Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดู This is it แล้ว ออกมาทั้งน้ำตาเลย  

ออกตัวก่อนว่าหนูไม่ใช่ Fan club MJ ไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของ MJ มากมายเลย ตอนไมเคิลดังนั้น เป็นช่วงที่เราอยู่ประมาณป.3-ป.4เอง จำได้แต่เพียงว่า เออ..ไมเคิลมาไทยนะ คนไทยตื่นเต้นกันใหญ่ เขาคงดังมากๆเลยเนอะ แต่ด้วยยังเด็กมากก็ไม่รู้หรอกว่าเขาร้องเพลงอะไร หรือเพลงไหนดัง ที่จำได้อย่างเดียวถ้าพูดถึงไมเคิลก็จะคิดถึงท่าลูบเป้า หลังจากนั้นมา ไมเคิลก็ไม่ได้อยู่ในส่วนใดของสมองน้อยๆนี้อีกเลย เนื่องจากอ่อนภาษาอังกฤษมาก เลยไม่สนใจนักร้องต่างชาติ

มาสะดุดหูรู้ตัวอีกทีก็ตอนข่าวการเสียชีวิต ฟังแล้วก็ตกใจ อึ้งไปเลย เห็นข่าวว่าจะออกทัวร์โรปอยุ่แหมบๆแล้วไหงทำไมด่วนจากไปอย่างนี้ ตอนแรกนึกว่าฟังผิด แต่ฟังๆไปเลยรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงนะ TVก็จะเอาประวัติมาเล่าดูแล้วเห็นว่าเขาน่าสนใจเนอะ แล้วพอดีกับที่มีหนังเรื่อง This is it  เลยคิดว่า เอาหละ...ขอดูหน่อยละกัน อยากเห็นเบื้องหลังการทำงานของนักร้องดังๆบ้าง นี่คือความคิดที่ทำให้ไปดูเลย

วันนี้ไปดูมาแล้ว ออกมาพร้อมกับความรู้สึกมากมาย ดูจบแล้วร้องไห้เลย ปลื้มและตื้นตันมาก
- ทั้งทึ่งในพลังเสียง (ซึ่งปกติเดี่ยวนี้ศิลปินชอบร้องแบบลิปซิ้งกันเยอะ พอร้องจริงก็ไม่ได้ดีอย่างในซิงเกิลที่ออกมา) แต่ขอ MJ นี่ไม่ใช่เลย เสียงเขาแท้ๆ เสียงเพราะและมีพลังมากจนตกใจว่า มีคนที่เสียงดีขนาดนี้อยู่ด้วยหรอ ขนาดไมเคิลบอกว่าเขาต้องถนอมเสียงไม่ร้องเต็มที่นะ(อย่างที่บอกว่าไม่ได้สนใจเพลงของ MJ เลย)

-ทึ่งในความอัจฉริยะด้านดนตรีของเขา ตรงไหนเพี้ยน ตรงนี้ควรลากเสียงให้ยาวขึ้นหรือสั้นลงเพื่อการบิ๊วอารมณ์คนฟัง ดนตรีควรเพิ่มหรือลดตรงไหน แค่นิดเดียวแต่ MJ สามารถจับได้หมด

-ทึ่งในความทุ่มเท การวางตัว เขาไม่ว่า ไม่เอาแต่ใจ แต่จะเป็นการแฟร์ๆมีอะไรก็พูดก็บอกกัน แชร์กัน ถ่อมตัว ขยันเอาใจใส่กับงานที่ทำ ไม่บ่นเลย ไม่เหมือนศิลปินไทยบางคนซ้อมก็ไม่ตรงเวลา ไม่เต็มที่ แต่นี่ขนาดว่าเลือกแดนเซอร์ด้วยตัวเอง เห็นแล้วเชื่อเขาเลย

-และที่สำคัญ ทึ่งในความรักที่เขามีให้คนอื่น MJ เป็นคนที่มีความรักให้คนอื่นเสมอ อวยพรผู้คนที่เขาพบเจอเสมอ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง รักธรรมชาติ รักโลก

เป็นครั้งแรกที่หนูนั่งอยู่ในโรงหนังจนกระทั่งไตเติลตอนจบ(ไม่รู้ว่าเรียกถูกไหมนะคะ)ของหนังมันตัดไปเลย ปกติพอหนังจบก็ลุกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เหมือนโดนสะกดนั่งไปเรื่อยๆดูและฟังเพลงของ MJ พอตัดไปแล้วรู้สึกอะไรหลายๆอย่างมากๆๆ ปลื้ม ตื่นตัน เสียดายที่ตอนนั้นเราเด็กเกิน ทำให้ไม่ได้ติดตามผลงานของเขา เสียดายที่ผ่านๆมาเราไม่ได้สนใจเขาไม่งั้นคงได้สัมผัสความอัจฉริยะเร็วกว่านี้ เสียดายคนดีๆอย่าง MJ ที่ไม่น่าไปจากโลกนี้เร็วเกินไป หนูยังไม่ทันได้รู้จักเขาเลยพึ่งได้ดูเขาครั้งแรกก็จากหนังเรื่องนี้เอง เสียดายที่คนอีกหลายล้านคนไม่ได้ดูคอนเสิรต์การกลับมาของเขา และอีกหลายเหตุผลมากมายเกินกว่าจะบรรยายได้ ทุกอย่างออกมากับน้ำตา เดินร้องไห้ออกมาจากโรงหนัง คนดูแลโรงเขาก็มองๆว่าเราเป็นอะไร


จำได้ว่า pantip มีห้อง MJ อยู่ เลยอยากขอพื้นที่เล็กๆมาแบ่งปันความรู้สึกของคนที่ไม่ได้เป็น Fan club ที่มีต่อ MJ หลังจากดูหนังเรื่องนี้

สุดท้าย รู้สึกว่าเป็นภาพยนตร์ที่คุ้มกับการตีตั๋วไปดูมากที่สุดเท่าที่เคยดูหนังเรื่องอื่นๆมา ไมเคิล แจกสัน เขาสุดยอดจริงๆ เหมือนอย่างที่เขาพูดกัน MJ This is it !!!

จากคุณ : แนนเน่
เขียนเมื่อ : 15 พ.ย. 52 20:56:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com