Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
3 ตุลาคม (กระทู้ซีเรียส) ช่วยอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ อย่าอ่านคร่าวๆ  

ด้วยเราจะเหลือเวลาเพียง 5 วันแล้วก้อจะถึงงาน มีตติ้งที่ยิ่งใหญ่ระหว่างบอร์ดแฟนคลับของนักร้องผู้ยิ่งใหญ่ วิทนี่ย์ ฮุสตันและมารายห์ แครี่ย์ ซึ่งงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 ณ โรงแรมจัสมินซิตี้ ซอยสุมวิท 23 ชั้น L ห้อง แกรนด์ลิลลี่ ลงทะเบียนเข้างานเวลา 18.00 น. เริ่มงานเวลา 19.00 น. โดยมีกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ กิจกรรมแลกกันร้อง กิจกรรมการแบตเทิล หรือแม้แต่โชว์ความสามารถทางดนตรีของเหล่าแฟนคลับ เกมส์แสนสนุกลุ้นรับไอพอด ทัช 8 กิ้ก พร้อมลิ้มรสอาหารชั้นเยี่ยมจากทางโรงแรม ค่าใช้จ่ายภายในงานเพียง 500 บาทต่อท่าน ก้อสามารถลิ้มลองความสุข ความสนุก บรรยากาศที่อบอุ่นภายใต้ 2 บุคคลที่เรารัก

แต่ประเด็นปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนี้หรอกจากที่ได้เกริ่นไปแล้วว่า เหลือเวลาเพียงไม่ถึงสัปดาห์ แต่รายละเอียดต่างๆ ยังไม่ค่อยบริบูรณ์ดี ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่ต่างๆที่เราจะช่วยกันรับผิดชอบ หรือแม้แต่จำนวนคงที่มาร่วมงานที่ก็หาความแน่นอนไม่ได้

ประเด็นแรกอยากจะขอทราบว่า ในวันที่ 3 นั้น ซึ่งตรงกับวันเสาร์เวลาประมาน 17.00 น. ใครจะสะดวกมาช่วยทางโรงแรม เซ็ทฉากและสถานที่ บ้างคะ ซึ่งส่วนตัวของข้าพเจ้าเองจะมาถึงทางโรงแรมประมาณ 17.30 น.  ไม่น่าจะเกินจากนี้เท่าไหร่ เพราะเวลา 18.00 น.ข้าพเจ้าต้องทำหน้าที่ ลงทะเบียนผู้ร่วมงานอยู่แล้ว

ซึ่งอย่างที่ทราบกัน งานคราวนี้ สมาชิกไม่สะดวกมาก้หลายท่าน ข้าพเจ้าจึงขออาสาสมัครที่สะดวกมาช่วยทางโรงแรมเซ็ตอุปกรณ์ฝ่ายเสียง ฉาก จัดโต๊ะ เหมือนงานคราวก่อนๆ มาพร้อมกันเวลา 17.00 น. ได้หรือไม่ มีใครสามารถมาได้ลงรายชื่อไว้ในกระทู้นี้เลยนะคะ ขอคุณสำหรับความร่วมมือต่างๆที่มีมาให้กันตลอด

ประเด็นต่อมา เรื่องค่าใช้จ่ายที่เราผู้ร่วมงานทั้งหลายจะต้องจ่ายเป็นจำนวน 500 บาท ถ้าข้าพเจ้าจะกำหนดให้ทุกคนจ่ายในวันที่ 30 กันยายน 2552 ได้หรือไม่ โดยโอนผ่านบัญชีของคุณป้อป bluefish_pop ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 1681337739 สั่งจ่าย Prayut Y.  เนื่องจากในงานครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายที่ต้องออกก่อนล่วงหน้านอกจากค่าอาหารแล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายเรื่อง ของที่ระลึกและของรางวัลสำหรับเกมส์ต่างๆ ซึ่งจะให้ใครสักคนออกไปก่อนก้อไม่ดีเท่าไหร่นักเพราะเป็นเรื่องส่วนรวม และอีกอย่างต้องมีคนเป็นอาสาสมัครไปซื้อของที่ระลึกกันยังไงก้อดี ใครสะดวกอย่างไรติดต่อคุณป้อปได้ทุกเมื่อ เลขบัญชีจะแจ้งให้ทราบภายหลัง ภายในวันนี้ ใครที่โอนเงินแล้วก้อแมสเสสบอกคุณป้อปด้วยนะคะ หรือถ้าใครไม่สะดวกกรุณาแจ้งไว้ในกระทู้พร้อมบอกวันเวลาที่โอนไปด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ประเด็นสุดท้ายละ เรื่องการแสดง ซักซ้อมกันไปถึงไหนแล้วทุกคน ทันท่วงทีรึป่าว เตรียมตัวกันให้ดีละแล้วส่งไฟล์เพลงให้กับคุณก้าน karnclue กันรึยัง ถ้าใครยังไม่ส่งการแสดงใดๆ ติดต่อทางหลังไมค์ โทรหาติดต่อกับคุณก้านได้เสมอ เพราะคุณก้านเป็นคนคุมฝ่ายเสียงวันงานสลับกับคุณตั้ม whatsofunny สะดวกร้องคีย์ไหนกันอย่างไร บอกกันได้ งานนี้เอาให้เต็มที่ อย่าให้น้อยหน้ากัน สำหรับการแสดงอิสระในแต่ละ era นั้น ใครที่ร้องในช่วงอีราใด ไม่ว่าคุณจะปรากฎกายในร่างใด ในช่วงยุคที่คุณแสดงอยู่นั้น ให้มีสัญลักษณ์อย่างนึงของมารายห์อะไรก้อได้ที่บ่งบอกว่าคุณคือตัวแทนของยุคนั้น ตามนั้น!!!!!

โอ้ยตื่นเต้นจังเลย ใกล้จะถึงละ ใครมีข้อข้องใจใดๆ โทรหาข้าพเจ้าได้ตลอดเวลานะคะ และอย่าลืมที่ข้าพเข้าขออาสาสมัครนะคะ ลงชื่อไว้ในกระทู้ด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับน้ำใจของชาวบอร์ดที่มีให้กันเสมอมา แล้วไปจอยกันนนนนนน
งานนี้สนุกแน่เลย

แก้ไขเมื่อ 29 ก.ย. 52 10:18:39

จากคุณ : ไต่ไม้
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 52 11:23:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com