Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมมมัว ของ ลาแบลล่า...  

กระทู้นี้เขียนขึ้นด้วยอารมณ์ทั้งสิ้น ไม่มีมาตรฐาน หรือ สอดแทรกความรู้ ทฤษฎี ใดๆทั้งนั้น เปิดใจให้กว้าง และอ่านนะคะ

ตอนนี้ตีหนึ่งกว่าๆ ปรกติดิชั้นจะต้องเข้านอนไปแล้ว แต่เมื่อชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านมา ดิชั้นนึกครึ้มอกครึ้มใจ เอาเพลงตัวแม่มาใส่หูฟัง ฟังกรอกหูกันชัดๆไปเลย ว่าตกลงอัลบั้มนี้ มันอะไร ยังไง กันแน่ เพราะลึกๆแล้ว ดิชั้นเชื่อว่า มารายห์ แครี่ ไม่ใช่แค่ยัยพุหญิงเสื้อกล้ามขาดสามตัวบนหน้าปกเท่านั้นแน่ๆ

ที่ผ่านมาฟังแต่บนรถค่ะ เนื่องจากภารกิจนางงามรัดตัวมากๆ จึงไม่ได้รู้เลย ว่าอัลบั้มเนี๊ยะ ของเค้าดีจริงๆ ขอโทษนะจ๊ะ โอเชี่ยน ที่โทรไประเบิดความอัคติกับเธอ เธอควรพุ่งไปซื้อมาฟังด่วนๆ ไวๆ อย่าให้ช้า แต่โปรดฟังด้วยหูฟังเท่านั้น มิเช่นนั้นเธอจะได้ยินแต่เสียงหวีด ไม่ได้ยินเสียงเล็กเสียงน้องที่แทรกตามเพลงต่างๆมากมาย

ดิชั้นนอนบนเตียง กรอกหูฟัง เปิดให้ดังจนตอนนี้ดิชั้นยังได้ยินเสียง วิ๊ง ๆๆๆ ก้องในหูอยู่เลยค่ะ เปิดพวกโฆษณานั่นนี่ที่แฝงมาในปก ข้ามไปดูเนื้อเพลงทันที

Betcha gon' know แหล่มาแต่ไกล น่าสนใจ ชอบเสียงตัวแม่กระซิบๆแบบนี้เช่อะ ฟังไปฟังมา ดิชั้นนึกถึงเพลงโปรด One and only ขึ้นมาตะหงิดๆ ดิชั้นชอบเพลงนี้มากค่ะ ติดหูตั้งแต่ฟังบนรถแล้ว ยิ่งได้อ่านคำแปลของคุณ coombe lane's guy เลยยิ่งเบนความสนใจที่เพลงนี้เป็นพิเศษ แต่นะคะ ถ้าดิชั้นได้ฟังเพลงนี้เมื่อสองปีที่แล้ว ตัวแม่คงแหย่ต่อมน้ำตาดิชั้นตั้งแต่เพลงแรก เป็นชะนีที่แค้นได้ไฮโซเชียวค่ะ หนูปลื้มเช่อะ

Obsessed ฟังด้วยหูฟังดีกว่ามากจริงๆเชียวค่ะ เสียงนู่นเสียงนี่แยงหูตัลหลอดด แต่เฉยๆ อ่ะค่ะ เป็นคนแบ๊วๆ ไม่ค่อยชอบทับถมผู้ชาย ฮิ ๆ หวังว่าซักวันจะเลิศเลอ ประมาณตัวแม่ จะได้ร้องเพลงนี้ใส่พวกพุชายได้เต็มปากเต็มคำ

Hate u ฆ่ากรูเถอะ !!! ตัวแม่นั่งเครื่องบินเจ็ตมาหาหนูแล้วใส่ส้นสูงกุชชี่คู่โปรดกระโดดถีบยอดอกหนูไปเลยแม่ะ !!! เกลียดเพลงนี้มากค่ะ เกลียดจนไม่กล้าจะฟังซ้ำ ความที่ดิชั้นแข็งแรงจากเรื่องรักๆใคร่ๆ ขึ้นมามั่งแล้ว แต่โดนตัวแม่เอามีดเฉาะกลางแผลด้วยเพลงนี้แบ๊วๆ เลยค่ะ ชั้นเกลียดมาก ชั้นจะหัดร้องเพลงนี้เพลงแรก !

