Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอใช้เนื้อที่บอร์ดบ่นหน่อยนะคะทุกท่าน  

สืบเนื่องจากงานที่พารากอน

เราเองไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้มาทำอะไรเพื่ออีเจ๊ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องอีเจ๊กับแฟนพันธ์แท้สุดๆกว่าเราเสียอีก ได้เที่ยวได้เต้นได้ร้องเฉพาะเพลงของอีเจ๊ทั้งคืน เวลาอยู่ที่บ้าน(ตจว)ไม่มีโอกาสหรอกที่จะทำอย่างนี้ได้ ก็ได้แต่นั่งหน้าคอมอ่านเม้นท์ของเพื่อนสมาชิกที่นี่ก็ดีเหลือหลาย

ที่สำคัญที่สุดได้เจอได้คุยกับสมาชิกในบอร์ด ทั้งสมาชิกที่เพิ่งเข้ามาใหม่ และคนเก่าคนสำคัญของบอร์ดตั้งแต่บอร์ดแรกสุด และแฟนเจ๊ที่ไม่ได้อยู่ในบอร์ดอีกหลายท่าน

ขอบคุณพี่ Zardamon มากที่เข้ามาทักหนูตอนเริ่มงาน ถ้าพี่ไม่เข้ามาทักหนู  หนูคงไม่สนุกขนาดนี้เพราะคงไม่มีเพื่อน

น้อง annna เต้นเก่งมาก ไม่ยอมแพ้ใคร พี่ให้น้องเป็นนางเอกของงานนี้ค่ะ

พี่ Max Fire เราคุยกันแป็ปเดียวเพราะพี่คิดว่าหนูทีมงานแต่ก็ดีใจที่ได้เจอพี่

พี่ Belove_ ตัวจริงน่ารักนะคะ ก็เป็นคนแนะนำให้รู้จักสมาชิกบอร์ดเพิ่มอีกหลายท่าน ยังแอบเม้าท์กันว่าอยากเจอ mr.sac

น้อง pop ก็น่ารักค่ะ พี่เข้าไปทักน้องเพราะจำน้องได้จาก hi5 พี่เคยเข้าไปเม้นท์น้องอยู่นะ ธงชาติน้องขโมยซีนจริงๆ

พี่ gus เราก็ได้คุยกันซักพัก ตอนแรกนึกว่าพี่แกเป็นคนเดียวกันกับผู้ก่อตั้งบอร์ดคนแรกเสียอีก แต่ก็ไม่ใช่

น้อง metty สมาชิกใหม่ที่นี่ เสียดายที่น้องกลับจากคลับเร็วไปหน่อย

น้อง Dust on the moon แอบไม่เหมือนที่คิดไว้ แต่น้องก็น่ารักมากนะคะ คุยสนุก ร่าเริงมาก เต้นไม่ถอยเหมือนกันนะเรา

น้องเด็กแว๊นซ์ wtb น้องทำให้คนที่มองว่าแฟนของอีเจ๊มีเฉพาะกลุ่ม ต้องทำลายกำแพงอคตินั้นลง (ใครบอกน้องว่าเหมือนเกาหลี แสดงว่าคนนั้นโกหกนะคะ เชื่อเจ๊)

และบุคคลที่เป็นตำนานของบอร์ดทั้งสี่ท่าน ดีใจจริงๆที่ได้เจอตัวจริงเสียงจริง

คุณ venus as a boy, พี่ตุ้ย(black montra) เราได้คุยกันน้อยมากเพราะกว่าจะได้เจอกันงานก็เลิกแล้ว

น้องโอ๋ chisoso น่ารักค่ะแต่ไม่คิดว่าจะตี๋ได้ขนาดนี้(ขออภัย) ไม่รู้ว่าน้องจำได้ป่าวเมื่อก่อนเราเคยคุยเอ็มกันช่วงสั้นๆ โอ๋เคยส่งรูปให้ดูจำได้ว่าไม่ตี๋ขนาดนี้นี่นา  

