Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาตามบรรยากาศงานมีตติ้งกันดีกว่า  

เสร็จสิ้นกันไปแล้วสดๆร้อน สำหรับงาน I Look To An Imperfect Angel ในค่ำคืนที่ 3 ตุลาคม 2552 ณโรงแรมจัสมินซิตี้ที่เดิม

งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าพรมแดงกันมาอย่างคับคั่ง ตั้งแต่เวลา 17.00 น. นำทีมโดย ไต่ไม้ karnclue tupz boy_mc_carey hanafee8&his friend whatsofunny teerak_it bluefish_pop ifwedo Johan carey YASuHiRO~KunG istillbelieve&his friend pcplant หิ่งห้อยคุงและพี่ตูน Melody_MC mariaguilera Glitter_Mc ifwudo zardamon พี่หมอ coombelane's guy และท่านชาย ซึ่งสองนางหลังเป็นแฟนคลับมารายห์ที่สมบูรณ์แบบมากกกกกกก มาตอนงานเริ่มพอดี แต่มีคนสายกว่าคือนังป้อปปี้และนังปิงปองที่มาเอาตอนงานจะเลิกอิอิ และสมาชิกทางฝั่งวิทนี่ย์ก้อทะยอยเข้าสู่งานจนเสร็จสิ้นกระบวนความก้อเปิดงานทันที โดยดิฉันและพี่โอบอร์ดวิทนี่ย์ ไทยแลนด์ทำหน้าที่ พิธีกรในงาน

การเปิดงานครั้งนี้ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะได้ เดอะว๊อยซ์ของทั้งสองบอร์ดขึ้นมาครวญเพลง when you believe เปิดงาน งานนี้ พี่บอยของเราทำได้ดีสิเอา ไม่ผิดไม่เพี้ยนแม้จะไม่สบายก้อตาม เอาซี้ พี่แจ็กกี้ก้อใช่ย่อย แผดกันสนั่นหวั่นไหว เป็นการเปิดงานที่สวยมากกกกก

ต่อกันด้วยการทริบิ้วแลกกันร้องเพลงซึ่งคราวนี้ทางฝั่งวิทนี่ย์ได้ร้องทริบิ้วให้มารายห์ก่อน ในบทเพลง vision of love,heroและthank god i found you ตามมาติดๆกะฝั่งเราในบทเพลง one moment in time,saving all my loveและ i have nothing งานนี้ร้องกันคิดว่าลืมตายไปเลยกิจกรรมนี้สร้างความประทับใจให้กับสมาชิกทั้งสองบอร์ดได้เป็นอย่างดี เพราะต่างฝ่ายต่างงัดไม้เด็ด ลีลา เทคนิคของแม่ตัวเองมาใช้กันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มาถึงเกมส์ขั้นความประสาทเสียกันบ้าง เกมอะไรแล้วไม่รู้แต่ก้อสร้างความคลายเครียดได้นิดหน่อย เป็นการตอบคำถามนางงาม ซึ่งคำถามแต่ละคำถามน่าตบม่อกค่ะ อะไรเอ่ย ทำไม (งงมั้ยคะ) แล้วถ้าเขียนแบบนี้ล่ะ อะไรเอ่ย ทำไมค์ จะตอบได้มั้ยคะ