Candy Bling ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกะชีวิตดิชั้น แต่ก็ชอบนะคะ หวานอมขมกลืนดี ทำให้ภาพอดีตมันชะแว๊บไปชะแว๊บมาอยู่ในหัว ชั้นล่ะเบื่อตัวแม่จริงๆ ชอบทำเพลงมาโป๊ะความเป็นสาวหวานของดิชั้นอยู่เรื่อย อุตส่าห์ฉาบซ่อนไว้ซะดิบดี

Ribbon จะหวานไปไหนคะ? ชั้นไม่เชื่อหรอกไอ้ความรู้สึกแบบนี้ เชอะ ! แต่เพลงเพราะเชียวค่ะ โหวกเหวกไปหน่อย แต่นะ คนมันเสียงสวย อินเลิฟทั้งที ก็ต้องตะเบ็งให้ชาวบ้านเค้ารู้

Inseparable จะคิดถึงมันทำไมมากมาย พวกพุชาย เดี๋ยวมันเบื่อมันก็ทิ้งเราไปค่ะ ตัวแม่ T^T

Standing O ดิชั้นขอลุกขึ้นตบมือให้กับเพลงนี้เลยค่ะ เลิศมาก ประชดประชันได้ถูกใจตัวลูกเป็นที่สุด แลดูเป็น Take a bow ของมาดอนน่า ในอีกเวอร์ชั่น ชอบทำนองเพลงนี้จัง วิธีที่ตัวแม่ประชด กระแทกเสียง อ๊าย อยากมีเสียงเยอะๆแบบนี้ แม่จะโทรไปกระแทก โอ๊ะ ๆๆๆๆ ใส่มันมั่ง Round of applause ให้ตัวเองด้วยค่ะ ที่ผ่านมาเป็นชะนีโง่เรื่องความรักเช่นนี้เซม Give them all that you got and they still ride out into the sunset, with the next girl...จริงค่ะ คุณแม่ พวกพุชาย หนูล่ะแขยงเชียว !

It's a wrap ไฮโซม่อกกกกกกกก เสียงตัวแม่เพลงนี้ได้อารมณ์ ดิชั้นฟังไปจินตนาการไปเป็นฉากๆเชียวค่ะ เพลงนี้ทำให้ดิชั้นนึกถึงผู้หญิงที่ดิชั้นอยากจะเป็น ถือแก้วมาตินี่ ด่าผู้ชายเลวๆ ฉอดๆ If you f..ked up one more time it's over หยิบมะกอกในแก้วมาตินี่มาเคี้ยวหนับๆ แล้วสาดเหล้าใส่หน้ามันค่ะ หนุกดี!

Up out my face นี่ตัวแม่จะบอกหนูว่า ตัวแม่เองก็ผ่านเรื่องเลวร้ายกะพวกพุชายมาเยอะชิมิคะ ? ดิชั้นล่ะอยากจะทำได้อย่างเพลงนี้จริงๆ ด่าฉอดๆ แล้วหัวเราะตบท้ายเนี่ย แต่หนูทำไม่เป็นค่ะ หนูเป็นผู้ดี โฮะๆ ถ้าดิชั้นสามารถ when i break i break ได้ หนูคงไม่ระทมกับอดีตมาสามปีเต็มๆหรอกค่ะ เฮ้อ..

More than just friends ขโมยเพลงคุณน้า เจเนตมารึเปล่ายะ มิหน้าชีถึงไม่มีเพลงเริ่ดๆให้ร้องเลย หลังๆมาเนี่ย ใต้โต๊ะเจดีไปกี่ล้านบอกก่อน ! เพลงนี้ฟังแล้วนึกหน้าเจเนตออกเลยเชียว ไม่ค่อยชอบอ่ะ น่าเบื่อ รีบๆจบเร็วๆ เลยป่ะ !

