Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[VCC]] Vanness' Villag ..Next Station Happiness ละครเรื่องใหม่คุณแวน ออกฉาย 4 ตุลาคมนี้!!{แตกประเด็นจาก C8272083}  

วิ่งกลับบ้านมาอย่างรวดเร็ว ชนใครตายมามั่งก็ไม่รู้ 5555

อย่างที่ทราบกันค่ะว่าคุณแวนกำลังจะมีงานละครออกฉายวันที่ 4 ตุลาคม นี้ ทางช่อง TTV และรีรันอีกทีทางช่อง SATTV ในวันที่ 11 ตุลาคม

เรื่องย่อ Next Station Happiness

แปลไทยโดย แมวจรจัด@VCC Thailand ,pantip

เหริน กวางสี นักศึกษากฎหมายที่หยิ่งยโส ผู้ที่แทบจะเรียกได้ว่ามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เค้าเป็นทายาทเพียงผู้เดียวของบริษัทที่มีชื่อเสียงโด่งดังและยิ่งใหญ่ และยังเป็นนักเล่นฮอกกี้ที่มีพรสวรรค์อีกด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ชีวิตที่แสนแสนจะโดดเดี่ยวของเค้านั้นช่างปราศจาคความสุข เสียงหัวเราะ และแรงบันดาลใจ จนกระทั่งเค้าได้พบกับ เหลียง มู่ เฉิน คนขายอาหารกล่องคนใหม่ของโรงอาหารมหาวิทยาลัย แม้ว่าจะเป็นกำพร้าตั้งแต่ยังเล็ก แต่มู่เฉินก็ไม่เคยปล่อยให้อดีตของเธอมากระทบกับตัวเธอ และใช้ชีวิตอย่างกระตือรือร้นและมีเป้าหมายในชีวิต  การเดิมพันที่ไม่มีอันตราย (แอบงงอ่ะ) ชักนำเค้าทั้งสองคนเข้ามาพบกัน กวางสี ค่อยๆเปลี่ยนแปลงตนเองเมื่อวู่เฉินสอนให้เค้ารู้จักการให้และความรัก แต่จุดผกพันเริ่มต้นขึ้น เมื่อกวางสีต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองซึ่งทำให้เค้าสูญเสียความทรงจำไป แม่ของเค้าได้ขอให้มู่จากเค้าไปและเธอก็ไม่มีทางเลิก นอกจากยอมจากไปโดยไม่ทราบว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของกวางสีอยู่


หกปีผ่านไป มู่เฉินใช้ชีวิตอย่างเงียบๆกับลูกชายของเธอในชนบทเมื่อกวางสีได้กลายเป็นทนายความที่โด่งดังและหมั้นกับ เหอ อี้ เฉียน หมอสาวสวยที่ดูแลเค้าภายหลังจากการผ่าตัด แต่เสียงเปียนโนที่คุ้นหูอย่างน่าประหลาดของเค้า ทำให้หัวใจของกวางสีสะดุด และพยายามที่จะเรียกความทรงจำเกี่ยวกับความรักของเค้ากับมู่เฉินในอดีตกลับมา คู่รักทั้งสองจะทำอย่างไรกับช่วงเวลาที่หายไปหกปี ความสุข อีกกี่สถานีถึงจะได้พบกัน


Casts:

Ady An (as Liang Mu Chen)

Vanness Wu (as Ren Guang Xi)

Tiffany Xu (as He Yi Qian)

Chris Wu (as Jiang Tuo Ye)

Zheng You Jie (as Xu Fang Guo)

Figaro Ceng

Wen Sheng Hao

OST:

Opening Theme Song: Ding Dang - I Love Him

http://www.youtube.com/watch?v=Q_7YuSJ3wn8


Inserted Song: Ding Dang - Why Do You Lie

http://www.youtube.com/watch?v=CJZouI-l8Fs

thanks to Subscribe @youtube for info

 
 

จากคุณ : แมวจรจัด
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 52 11:36:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com