Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การโกอินเตอร์ครั้งใหม่ของออกัสที่จีน  

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A8433037/A8433037.html


“เสี่ยวพี” ไปแน่! หมวยตี๋นับพันเตรียมกรี๊ด ต้น พ.ย.นี้ August Say High! คอนเสิร์ตใหญ่ออกัสบนแผ่นดินใหญ่!      

มาแล้วกลุ่มศิลปินม้ามืดของจริง! โกอินเตอร์ตลอดปี คราวนี้จัดของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนคลับแดนมังกร 7 พฤศจิกายนนี้ หนุ่มๆ วงออกัสทั้ง 12 คนนำโดย พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล หรืออีกชื่อที่แฟนชาวจีนตั้งให้ “เสี่ยวพี” (พีน้อย) และ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล จะบินไประเบิดความมันส์ต้อนรับสายลมหนาวกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อสนุกๆว่า ‘August Say High’ ณ โรงละครเสียวซัน เมืองหางโจว มณฑลเจอเจียง (Xiaoshan Theatre, Hangzhou, (Zhejiang) งานนี้มะเดี่ยว โปรดิวเซอร์เตรียมทั้งเพลงเก่า,เพลงใหม่ และเพลงเซอร์ไพร้ส์ไปเพียบ หวังว่าจะสร้างความประทับใจได้เช่นเดียวกับคอนเสิร์ตที่ไทเป เอาเป็นว่า อาหมวย อาตี๋ เริ่มนับถอยหลังกันได้เลย
โดยความหมายของชื่อคอนเสิร์ต August Say High! นี้ แปลได้ 2 ทาง คือ วงออกัสได้ไปทักทายแฟนชาวจีน (August Say hi) และ วงออกัสจะได้สนุกสุดเหวี่ยงกับแฟนๆ (August gets high) และทางทีมผู้จัดงาน บริษัท Zhejiang Guohua Performing Art และกลุ่ม CSG ได้เลือกใช้สถานที่จัดคอนเสิร์ตเป็นเมืองหางโจว,เมืองหลวงของมณฑลเจอเจียงนั้น เนื่องจากเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่และธรรมชาติที่สวยงามอยู่ริมทะเลสาบตะวันตก (West Lake) ลุ่มแม่น้ำแยงซี ห่างจากเซี่ยงไฮ้ประมาณ 180 กิโลเมตร อีกทั้งหางโจวยังเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากศิลปินต่างประเทศมากมายใช้จัดคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็น หลิวเต๋อหัว, เจย์ โชว์  นอกจากนี้ สถานที่จัดคอนเสิร์ต โรงละครเสียวซันดังกล่าว สามารถจุแฟนๆได้เกือบสองพันคน โดยทางคณะผู้จัดมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า ทุกที่นั่งจะเต็มด้วยแฟนๆชาวจีนของวงออกัสและรักแห่งสยามจาก 31 มณฑลทั่วประเทศจีน ซึ่งบัตรเริ่มเปิดขายมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ผลตอบรับดีเกินคาด ทำให้งานแถลงข่าวที่ผู้จัดหวังจะแนะนำศิลปินวงออกัสให้สื่อมวลชนจีนได้รู้จัก มีสื่อมวลชนท้องถิ่นและใกล้เคียงทั้งโทรทัศน์,วิทยุ,หนังสือพิมพ์และอินเตอร์เน็ตให้การตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 20 ราย งานนี้สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ปลุกปั้นกลุ่มศิลปินดังกล่าวถึงกับทึ่งกับกระแสการตอบรับที่เกิดขึ้น เห็นที โปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องต่อไปของหนุ่มๆวงออกัสที่จะเกิด อาจจะต้องทำภาษาจีนด้วยซะแล้วล่ะมั้ง!


เครดิตข้อมูลจาก facebook สหมงคล

 
 

จากคุณ : sea also
เขียนเมื่อ : 15 ต.ค. 52 16:59:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com