Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****อยากให้จุดจบของ ไมเคิลเป็นแบบไหน ที่ไม่ใช่มาเสียชีวิตตอนวัย 50 ก่อน คอนเสริต์ this is ti เพียง 2 อาทิตย์ แบบนี้ ***  

อาจจะเป็นกระทู้ที่ระคายเคือง ความรู้สึก แฟน ๆ ไมเคิลไปบ้าง แต่อยากให้เราช่วยกันออกแบบ จุดสุดท้ายของ Michael Jackson ที่ไม่ใช่เสียชีวิตก่อน Concert This is it  แบบนี้ครับ ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ กับ Michael Jackson เอามาก ๆ   เอาเป็นว่ามาแบ่งปันไอเดียการสร้างเรื่องราวของไมเคิล ต่อจากจุดสุดท้าย ตั้งแต่ มิย 2009 ที่ผ่านมากันดีกว่าครับ ไอเดียใครจะบรรเจิด เก๋ไก๋ สไลเดอร์  ได้รับการโหวตจากแฟนคลับ  Panda Smile จะชวนไปกินไอติม ....5555
 
    25 มิย 2009   Mj ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมกับคอนเสิร์ต This Is it  อย่างเต็มร้อยแล้ว พร้อมกับใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและลูก ๆ อย่างเต็มที่ 1 อาทิตย์ ก่อนจะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ O2 Arena โดยบอกว่า  I love you ….Aowww
 
     13 กค.2009   เปิดฉากอย่าสวยงามกับ คอนเสิร์ตแห่งทศวรรษ ที่กลายเป็นกระแสทั่วโลก O2 Arena แทบแตก เมื่อแฟนเพลง ต่างส่งเสียงร้องและเต้น กันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนที่นี้  มีการถ่ายทอดสดพิธีเปิดอย่างอลังการยิ่งใหญ่เหนือทุกคอนเสริต์ที่เคยมีมา พร้อมออกข่าวหลายสถานีเป็น Breaking News
       25 ธค  2009   ไมเคิลเปิดแถลงข่าว จะมาเล่นคอนเสริต์รอบพิเศษ ที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยยืนยันว่าครั้งนี้จะมาทัวร์ที่ทวีปเอเชียเพียงแค่ ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เท่านั้น รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่ มูลนิธิเด็กยากไร้ ในประเทศนั้น ๆ
        5 มค. 2010  ไมเคิลมาเปิดแถลงข่าว ที่เมืองไทยสำหรับ คอนเสริต์รอบพิเศษ
this is it ..Plus  Asia  ท่ามกลางแฟนคลับนับหมื่นให้การต้อนรับและโบกมือไปมา ไมเคิลมีแผนจะพักผ่อนทีเมืองไทยเป็นเวลา 3 วัน โดยพาลูก ๆ มาเที่ยวเมืองไทยด้วย ก่อนที่จะบินไปแถลงข่าวต่อ ที่ สิงคโปร์ และ เกาหลี ตามลำดับ
        18  มีค 2010    คอนเสริต์   this is it …Plus Asia ระเบิดขึ้นที่ เมืองทองธานี เพียงรอบเดียวเท่านั้น เพื่อให้กลายเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของคอนเสริต์แห่งความทรงจำกับแฟนเพลงชาวไทย ซึ่งจุคนได้ ราว 80,000 ชีวิต ทางเมืองทองต้องระดมเจ้าหน้าที่ปรับปรุงสภาพของ Hall ใหม่ เพื่อรองรับคลื่นมหาชน กับคอนเสริต์นัดสำคัญครั้งนี้   กระแส Michael Fever ระบาดขึ้นอีกรอบ
         5  พค 2010  วันแรกของ DVD ต้นฉบับของ live Concert This is it  in Thailand วางแผงได้ไม่นาน ติดอันดับชาร์ตฮิต แบบไม่ต้องสงสัย ขาดตลาดตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกไป ด้วยจำนวนลอตแรก 500,000 copies   พร้อม Special Edition DVD  This Is It..Behind the Scence

  เรื่องราวต่อจากนี้ ช่วยกันเขียนหน่อยครับว่า อยากให้เรื่องราวต่อไปเป็นอย่างไร .....

แก้ไขเมื่อ 06 ต.ค. 52 17:32:36

จากคุณ : Panda Smile
เขียนเมื่อ : 6 ต.ค. 52 17:32:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com