Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
..จัดระเบียบ..Love Story ทั้ง 3 ตอนให้อยู่ในกระทู้เดียว เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านนะค่ะ...  

เมื่อวาน คุณ แอร์ริโกะ แนะนำให้จัดระเบียบ กระทู้ Love Story ของพี่ไมค์กับน้องลิซ่า ซึ่งเราก็เห็นดีด้วย เพราะเพื่อนๆ คนอื่น ๆ จะได้อ่านได้ง่ายขึ้น และอารมณ์ไม่ขาดตอน ฉะนั้น กระทู้นี้ เราเลยทำการเรียบเรียง ให้สวยงาม สวยจริง ๆ นะ 555

-------------------------------------------------------------------------

Love Story,,, Michael & Lisa Marie Presley... Enter: Lisa Marie Presley...

Enter : Lisa Marie Presley

Lisa Marie Presley, daughter of rock and roll trailblazer Elvis Presley, had known Michael Jackson since 1974; the two met in Las Vegas during one of the Jackson family's engagements at the MGM Grand. Lisa was six, Michael, sixteen. Elvis brought her to see the show because she was a big fan of the group's. "I always liked him," Lisa Marie, who prefers to be called Lisa, recalled. "Michael fascinated me with his talent. I loved watching him dance. He wanted to know me better, but I always thought he was sort of freakish. I didn't really want to know him any better than I already did."

Born of 1 February 1968 to Elvis and Priscilla Presley, Lisa Marie was destined for controversy just by virtue of the illustrious  lineage. She had a privileged childhood. Her father lavished her with gifts, including jewels and a fur coat - for a five-year-old! Or, as her mother once put it, "She had everything a child shouldn't have and couldn't appreciate." She was spoiled or, as she bluntly recalled it, "When I was a kid, forget it! I was a f.....k...i...n...g little tyrant."




ลิซ่า มารีย์ เพรสลีย์ ลูกสาวของราชาเพลงร๊อคแอนด์โรล เอลวิส เพรสลีย์ รู้จักกับไมเคิล แจ๊คสันตั้งแต่ปี 1974 ทั้งสองคนพบกันที่ลาสเวกัส ในขณะที่ครอบครัวแจ๊คสัน ร่วมในงาน MGM Grand ในตอนนั้น ลิซ่าอายุได้ 6 ปี และไมเคิล อายุ 16 ปี เอลวิสพาลูกสาวของเขามาดูการแสดงเนื่องจากลิซ่าเป็นแฟนพันธ์แท้ของวง “ฉันชอบเขามาตลอด” ลิซ่า มารีย์ หญิงสาวที่ชอบให้ใคร ๆ เรียกเธอว่าลิซ่า รำลึกความหลัง “ไมเคิลทำให้ฉันตื่นตาตื่นใจกับความสามารถของเขา ฉันชอบดูเขาเต้น เขาอยากจะทำความรู้จักกับฉัน แต่ฉันคิดมาตลอด ว่าเขาเป็นพวกเพี้ยน ฉันก็เลยไม่แม้แต่จะอยากรู้จักกับเขามากไปกว่านี้”

ลิซ่า มารีย์เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1968 เธอเป็นบุตรสาวของเอลวิส และพริสซิลล่า เพรสลีย์ ลิซ่าเป็นเด็กหญิงที่เกิดมาพร้อมกับชื่อเสียง และมีอภิสิทธิ์พิเศษมากมาย พ่อของเธอปรนเปรอเธอด้วยของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นอัญมณี เสื้อผ้าขนสัตว์ ตั้งแต่เมื่อเธออายุได้ 5 ขวบ ครั้งหนึ่งแม่ของเธอเคยพูดว่า “ลูกสาวของฉันมีทุกอย่างที่เด็ก ๆ ในวัยเดียวกันไม่มี ไม่มีแม้กระทั่งโอกาสที่จะได้ชื่นชมมัน” เธอถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเธอเล่าถึงเรื่องราวในวัยเด็ก เธอเล่าว่า“ตอนที่ฉันยังเด็กน่ะเหรอ ลืมไปได้เลย ฉันน่ะ เป็นเจ้าแม่ขี้วีนสุดแสบในร่างเล็ก ๆ คนหนึ่งเลยล่ะ”

บทความย่อหน้านี้  แปลโดย คุณ แอร์ริโกะ

 
 

จากคุณ : ลูกโป่งสีน้ำเงิน
เขียนเมื่อ : 23 พ.ย. 52 13:41:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com