Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มุ่งหน้าเข้าสู่ฤดูหนาว ด้วย "รถไฟรัก" กันเถอะ  

วันนี้ก็จะเข้าเดือนพฤศจิกายนแล้ว เป็น Sweet November ของใครหลายๆคนรึป่าว ?? .. พอเข้าหน้าหนาว หลายคนหยิบเสื้อโค๊ตตัวใหญ่ๆมาใส่ ก็พอให้คลายหนาวได้บ้าง แต่ทำไมอีกหลายคน จะใส่เสื้ออีกกี่ตัวมันก็ยังไม่อุ่นหัวใจซะที ..

..เค้าบอกว่าหน้าหนาวเป็นฤดูกาลที่โรแมนติกที่สุด.. เป็นเทศกาลแห่งกาลเฉลิมฉลอง ไอ้พอตอนเพื่อนโทรชวนไปเที่ยวมันก็สนุกอยุ่หรอก แต่พอตอนนั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านคนเดียวนี่ซิ ได้มองคนเค้ามากันเป็นคู่ๆ.. เอาแล้วไง เอาแล้วไง ความเหงาเริ่มคืบคลานเข้ามาทู๊กที 55

งั้นเรามาหาคนคลายเหงากันดีไหม ............. (ปูเรื่องซะยาวเลย)

ไม่รู้ว่าเคยได้ดูรายการนี้กันบ้างไหม Theme ของรายการนี้ก็มีอยุ่ง่ายๆ คือ จะมีคนมาบอกรักเราในรายการ หรือเราจะสมัครไปเป็นคนบอกรักในรายการนี้ก็ได้ เป็นรายการเมืองไทยด้วยนะ ชอบมากเลย ดูแล้วลุ้นระทึก พอๆกับดู Live Mariah เลยเชียวล่ะ กฎกติกาก็คือ เรามีเวลาในการบอกรักแค่เพียง 60 วินาทีเท่านั้น จะพูดอะไรก็ได้ จะทำยังไงก็ได้

แล้วหลังจาก 60 วินาทีผ่านไป เราก็มารอตำตอบจากคนที่เรารักว่าเค้าจะ SAY YES หรือ SAY NO  ...... กฎน่ะ มันง่ายมากเลยนะ เข้าใจง่ายมากด้วย แต่พอลองดูในรายการ แล้วคิดกลับเป็นตัวเอง ไอ้ 60 วินาทีนั้น มันคงบีบหัวใจสุดๆ และยิ่งไปกว่านั้น การรอฟังคำตอบเนี่ยะ มันตื่นเต้นยิ่งกว่าลุ้นผลเอนทรานซ์ซะอีก ...... สำหรับคนที่ถูกบอกรัก ป๊อปว่าอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ง่ายกว่านิดหน่อย แต่ก็ยากพอกันนั่นแหละ ถ้าตอบ no ไปล่ะ เค้าจะเสียใจไหม แล้วมันจะยังไงต่อไปอะ อะไรทำนองนั้น

(ป.ล. ใครเคยถูกบอกรักบ่อยๆ เข้ามาเล่าประสบการณ์ให้ฟังบ้างซิ อยากรู้ว่าเค้ารู้สึกกันยังไง)

พูดมาเยอะละ ไปดูกันเลยดีกว่า โอ๊ยยยยยยยยยยยยยย ตื่นเต้นนนน

สำหรับคู่ที่ 1 ใครว่าผู้หญิงจะบอกรักผู้ชายก่อนไมได้
เนื้อเรื่อง : ผู้ชายชื่อคุณ กิฟ มีดีกรีถึงเป็นนักร้องนำวงอินดี้ หล่อ น่ารัก  เค้าเพิ่งอกหักจากผู้หญิงที่คบกันมา 4 ปี และอยู่ในช่วงทำใจ และผู้หญิงที่กล้าหาญมาบอกรัก คือ คุณแป้งอายุ 25 ปี สาวห้าวมากๆ และก็เพิ่งอกหักมาเช่นกัน สถานการ์ณที่ยากในเรื่องนี้ก็คือ ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันน่ะซิ โดยที่ฝ่ายชายก็เป็นคนปลอบใจฝ่ายหญิงในช่วงที่เธออกหัก .... เอาล่ะซิ

เพื่อนจะรักเพื่อนได้ไหม?


ป.ล. ถ้าใครดูแล้ว รู้สึกกล้าขึ้นมา อยากบอกรักคนในบอร์ดด้วยกัน ป๊อปจัดให้ได้นะ อยากบอกรักใคร หลังไมค์มาหาเลย จะช่วยจัดฉากให้เองงงงงงงงงง อิอิอิอิ

จากคุณ : bluefish pop
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 52 17:13:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com