Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
O2 This is it Exhibition ( ขออภัยไม่มีรูปค่ะ)  

กลับมาแล้วค่ะ แต่ขออภัยจิงๆที่ไม่สามารถถ่ายรูปมาให้ยลกันได้ เนื่องจากเค้าไม่อนุญาต แต่พยายามจะแอบถ่ายแล้ว แต่ก็มีคนเฝ้าทุกอนูเลย งั้นขอบรรยายบรรยากาศคร่าวให้ฟังนะค่ะ

พอเข้าไปถึงก็มีฉายวีดีโอวอล ประมาณ 3 นาที ซึ่งก็ไม่มีไรน่าตื้นเต้น เพราะเป็นภาพที่ผ่านตาเรามามากกว่า10 รอบแล้วทั้งนั้น
ผ่านเข้าไป ชุดแรก เป็นชุดสีเงินปักเลื่อม ที่ใส่สมัยปลายยุค jackson 5  มีกางเกงสีขาวปักเหลื่อม รางวัลแผ่นเสียงทองคำ(รึป่าว) จาก Motown 5 รางวัล

อีกฝากเป็น แจ๊กเก๊ตแดง beat it  แต่มันค่อนข้างใหม่  อาจจะไม่ใช่ของที่เฮียเคยใช้ก็ได้ แล้วก็มีเชิตขาว ชุดBillie jean  แล้วก็อีกประมาณ 3 ชุด
เดินถัดไปอีกนิด เป็นถุงมือปักเหลื่อมสุดฮิต แท่นนึงมี 5 สี อีกท่านึงเป็นของจริงที่เจ้าของที่ประมูลได้อนุญาตให้นำมาโชว์ ถัดไปด้วยชุด Smooth criminal แล้วก็รองเท้า ที่เป็น v-shape ลิขสิทธิ์ของเฮีย   แล้วก็มีจอพลาสม่า ฉาย มิวสิคของเฮียที่ตัดต่อรวมๆกัน

มาถึงไฮไลท์ มี 5 ชุด ขอบอกว่า 3 ชุดแรกลืมไปแล้ว เมื่อมาเจอะกะ กุงเกงทองของขลังประจำคลับ ตรงเสื้อฝั่งซ้าย แอบมีรู และรอยถลอก เลยค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นของจริง เมื่อเจอของศักดิ์สิทธิ์อยู่ตรงหน้า ก็ไม่รีรอที่จะเก็บรายละเอียดให้ครบ ฮิฮิ กุงเกงทองของพวกเรา มีรอยถลอกอยู่พอสมควรตรงช่วงเป้าด้วย (จริงๆนะ  ไม่ได้โม้) สงสัยจะสแกรชบ่อย หรือ โดนแฟนคลับจ้องจนสึกก็ไม่รู้  ยิ่งไปกว่านั้นกุงเกงทองตัวนี้ เหมือนเป็นแบบสวมธรรมดา แต่ไม่เท่านั้นมันมีแป๊กๆ ตรงตะเข็บที่เป้าด้วย ประหนึ่งว่าทำเอาไว้ไม่ให้อึดอัด หยอกเย้า    เราก็ยืนส่องเป้าอยู่สักระยะ ก็จะจากไปอย่างเสียดาย  อ้อ เกือบลืมแล้วชุดข้างๆกุงเกงทองก็เป็นชุดทองในมิวสิค remember the time

เดินโค้งมากอีกนิด ก็เป็นชุดสำหรับ this is it  ส่วนแรกเป็นชุดที่แดนเซอร์ใส่สำหรับ thriller และส่วนต่อไป ก็เป็นชุดที่เฮียจะใส่ขึ้นคอนเสิร์ต รวมทั้งรองเท้า สวยเก๋ เพชรใหญ่มาก รองเท้ายี่ห้อ MJ ด้วย (อยากได้มาเป็นเจ้าของจัง) แล้วฝั่งตรงข้ามก็เป็นโมเดลเวทีคอนเสิร์ต  

แล้วตอนสุดท้ายก็มีสมุดให้เซ็นต์ วางไว้ ประมาณ 8 เล่มซึ่งแจ้งว่า สมุดเหล่านี้จะถูกส่งกลับไปยังครอบครัวของเฮีย และมันก็แทบไม่มีที่เหลือจะเขียนแล้ว ปากกาก็หมึกหมดใช้ไม่ได้สักแท่ง แต่ในที่สุดก็ไปหามาจนได้ แล้วก็ไปเบียดเนื้อที่เล็กๆเขียนว่า Mike, I love you more  
แล้วก็ค่อยๆเดินออกมาตาละห้อย อยากจะไปเฝ้าดูกุงเกงทองอีกสักรอบ  แต่ก็ต้องรีบกลับ เฮ้อออ คิดถึงเฮียจัง


ปล. อาจจะได้รายละเอียดมาไม่ครบถ้วนนัก  ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 
 

จากคุณ : habibe
เขียนเมื่อ : 5 พ.ย. 52 02:01:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com