จบไปสำหรับเกมส์ มาถึงโชว์อิสระของฝั่งมารายกันบ้างงานนี้ อย่างที่ทราบๆกันดีว่าเรามีตีมว่า เราจะร้องเพลงของมารายห์ในแต่ละยุคซึ่งมีความเป็นยุคนั้นๆ เปิดตัวด้วยแซ็งกี้กับเพลง วิชั่นออฟเลิฟ และเมคกิทแฮปเพิ่น นางคงเขิลๆไม่ค่อยกล้าร้อง (ผู้ชายหล่อเยอะสิเมิง) ทำเป็นแบ๊ว ต่อมาที่ยุคที่สองกับพี่ก้านและพี่เอกในบทเพลง all i ever wanted underneath the star เลิศมากกกกกพี่เอกของชั้นงานนี้ ชั้นปลื้มค่ะ ต่อมายุคต่อไปความเซ็กซี่ได้เลือนหายเมื่อน้องเบนและเพื่อนแคนเซิลงานกระทันหัน(เจอกันคราวหน้าชั้นจะตบเทอ น้องเบน อิอิ) ส่งดิว่าส์สาวหวีดแหบเสน่ห์ฺ เจ้นุของเราเค้าสู้ ตายๆๆๆๆๆๆๆ งานนี้ก้อเล่นเอามันอยุ่พร้อมแขกรับเชิญ ฮานาฟีแปดของเรานั้นเอง ต่อมาไม่เคยสร้างความผิดหวังสำหรับโชว์ของเทอผู้นี้ ที่ในแต่ละครั้งไม่แคร์คีย์ ไม่แคร์ เอามัน กับช่วง เครซี่อิร่า ดิฉันเอง ก้อเครซี่สมคำล่ำลือจริงๆ ต่อมาก้อเป็นคู่แฝดที่ผลัดกันสิง แอบขำตอนเปิดตัวนิสนึงนะคะพี่สาว พี่หนึ่งกะพี่ป้อปในบทเพลง ผ่าสายฝนนั้นก้อเริศอยาบอกใคร และตามมาติดๆกับฮานาฟีแปด และพี่ตั้มพี่ก้อง ในยุครีเทิร์น ออฟเดอะ ว้อยซ์ และที่เรียกเสียงจากคนดูได้อีกครั้งก้อคือนางฟ้าและเดวิล พี่กอล์ฟและสาวทัพพี่ ในเพลง i wanna know what love is ที่ลงทุนเอาขนนกจากเวที victoria's secret มาใส่โชว์  พร้อมขนคอรัสผิวดำขึ้นมาอีกเพียบ งานนี้ทุ่มทุน ถือว่าโชว์ของเราสมบูรณืแบบทีเดีย ไม่มากก้อน้อย

หลังจากนนี้ก้อมีเกมส์มาขั้นอีกขอข้าม

ต่อมาก้อเป็นโชว์อิสระจากบอร์ดวิทนี่ย์ ที่บอร์ดวิทนี่ยมีตีมอยุ่ว่า ร้องทริบิ้วให้กับนักร้องที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ เจ้วิทนี่ย์ บอร์ดนี้นอกจากจะหน้าตาดีกันแล้ว อารายา เอ ฮาร์เก็ตขอบอกว่าเสียงดีทุกคนจริงๆ พี่แจ็คกี้อย่างลีลาเลิศ ประดุจว่าเป็นเพลงของพี่เค้าเอง คุณ อาร์มคัดไว้ คุณเจ น้องต้นและหลายๆท่านร้องเพลงเก่งจริงๆ ดิฉันปรบมือให้

จบไปและบอร์ดวิทนี่ย์ก้อมีเกมส์มาทาย เกี่ยวกับสถิติต่างๆข้อมูลต่างๆ มีหรอพี่บอยของเราจะพลาด บรรยายได้ทะลุทะลวง ชิงแผ่นซีดีไปได้เก๋มากกกๆ

มาถึงกิจกรรมต่อไปการแบทเทิ่ล เป็นกิจกรรมที่โอเคอยู่สร้างความสนุกและจอยได้สำหรับทั้งสองบอร์ดมากกกกก ตัวแทนแต่ละคนก้อไม่มีใครยอมใคร และสิ่งที่ดิฉันกลัวก้อเกิดขึ้น ดิฉันร้องกะพี่แจ็คกี้คร่าาาา พี่เค้าร้องเพลงดีมากกก เป๊ะทุกอย่าง และดิฉันชื่นชมพี่เค้ามากก แต่ดิฉัน เน่าทุกอย่างสิ่ง ไปร้องกับพี่เค้าแอบคิดในใจ พี่เค้าจะโกดมั้ยน้า อินี่แหกปากตลอด อิอิ ขำๆแหละพี่แจ็กกี้

และน่าเศร้างานก้อได้จบลงท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความสุขมากกก ถ่ายภาพร่วมกันและร้องเพลงปิดงานร่วมกัน อบอุ่นจริง ครั้งหน้าจะต้องเกิดขึ้นอีกแน่นอน ใช่มั้ยพวกเราทุกคน คืนนี้สนุกมากกจริงๆ มารายงานให้ทราบกันก่อน และเด๋วก้อคงจะมีใครมารีวิวงานเก๋ๆ ให้อ่าน รออ่าน และรอชมภาพบรรยากาศภายในงาน กันในกระทู้ถัดไปนะคะ

รีล่างว่างาย สนุกมั้ยยยยยย แอบหิวจังเลยอ่ะ กินไม่คุ้มเรยยย

จากคุณ : ไต่ไม้
เขียนเมื่อ : 4 ต.ค. 52 01:40:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com