Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"คริสติน่า อากีเลร่า"เผยชีวิตมืดวัยเด็ก....ถูกผู้เป็นพ่อ"ตบ"จมกองเลือด หันใช้"เสียงเพลง"เป็นที่ระบาย  

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ล้วนมีเหตุผลของมัน" เป็นประโยคที่ "พิงค์สเกิร์ต"ค่อนข้างเชื่อว่าเป็นความจริง จากเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เคยประสบพบเจอมาในชีวิต และจากการศึกษาอ่านเอาจากชีวิตของคนอื่นๆ ที่ผ่านตา .... ซึ่ง "คริสติน่า อากีเลร่า" นักร้องสาวแนวป็อบ-อาร์แอนด์บี ชื่อดัง ก็อาจนับเป็นหนึ่งของตัวอย่างก็ว่าได้

ครั้งหนึ่งในช่วงอายุเพียง 4 ขวบ "นักร้องดัง" เคยนอนจมกองเลือด หลังจากถูกพ่อแท้ ๆ ของตัวเองทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ด้วยเหตุง่าย ๆ เพียงว่า หนูน้อย "อากีเลร่า" เล่นเสียงดังเกินไป จนทำให้ "พ่อตื่น"!!!! เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นจากปากของตัวเธอเอง และ "เชลลี่ เคยร์นส" แม่ของเธอ เกี่ยวกับชีวิตที่โหดร้ายในอุ้งมือของหัวหน้าครอบครัว ซึ่งนามว่า "จ่าสิบเอกฟาว์สโต้"

แม่ของอากีเลร่า กล่าวว่า "ฉันเห็นลูกนอนจมกองเลือด จึงวิ่งไปอุ้มเธอขึ้นมา ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกบอกว่า "พ่ออยากหลับงีบ แต่หนูเล่นเสียงดังเกินไป" เมื่อรู้เรื่องนี้เข้า เปรียบเป็นฟางเส้นสุดท้ายบนหลังลา นางเชลลี่จึงรีบเก็บข้าวของและพาลูกสาว 2 คนหนีออกจากบ้านทันที

กระนั้น ความทรงจำอันเจ็บปวดยังคงฝังลึกอยู่ในก้นบึ้งหัวใจของ "คริสติน่า" อย่างชัดเจนไม่เปลี่ยนแปลง สามารถดูได้จากคำให้สัมภาษณ์ของเธอ ที่ระบุว่า "ฉันได้เห็นสิ่งเลวร้ายหลายอย่าง การผลักกันไปมา การตบตีและการตะโกนมีปากเสียง ฉันไม่เคยรู้สึกปลอดภัยในชีวิต รู้สึกว่าตัวเองไร้อำนาจใด ๆ มันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดในโลก"

นักร้องดัง เปิดเผยต่อว่า เหตุที่ครอบครัวมีปัญหาแบบนี้ ทำให้เธอหันไปพึ่งดนตรีและเสียงเพลงเป็นที่ระบายอารมณ์ความเก็บกดต่าง ๆ "ฉันร้องเพลงเพื่อการปลดปล่อยอารมณ์ ความเจ็บปวดที่บ้าน คือจุดกำเนิดของความรัก ที่ฉันมีให้กับดนตรี"

อย่างที่พอจะคาดเดากันได้ หลังจากที่ "อากีเลร่า" มีชื่อเสียงโด่งดัง ประสบความสำเร็จในอาชีพ มีเงินทองมากมาย "จ่าสิบเอกฟาว์สโต้"พ่อของเธอก็ย้อนกลับมาอีกครั้ง อ้อนวอนขอร้องให้ยกโทษในสิ่งที่ได้กระทำลงไป ซึ่งเธอก็ยอมให้เขากลับเข้ามาในชีวิต แต่ในไม่ช้า เธอก็รู้สึกว่า "พ่อไม่ใช่สิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตของฉันเลยแม้แต่นิดเดียว"

เมื่อปี 2002 พ่อได้ออกมาปฏิเสธว่า ตัวเองไม่เคยทำอะไรรุนแรงถึงขนาดนั้น ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ แต่ยืนยันว่ารักลูกสาวทั้ง 2 คนมาก

"เรื่องทั้งหมดถูกพูดแต้มสีเกินจริง แต่ผมยังเคารพสิทธิของเมียและลูก ในการจดจำเรื่องราวที่แตกต่างออกไป กับเวอร์ชั่นของผม"

แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเศร้า ที่ไม่ควรมีใครถูกกระทำ แต่อย่างน้อยมันก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้เกิดนักร้องดัง ที่ชื่อว่า ....."คริสติน่า อากีเลร่า" ?!?



โดย พิงค์สเกิร์ต
ที่มา http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1253630345&grpid=01&catid

จากคุณ : TINA FC
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 52 21:54:01 A:115.87.84.144 X: TicketID:234637




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com