คุณ modjo! เคยคิดว่าถ้าได้เจอคุณซักครั้งจะเข้าไปบอกคุณว่า คุณคือไอดอลคนนึงของเรา เพราะเมื่อก่อนถ้ามีข้อพิพาทเรื่องข้อมูลหรือสถิติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของอีเจ๊หรือศิลปินอื่นๆ คุณจะเป็นคนแรกๆที่เข้าไขข้อกระจ่างให้หายสงสัยทุกครั้งไป ทำให้เราทึ่งมาก ว่าคนๆนึงมีความรู้มากมายเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ อยากจะเก่งให้ได้ครึ่งของคุณ modjo! แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรื่องเลยเรา

น้องชัด(เจ้าคือทายาทคนต่อไป) แฟนคลับที่เด็กที่สุดเท่าที่ได้รู้จักมา ขำน้องมากที่น้องมักจะถามว่าพี่เคยฟังเพลงนั้น เพลงโน้นของอีเจ๊ยัง ถ้าอายุไล่เลี่ยกันจะตอบน้องว่าถ้าไม่เคยฟังแล้วจะมาชอบอีเจ๊ได้งัย น้องอยากเป็นสมาชิกพันทิปมากแต่น้องสมัครไม่ได้ เหมือนคนนี้

พี่ซี แฟนชะนีพันธ์แท้ แต่ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ดูจากรูปที่ผ่านๆมาได้ พี่น่ารักมากเจอหน้ากันให้เข็มกลัดรูปอีเจ๊ที่พี่ซีทำเองให้หนู แล้วยังชมหนูทั้งคืนว่าหนูสวย(อันนี้หนูรู้ค่ะพี่) ว่าแต่ว่าคิดอะไรกับหนูรึป่าว หนูไม่เบี้ยนนะจะบอกให้

และสมาชิกท่านอื่นด้วยที่ทักทายกันในงานแต่ไม่ได้เอ่ยนามในที่นี้ เราจำไม่ได้ว่าใครชื่ออะไร ล็อกอินอะไร ขอโทษจริงๆ

น่าเสียดายสุดๆ mr.sac ตำนานของบอร์ดอีกคนที่ไปงานแต่ไม่ได้เผยตัวทำให้ไม่ได้รู้จักหน้าค่าตากันเลย อยากเจอคุณจริงๆ อยากขอบคุณที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้สมาชิกของอีเจ๊ทั้งหลายมีที่พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความเห็นอย่างมั่นคง ไม่ต้องระหกระเหินหาบอร์ดใหม่แทบทุกเดือนเหมือนเมื่อก่อน

รวมถึงสมาชิกท่านอื่นที่ไปงานแต่ปรากฎตัว เราน่าจะได้คุยกัน

สมาชิกบางท่านที่ไม่ได้มาร่วมงานอย่าง พี่แสงดาว ,คุณ ghv2 ,miss mm  ป๋า yev(ซึ่งหายไปพร้อมกับการปฎิวัติ) คุณ lime lite และท่านอื่นๆที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ หวังไว้ว่าถ้ามีงานครั้งต่อไปคงจะได้พบกันนะคะ

ขออภัยเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่เราบ่นเสียยืดยาว และไม่มีเรื่องของการจัดงานวันนั้นเข้ามาเกียวข้องเลยแม้แต่น้อย แต่อยากบ่นจริงๆนะ

ป.ล.ขอโทษพี่ซุพด้วยที่ไม่ได้เข้าไปกินข้าวหมกไก่ทั้งๆที่ได้รับรหัสกินฟรีแล้ว คือก่อนไปงานลืมเช็คหลังไมค์เลยอดกิน

ถึงคุณ modjo! คุณยังเล่นเกมส์ survivor เพลงช้าของอีเจ๊ค้างไว้อยู่ ถ้าไม่เป็นการรบกวนเวลาจนเกินไป กรุณากลับมาพาเราและเพื่อนสมาชิกเล่นจนจบเกมส์ด้วยนะคะ

 
 

จากคุณ : Untimar
เขียนเมื่อ : 29 ก.ย. 52 03:38:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com