Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****ถอดคลิปเจแปน "บททดสอบอุปนิสัย JERRY คนดัง 10 ข้อ"****  

สวัสดีค่ะมามาส์และพี่น้องคนรักซวี่ซวี่....จุ๊บๆ

ซื่อมามาย่องมาเปิดบ้านตอนดึกๆด้วยบททดสอบอุปนิสัยสิบข้อของคุณเหยียนคนดังคะกระพริบตา เนื่องจากคำถามและคำตอบฟังดูแล้วค่อนข้างสับสน เลยจับคู่ไม่ถูกขอแยกแปลละกันนะ พี่น้องก็จับคู่กันเอาเองก็ละกันฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เห็นช่วงนี้บ้านเงียบมาก บอกตามตรงว่าคนแปลทั้งซื่อมามาและอู่มามาก็เลยพลังหมดค่ะ อ่านแล้วช่วยวิจารณ์ด้วยก็ดีนะคะ บ้านจะได้ครึกครื้นจะได้มีอะไรให้พูดต่อได้ จริงมั้ย เช่นปฏิกิริยาของซวี่ซวี่น่ารักหรือน่าตีหรือน่าหมั่นไส้ยังไง อย่างเช่นเวลาซื่อมามาแปลไปยังอดแสดงความคิดเห็นแทรกไปด้วยไม่ได้เลยอ่ะwink

คำถาม 10 ข้อมาก่อนเลยflower

1.ถ้าบอกว่าคุณเป็นคนลึกลับ คุณจะชอบมั้ย? และมีอะไรที่พูดกับคุณแล้วคุณชอบบ้าง?
2.มีท่าผาดโผนอะไรที่ง่ายๆมั้ย ?
3.ไม่ชอบโกหก แต่ชอบทำตัวลึกลับใช่มั้ย ?
4.เมื่อแสดงอยู่บนเวทีรู้สึกอิสระมากกว่าใช่มั้ย ?
5.มีกฎระเบียบของตัวเองบ้างมั้ย ? ( ข้อนี้ซวี่ตอบว่า NO )
6.ชอบทำตัวลึกลับและเซอร์ไพร้สคนมั้ย ? ( ข้อนี้ซวี่ตอบว่าYES )
7.ชอบนั่งเครื่องเล่นที่หวาดเสียวมั้ย ?
8.ห้องนอนของตัวเอง มีไม่อยากให้คนอื่นเข้ามั้ย ? ( ข้อนี้ซวี่ตอบว่า NO )
9.(อุปนิสัย) S or M (S or M ไม่รู้ย่อมาจากอะไรใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ)
10.ในความนึกคิด เคยคิดไม่อยากโตบ้างมั้ย ?

ช่วงแรกเป็นการโฆษนาช่วงต่อไปด้วยภาษาญี่ปุ่นค่ะ จะเริ่มแปลตั้งแตนาทีที่ 0:52 ค่ะ
.. อืม...น่าจะใช่นะ (พิธีกรถามเป็นภาษาญี่ปุ่น) ก็เช่นว่าจะคุยกับผู้หญิงที่เคยร่วมงานด้วยกัน แล้วผู้หญิงมากมายก็มักจะรู้สึกว่าผมทำตัวลึกลับมากและ lowprofile มาก  ก็คือ..ก็คือประมานนั้น แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมตัวเองถึงทำให้คนมากมายรู้สึกว่าผมลึกลับแบบนั้น

..เช่นว่าเวลาเล่นบาส อาจเป็นเพราะว่าบางครั้งเพื่อนจะพาเพื่อนผู้หญิงไปด้วย แล้วก็...เช่นว่าตอนที่ผมเล่นบาส เวลาที่เล่นได้ดีมากและชู้ทลูกแม่นมาก แล้วเพื่อนผู้หญิงของเพื่อนผมจะชื่นชมหรือตบมือส่งเสียงกริ๊ดอยู่ข้างๆ ผมก็จะดีใจมาก แต่จะแอบดีใจนะ (พิธีกรหัวเราะก๊ากคงเห็นว่าเจ้าหมอนี่น่ารักจังวุ้ย)ฮ่าฮ่าฮ่า ก็คือแอบดีใจเงียบๆ (เสียงล่ามค่ะ) ตุ้ย ต่อหน้าทุกคนก็จะทำมาดขรึม(เท่ห์ไว้ก่อน)ฮ่าฮ่าฮ่า

