Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[J-music Chronicles # พิเศษ] เพื่อนๆคนไหนสนใจรีวิวเพลงญี่ปุ่น ช่วยลงชื่อทางนี้ทีครับ{แตกประเด็นจาก C8510123}  

เนื่องจากมีประเด็นอยู่ในกระทู้ที่แตกออกมา เลยคิดว่าในฐานนะคนที่ริเริ่มน่าจะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้บ้าง ขอยก คห. มาจากกระทู้ที่แล้วนะครับ

จากที่เห็นว่ากระทู้ J-Music Chronicles ที่ผมเป็นคนริเริ่ม (แอบเขินกับประโยคนี้ 55+) เริ่มมีจำนวนถี่มากขึ้น แค่ประมาณ 2 สัปดาห์นับจากกระทู้แรก ก็ไปถึงตอนที่ 6 แล้ว ซึ่งก็นับเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผมครับ ที่ช่วยปลุกกระแส  J-Music ขึ้นมาได้จริงๆ ดีใจมากๆ

แต่ผมก็คิดไปได้อีกว่า หากมันมาติดๆกัน ก็จะโดนเพ่งเล็ง แล้วก็โดนหมั่นไส้เอาได้ง่ายๆ กระทู้นี้ก็มีประเด็นไปแล้ว 1 กระทู้ ยังดีที่คุยกันเฉพาะในกระทู้ ไม่ได้ไปทำให้ห้องรวมเดือดร้อน

ทางแก้ที่ผมขอเสนอคือ ขอความร่วมมือให้จำกัดจำนวนกระทู้รีวิว ต่อสัปดาห์ไว้ที่ 1-2 กระทู้ครับ

อย่างแรก เพื่อลดกระแสต่อต้านจากกลุ่มอื่นๆ (ไม่เฉพาะแต่ฝั่ง K คนอื่นๆก็ด้วยครับ) ที่อาจจะมีอารมณ์หมั่นไส้ รำคาญ จะมีอะไรกันเยอะแยะเนี่ยเจป็อป จากที่ต้องการเปิดให้สนใจดนตรีญี่ปุ่น จะกลายเป็นไม่ชอบเอาได้ ลดปัญหาที่อาจจะมีคนว่าอวยกันเว่อไปได้บ้างครับ

อย่างที่สอง เพื่อให้กระทู้ที่ตั้งในแต่ละสัปดาห์มีความหมายขึ้น ไม่แย่งพื้นที่อันน้อยนิดกันเอง ให้โอกาสหลายๆคนได้เข้ามาอ่าน ได้ดูคลิปประกอบ ได้แสดง คห. พอสมควร

เอาง่ายๆคือ ได้มีเวลาซึมซับ หรือ ทำความรู้จักกับศิลปินประจำสัปดาห์นั้นๆมากขึ้นครับ  อย่างที่กระทู้แรกของผมที่มีคนเข้ามาแสดง คห. กันอย่างล้นหลามจนผมตกใจ อาจะเป็นเพราะ มีอยู่กระทู้เดียวตลอดสัปดาห์นั้น เลยมีเวลาที่จะเข้ามาแบ่งปันกันมากขึ้นครับ คิดว่านะ

คนที่จะสนใจรีวิวอื่นๆ จะได้มีเวลาเตรียมตัวเขียนข้อมูลได้อย่างเต็มที่ เพื่อจะตั้งกระทู้ดีๆให้ได้อ่านกันครับ ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำได้ดีทุกๆท่านเลยครับ ละเอียด แล้วก็แน่นมาก

ถ้าทุกๆคนเห็นด้วย ยังไงคนที่จะรีวิว ก็อดใจรอกันซักนิดนะครับ

จะได้มีศิลปินเหลือไว้ให้รีวิวต่อนานๆครับ 55+ กระแสไม่ต้องเอาแรงมากครับ ขอไม่แรงมาก แต่ให้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ไม่ตกไปอีกก็พอครับ

ฉะนั้นจึงขอความร่วมมือในกระทู้นี้อีกทีครับ

-เพื่อนๆคนไหน สนใจรีวิวศิลปินกลุ่มไหน แนวไหน ช่วยลงชื่อบอกศิลปินที่ตัวเองต้องการทำรีวิวซักนิดครับ จะได้ลำดับคิวได้ถูกครับ เช่น คุณ ... ต้องการรีวิว X-japan อะไรแบบนี้น่ะครับ จะได้รู้กันทั่วถึง

-ส่วนเพื่อนๆคนไหนไม่ได้คิดจะรีวิว แต่อยากรู้เกี่ยวกับ ศิลปินกลุ่มใดๆก็ตาม ช่วยลงชื่อ ศิลปินที่ต้องการจะอ่านรีวิวไว้ด้วยครับ  เผื่อจะมีคนใจดีช่วยทำให้ ถ้าไม่มีใครทำ ผมก็จะทำให้เองครับ (แต่คิดว่าให้คนที่แน่นจริงๆทำ จะดีกว่านะครับ แหะๆ)

เชิญลงชื่อได้เลยครับ
ขอบคุณในความร่วมมือของทุกๆคนล่วงหน้าครับ

แก้ไขเมื่อ 06 พ.ย. 52 09:52:55

จากคุณ : LL cool P
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 52 09:52:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com