูดด้วยภาษาญี่ปุ่นว่า “ ..& # & *^ @
...   ”   (  ประมาณว่า ภาษาญี่ปุ่นจำยากมากเลย )
อัลบัมใหม่ในญี่ปุ่นมีเพลงญี่ปุ่น 1 เพลง ชื่อ * หว่อหุ้นเหิ่นอ้ายหนี่ * ได้รับคำชื่นชม ตอนนี้รู้สึกสนุกกับการเรียนภาษาญีปุ่น  ชอบพูดคุยกันด้วยภาษาญี่ปุ่น และในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ เป็นฝ่ายใช้ภาษาญี่ปุ่นในการโต้ตอบ ล่ามที่อยู่ข้างๆก็ร่วมมือด้วยเป็นอย่างดี  


นักข่าวถามว่า “ ในอัลบัมที่เต็มไปด้วยความดึงดูดใจแผ่นนี้ เพลงไหนที่สะท้อนให้เห็นอารมณ์ของคุณในเวลานี้ ?

Jerry “ น่าจะเป็นเพลงแรก * Thank you  * เป็นเพลงสำหรับเพื่อนสาวที่แยกทางกัน เนื้อเพลงข้างในดีมาก ... เจ้อ โตว ซื่อ หว่อ เตอ ชว่อ ... ( ทั้งหมดเป็นความผิดของผมเอง  )   แสดงถึงอารมณ์ที่เคยเกิดกับคนจำนวนมากมาย และอีกเพลง ชื่อ * ตัว ชู ไหล เตอ จื้อ โหยว * ก็ดีมากเหมือนกัน แยกทางกัน เข้าใจว่าจะได้เป็นอิสระ แต่กลับทำให้เกิดความเหงามากยิ่งขึ้น  เนื้อเพลงเขียนไว้เป็นเหตุเป็นผลมาก ”


นักข่าวถามว่า “  งั้นแปลว่า คุณก็เคยอกหักใช่ไหม ? ”

Jerry “ แน่นนอน ! ทุกคนน่าจะเคยอกหัก ? ตอนนั้น ก็ไปร้องเพลงที่คาระโอเกะกับเพื่อนๆ  ดื่มด้วย ( หัวเราะ.. )  บางครั้ง ก็จมดิ่งอยู่กับตัวเอง  แต่ผมคิดว่า มีความเศร้าเสียใจเพราะรัก ความจำที่เจ็บปวดไม่ใช่เรื่องเลวร้าย  เหมือนอย่างในเพลงรักซึ้ง  * ไจ้ KTV ซัว อ้าย หนี่ *

ประทับใจในความร่าเริงของเหยียนเฉิงซวี่มาก เขาเปิดเผยเองอย่างที่ไม่คาดคิดว่า  

“ ก่อนหน้านี้สำหรับเรื่องมีความรัก  ผมมีท่าทีกระตือรือร้นตลอดมา  ผมจะไม่ทำงานจนไม่อยากมีความรัก ตลอดมาผมอยากมีความรัก ผมคิดว่า โลกใบนี้ ความรักเป็นเรื่องงดงามที่สุด  ความรักของคนสองคน ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา  แม้ว่าไม่สามารถพบหน้ากันบ่อยๆ   บางที การได้พบกันนานๆครั้ง วันนั้นจะมีความสุขมาก ในเวลานั้น ผมจะรู้สึกว่าตัวเองเทิ่มมาก  ( หัวเราะ .. ) ชอบรักข้างเดียว   แม้ว่าจะรักข้างเดียว นั่นก็เป็นความรักเหมือนกันนะครับ ได้นั่งมองคนที่ตัวเองชอบ ก็มีความสุขมากเหมือนกัน  ข้อนี้สำคัญมาก ”


นักข่าวถามว่า “ ถ้างั้น ตอนนี้คุณเป็นยังไงมั่ง  ? ”

Jerry “ เฮ้อ.. ( ถอนหายใจ ) น่าเสียใจจริงๆ ตอนนี้งานยุ่งมาก  ในกองถ่ายละครที่ไต้หวัน ไม่ใช่เรื่องง่าย  ทุกวันได้นอนแค่ 2 – 3 ชั่วโมงเท่านั้น ตอนเป็นวัยรุ่นยังพอไหว  ระยะนี้รู้สึกเหนื่อยมากๆ  ไม่มีเวลาไปรักเขาข้างเดียวแล้ว ” ( หัวเราะ )  



( อ่านต่อคห.ข้างล่างคะ )


.

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 08:06:23

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 52 17:02:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com