.. อ้อ ผมจะหลอกคนอื่นว่า ผมสามารถเอาลิ้นแตะปลายจมูกของตัวเองได้ ผมจะบอกกับคนอื่นว่าผมเอาปลายลิ้นแตะจมูกตัวเองได้ (พิธีกรหัวเราะก๊ากอีกแล้วคงถามว่าทำได้จริงเหรอ ล่ามถามว่าเคยลองทำดูรึยัง) จริงๆแล้วก็คือผมทำไม่ได้ (ทุกคนขำหมดเลย) เพราะคุณต้องกดจมูกตัวเองให้ลงมาต่ำมากๆเลยนะ (เด็กขี้แกล้งทำท่าให้ดูด้วย)

.. ดูเหมือนจะใช่นะ (ช่วยเปิดเผยสักนิดได้มั้ย) เปิดเผยสักนิดเหรอ เช่นว่า อาชีกุไซ (จนปัญญาแปลคะขำอะไรก็ไม่รู้ทั้งสองคนเลย)mad เปล่าหรอกก็เป็นเพราะผมก็ถ่ายอัลบั้มภาพด้วย แล้วก็ทุกคนก็อยู่ในรถ แล้วก็มีทีมงานผู้หญิงคนนึงเธอถูก..ถูกทุกคนล้อและหัวเราะด้วยคำนี้ ผมก็เลยจำได้แม่นยำกับคำๆนี้ (คงจะเป็นคำอาชีกุไซมั้ง) แต่ผมไม่รู้หรอกว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่ทุกคนก็ใช้คำนี้ล้อเล่นกับเธอตลอด คุณรู้นี่ถ้าเป็นประโยคที่คนญี่ปุ่นพูดบ่อยๆ ผมก็จะจำได้ง่ายขึ้น (พิธีกรหัวเราะร่าเชียวพูดอะไรอีกไม่รู้ยาวเหยียดเลย) ภาษาญี่ปุ่นดูเหมือนจะต้องเป็นคำที่พิเศษมากที่ได้ยินบ่อยๆจะจำได้ง่ายยิ่งขึ้น

.. อื้ม ๆ ไดซึกิ ๆ (?) ผมชอบเห็นคนมีความสุข ........ มีสิ เช่นว่าวันเกิดของเพื่อน พวกเราก็จะแกล้งทำเป็นหาเรื่องทะเลาะกับเหยื่อที่จะโดนแกล้ง แกล้งจนเขาโกรธจนร้องไห้เลย แล้วค่อยยกเค้กวันเกิดออกมาอวยพรให้เขา (พิธีกรหัวเราะถามอะไรมะรุ)เขาก็จะรู้สึกซาบซึ้งใจมากขึ้น จริงๆ แล้วจะรู้สึกซาบซึ้งใจมากขึ้น อื้ม ตุ้ยอา แต่ดูเหมือนว่าทุกครั้งผมจะโดนใช้ให้ไปหาเรื่องทะเลาะกับเพื่อน (เอานิ้วใส่ปากขำตัวเอง)