The impossible ความหวังมาแล้ว เหมือนเห็นแสงประกายวิบๆ อยู่ที่ปลายอุโมงค์ ซักวันชั้นคงเจอใครซักคนอย่างที่ตัวแม่บรรยาย แค่คงไม่รักผู้ชายคนนั้นเหมือน รองเท้าลูบูแทง กะ มินิสเกิร์ต อย่างตัวแม่ เพราะนั่นไม่ในแนวดิชั้น ของดิชั้นคงรองเท้าลูบูแทง กะ กระโปรงทรงดินสอ อิ ๆ ชอบที่ตัวแม่แอบลงท้ายว่า I'd almost given up จัง แสดงว่าดิชั้นยังมีหวังชิมิ ???

Angels cry อ่ะค่ะ แม่ขา เลือดหนูยังไหลอาบร่างมิพอ ว่างั้น ? เฉาะเข้ามาสิ ตรงใจดำดิชั้น จะเอาอะไรกะชั้นนักหนาย่ะ? ทำนองธรรมดา หาฟังได้ทั่วไป แอบคล้าย byebye นะ ดิชั้นคิดว่า แต่วิธีอารร้องแหบๆ ไม่ปรุงแต่งอะไรกันมากกันมายแบบนี้ ดิชั้นปลื้มมาก อยากจะร้องไห้เชียว ฟังแล้วอดีตชะแว๊บไปมาอีกเซม เบื่อ!

Languishing ยังต้องการความช่วยเหลือ และ ยังต้องการให้เธอย้ำกะชั้นอีกครั้งว่าเธออ่ะ เอาชั้นจริงๆ ... คุณแม่คะ ถามมันไปก็เท่านั้น แรกๆมันก็เป็นเดือดเป็นร้อนแหล่ะ แต่พอมันหมดรักเรา มันคงปล่อยเราหมดลมตาย และเนื้อเพลงของตัวแม่ก็ด้วยค่ะ ทำดิชั้นจุกอกอยู่นานสองนานเลย

I want to know what love is พักสมอง..ไม่มีอะไร เพลงเพราะ โอเค แต่อย่าตัดเป็นซิงเกิ้ลได้ป่ะ ขอร้อง

สรุปนะคะ ดิชั้นฟังอัลบั้มนี้แล้วเครียดจังเลยค่ะ มันเหมือนกับว่าตัวแม่รักผู้ชายคนนี้ม๊ากมาก แต่ก็มีอดีตข่มขื่นตามหลอน รักซะจนมีคำถามต่างๆนาๆ รักซะจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งรักทั้งหลง รักซะจนเอาไปเปรียบกะครั้งก่อนๆที่เคยโดนทำให้เจ็บมา จนกลายมาเป็นเพลงด่ากราด ประชดประชัน เสียดสี ไปหลายเพลงในอัลบั้ม

สำหรับดิชั้นที่ทำเหมือนตายด้านเรื่องความรักมาเสียนาน โดนตัวแม่แทงทะลุใจดำไปหลายแผล เบื่อจริงๆค่ะ ทุกอัลบั้มจะต้องทำให้หวั่นไหวได้เสมอ สงสัยต้องกลับไปฟัง Chick habit กะ เพลงของยัยพิงก์ เพิ่ม จะได้กลับมาเชิ่ดเหมือนเดิม

บางเพลงสาวๆ อาจจะสงสัยว่าทำไมดิชั้นจึงคิดแบบนี้ ก็นะคะ คนเราแปลความหมายต่างๆกันไป อ่านเอาฮา หรือจะสมเพชก็ได้ แล้วแต่

แต่อยากจะบอกว่า อัลบั้มเนี๊ยะ ดีกว่าน่าปก และ รูปภาพต่างๆที่ตัวแม่พยายามพรีเซนต์ออกมา มากมาย

รักตัวแม่มากค่ะ !

 
 

จากคุณ : La Bella Carrie
เขียนเมื่อ : 30 ก.ย. 52 01:53:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com