Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Sub Thai สามัคคี] Living with Michael Jackson Take II ฉบับสมบูรณ์ มาแล้วจ้า  

กระดิ่ง ท่านแฟนคลับซับไทยโปรดแซ่บ ท่านแฟนคลับซับไทยโปรดแซ่บ กระดิ่ง

ขณะนี้ Clip video รายการ Living with Michael Jackson Take Two ฉบับซับไทยของพวกเรา ... ได้ประกอบร่างรวมตัวกันครบ 9 parts สมบูรณ์แบบแล้ว (ราวกับ dragon ball ก็มิปาน) พลุ  ... พวกเราชาวทีมงานรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก จึงอยากเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมชม clip video sub Thai ฉบับสมบูรณ์นี้ด้วยกันนะคะ ^^ ... ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เสมอมาด้วยค่ะ ทุกคนน่าร๊ากกกกที่สุดเลย พลุ

-----------------------------------------------------------------------------

ชนแก้ว เหนือสิ่งอื่นใด ... ข้าน้อยอยากจะขอขอบพระคุณทีมงานหน้าตาดีทุกท่านอีกสักครั้งนะคะ ที่ร่วมกันทำ project นี้ให้สำเร็จขึ้นมาได้ ... ขอขอบคุณทีมแปลหน้าตาดี สาวสวยน้ำใจงามทั้งหลาย อันได้แก่ แอร์ริโกะ, MyMike, habibe, I 'm the River Jordan, Better Off, และ catky มาก ๆ ... แม้จะขอบคุณมาเป็นสิบ ๆ รอบแล้ว แต่ก็ยังไม่รู้สึกว่าเพียงพอกับความน่ารักของทุกคนเลยจ้ะ ^^ ทุกคนยอดเยี่ยมที่ซู๊ดดด love

ชนแก้ว และอีกคนที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือเจ้าเหมียวลาช่า ... เหมียวน้อยที่อาสาเอาซับไทยมาใส่ในวิดีโอให้ ... โซโล่มันคนเดียว 9 parts ... เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้ stand in ... สุดยอดมาก ๆ ... อยากจะขอชื่นชมอีกสักครั้งว่าลาช่าเป็นแมวที่ขยัน ทำงานละเอียดเนี้ยบเรียบกริบเป็นมืออาชีพมาก ๆ ... นอกจากนี้ยังเป็นแมวที่มีความรับผิดชอบเป็นที่สุด ข้าน้อยรู้สึกประทับใจจนอยากจะขอไปเลี้ยงที่บ้านจริง ๆ จ้ะ ^^ (แต่ก็กลัวสมุนแมวจะว่าเอา ^^") ... ขอบคุณจริง ๆ นะจ๊ะ ^^ love

-----------------------------------------------------------------------------

ลูกโป่ง สุดท้ายนี้อยากบอกความในใจอะไรอีกซักอย่าง ... อยากบอกว่า project นี้เป็น project แรก ๆ ที่ทำให้เราได้พบความประทับใจจากเพื่อน ๆ ในคลับอย่างมากเลยค่ะ ... อย่างที่บอกไปว่าตั้งใจทำ sub Thai นี้ขึ้นมา ก็เพราะอยากให้มีการเผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับ MJ ที่รักของพวกเราให้มากที่สุด อย่างน้อยให้คนในคลับได้เข้าใจเหมือน ๆ กันก็ยังดี ... และอยากให้เพื่อน ๆ ที่แปลกันเก่ง ๆ ได้มาร่วมแจมกันด้วย ... เลยตัดสินใจ post ขอความช่วยเหลือออกไปก่อนวันเกิดเฮียไมค์หนึ่งวัน ... ตอนแรกยังหวั่น ๆ อยู่ว่าจะมีคนสนใจไม๊ ... แต่เมื่อ post กระทู้ออกไปแล้ว ปรากฏว่ามีเพื่อน ๆ เข้ามาช่วยกันอย่างล้นหลาม และทุกคนต่างก็มีความตั้งใจและพยายามช่วยเหลือกันอย่างมากทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน ... แม้คนที่ไม่ใช่ทีมงานก็ยังเข้ามาให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ... รู้สึกประทับใจจริง ๆ จ้ะ ... ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ในฟรีเวปบอร์ด ... คลับเราเป็นคลับที่พิเศษจริง ๆ ... คงเป็นเพราะเรามีความรักเป็นที่ตั้ง ... และเราบูชาบุคคลที่แสนพิเศษคนเดียวกัน นั่นคือ MJ คนนี้ ...

ขอบคุณจริง ๆ จ้ะ ... ขอให้ทุกคนอยู่เป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ... เหมือนกับที่ MJ เป็นแรงบันดาลใจของพวกเราเสมอมานะคะ ^^ เลิฟ

 
 

จากคุณ : Pretty Small Thing
เขียนเมื่อ : 27 พ.ย. 52 23:41:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com