.. ผมชอบแกล้งทรมานคนเล่นมั้ง (ใช่เลยตอนนี้กำลังทรมานแฟนๆอยู่)หยอกเย้า ก็เหมือนเวลาที่ผมจะใส่ใจคนหรือรู้สึกดีกับคนอื่นมากๆนั้น วิธีของผมจะไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเขาสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่แล้วผมมักจะใช้วิธีที่ค่อนข้างดุ อืม...อืม..ก็คือบางครั้งผมจะเอาแต่ใจตัวเองและจะมี....(ความคิดเห็น)ของตัวเองมากนั้น ดูแล้วเหมือนผมเอาแต่ใจตัวเอง แต่ว่าจริงๆแล้วบางครั้งผมรู้สึกว่าการใส่ใจของผม ผมจะใช้วิธีนี้ เช่นว่าบางครั้งผมกับมามาจะทะเลาะกันบ้าง แต่สาเหตุที่ผมทะเลาะกับมามาก็คือว่า มามาผมสุขภาพไม่ดีแล้วมามาผมก็เป็นคนค่อนข้างประหยัดแล้วก็ไม่ยอมไปหาหมอ ก็เลยกลายเป็นว่า ผมต้องใช้วิธีดุเล็กน้อยเค้าถึงยอมฟังผมยอมไปหาหมอโดยดี บางครั้งผมก็เลยรู้สึกว่าผมค่อนข้างจะ....ค่อนข้างจะ...จะพูดยังไงดี (พิธีกรพยักหน้ารับรู้ว่าเข้าใจ) อื้ม

.. อื้ม ๆ เป็นนะ ไม่รู้สิ เช่นตอนเด็กผมจำได้ว่าเพื่อต้องการการใส่ใจจากคนอื่น หรือหวังอยากจะให้คนเขาสนใจตัวเอง ผมจำได้ว่าตอนเด็กผมชอบป่วยมากเลย ก็เพราะว่าเวลาที่คุณป่วยคุณก็จะเห็นคนที่อยู่ข้างกายคุณไม่ว่าเพื่อนเอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนในครอบครัว พวกเขาก็จะใส่ใจคุณมากขึ้น จะค่อนข้างจะ...สนใจและคอยสังเกตุคุณมากขึ้น แต่พอหลังจากโตขึ้นผมรู้สึกว่า ก็คือโลกของผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่มักจะ...คือ...บ่อยครั้งที่ผมรู้สึกว่านิสัยตัวเองจะยังเด็กอยู่มั้ง อืม...บางครั้งก็รู้สึกว่าตัวเองมีความคิดบางส่วนที่ยังไม่โตพอ แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าพอโตเป็นผู้ใหญ่ปุ๊บ คุณก็จะทำตามใจตัวเองบางอย่างไม่ได้  อาจเป็นเรื่องเอาแต่ใจตัวเองนิดๆเอย งอนไม่พอใจหน่อยๆเอย เพราะคนเขาจะรู้สึกว่าคุณไม่รู้ความเอาซะเลย

แต่ว่าที่จริงสำหรับผมแล้ว ผมจะรู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับผม จริงๆแล้วบ่อยครั้งที่ผมไม่มีเจตนาร้าย แต่ทำไมเหมือนกับว่าต้องคอยบังคับตัวเองให้รู้ความและโตเต็มที่แบบนี้อ่ะ อื้ม!
(ภาษาญี่ปุ่นไม่รู้พูดอะไรซวี่หัวเราะ555)

.. 5555 มีสิจริงๆแล้วผมรู้สึกว่า อย่างเช่นผมชอบเด็กมากๆ ผมรู้สึกว่าทุกครั้งที่ผมอยู่กับเด็กหรือว่าสัตว์เลี้ยง หรือเวลาที่ดูการ์ตูนอยู่นั้น คุณก็จะรู้สึกว่าคุณไม่ต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่ คุณก็จะสามารถทำตัวเหมือนเด็กได้ แล้วคุณก็ไม่ต้องไปคิดเรื่องราวต่างๆในโลกของผู้ใหญ่ที่ซับซ่อนซ่อนเงื่อน หรือกฎเกณฑ์บางอย่างในโลกของผู้ใหญ่ที่ผมรู้สึกว่าผมไม่ค่อยเข้าใจ อื้ม !

มีตัวหนังสือญี่ปุ่นขึ้นมาหน้าจอว่า“บททดสอบ 10 ข้อ เจอร์รี่ตอบ yes 6ข้อ” (อิ อิ อันนี้เดาได้)wink
(สุดท้ายตอนจบพูดญี่ปุ่นล้วนค่ะรวมทั้งเจ้าตี่ตี๊ด้วย)กระพริบตา

หวั่นอันค่ะดาวmoonstar

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 15 ต.ค. 52 00:32:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com