Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2009-10-19 ] ( เรื่องของมิตรภาพ + ผลงานชิ้นต่อไป XD )  

สวัสดีคะ พี่น้องตระกูลเหยียน และผู้มาเยือนทุกคน  ^__^


วันนี้มีบ้าน 2 หลังให้วิ่งเล่นนะคะ  อ่านข่าวแล้วรู้สึกยังไง บอกกันนิดก็ดีคะ  หรือถ้าไม่สะดวก ก็อย่าขี้เหนียวกิ๊บนะคะ วันนี้เป็นคุณช่างขอ ซักวันปะไร ?  ...

====================


happy Thanks selina15@www.nbbbs.com for sharing Jerry’s NEWS


เหยียนเฉิงซวี่ทราบข่าวคุณพ่อของผู้มีพระคุณเฉินซุนหวาถึงแก่กรรม  วิ่งเต้น 10 ชั่วโมงเพื่อไปแสดงความเสียใจ

2009/10/19 appledaily


Jerry ทราบข่าวคุณพ่อของเฉินซุนหวาสไตล์ลิสต์ชื่อดังซึ่งเป็นเพื่อนรักมายาวนาน ถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 12   วันที่ 15 จึงเดินทางไปฮวาเหลียนเพื่อร่วมแสดงความเสียใจแต่สวนทางกับเฉินซุนหวาซึ่งกำลังเดินทางกลับไทเป  Jerry รับทราบแต่ยืนกรานที่จะขับรถไปฮวาเหลียนให้ได้ ระหว่างทาง พบว่าทางหลวงซูหวามีการพังทลาย  จึงต้องเปลี่ยนไปใช้ทางรถไฟแทน รวมการเดินทางไปกลับ ต้องใช้เวลาถึง 10 ชั่วโมง  ความมีน้ำใจของราชาแห่งวงการของเอเซียคนนี้  ทำให้เพื่อนซี้  ‘ ตื้นตันใจ ’


Jerry เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ขณะที่ยังยึดอาชีพเป็นนายแบบตัวน้อยๆในโฆษณาต่างๆ ส่วนเฉินซุนหวาในเวลานั้นเป็นหัวหน้าดูแลการโปรโมทของบ. Warner Music เกิดถูกตาต้องใจ Jerry เข้าโดยบังเอิญ  ในสภาพที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา  ได้พาเขาไปลองสัมภาษณ์งานตามที่ต่างๆ  ตอนที่เฉินซุนหวาเดินทางไปจัดหาเสื้อผ้าให้เจิ้งซิ่วเหวินและกัวฟู่เฉิง ที่ประเทศญี่ปุ่น  ได้พา  Jerry ติดตามไปในฐานะผู้ช่วย เพื่อจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับราชาและราชินีแห่งวงการในสมัยนั้น หลายปีต่อมา Jerry ดังไปทั่วเอเชีย  แต่เขาไม่เคยลืมบุญคุณของผู้ที่เคยให้ความอุปการะเขาในสมัยที่ยังไม่เข้าสู่วงการ


ขับรถถึงซูเอ้าเจอปิดเส้นทาง



วันที่ 15  Jerry มาถึงฮวาเหลียนตอนกลางคืนหลังจากเดินทางด้วยความระหกระเหินนาน 4 ชั่วโมง  เพราะเมื่อขับรถมาถึงซูเอ้า จึงทราบว่าเส้นทางถูกปิด คนแถวนั้นแนะนำให้เขาขึ้นรถไฟแทน เขาสวมหมวกและคาดผ้าปิดปาก มาถึงฮวาเหลียน ได้มอบเงินช่วยทำบุญงานศพให้ทางครอบครัวเป็นซองหนามาก คุณแม่เฉินอดไม่ได้ที่จะสวมกอดเขาและร้องห่มร้องไห้   Jerry  นั่งอยู่ในงานเงียบๆนานครึ่งชั่วโมงจึงลากลับ  ต้องใช้เส้นทางรถไฟแล้วไปเอารถเพื่อขับกลับไทเป  วานนี้  Fenny ผู้ช่วยของ   Jerry  เผยว่า “    Jerry  ขอให้พวกเราช่วยเจียดเวลาให้เขา 1 วันเป็นกรณีพิเศษ  เพื่อให้เขาได้ไปร่วมแสดงความเสียใจที่ฮวาเหลียน   หลังจากนี้ เขาต้องเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีน จะไม่อยู่ที่ไต้หวันไปอีกนาน   ”


( ช่วยคลิกลิงคแหล่งข่าว +  อ่านต่อ คห.ข้างล่าง   )


http://tw.nextmedia.com/applenews/article/art_id/32026126/IssueID/20091019

แก้ไขเมื่อ 19 ต.ค. 52 10:15:38

แก้ไขเมื่อ 19 ต.ค. 52 10:12:45

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 19 ต.ค. 52 10:07:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com