Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
**จากใจ : การเข้าข้างมารายห์ในบอร์ดมารายห์พันทิปมันผิดใช่ไหม??**  

คือที่ตั้งกระทู้ก็บอกตามตรงก็ขอระบายละกัน เพราะที่ผ่านๆมายอมรับแอบนอยอยู่มากจริงๆ เมื่อเวลาหนึ่งเห็นบางข้อความที่เข้ามาว่ามารายห์แบบสนุกปาก ใช้คำพูดแรงๆว่ามารายห์ต่างๆ ซึ่งหนึ่งเองก็ทนไม่ไหวและบอกตรงๆไม่ชอบเลยกับการแสดงความคิดเห็นที่แบบไม่คิดก่อนเขียนต่างๆ และที่น่าตกใจคือเป็นแฟนคลับมารายห์ด้วยกันนี่แหละที่ทำ

หลายต่อหลายครั้งที่หนึ่งเจอแต่แรกๆที่ผ่านๆมาหนึ่งก็ไม่ได้ตอบอะไรก็ปล่อยๆไปจนเมื่อถึงจุดนึงบอกตรงๆหนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะยิ่งปล่อยเหมือนยิ่งได้ใจ

ซึ่งบางประเด็นที่ว่านี่ก็ไม่พ้นประเด็นเรื่องลิป เรื่องเสียงที่แหบ  แนวเพลง การแต่งกายต่างๆ  การเปรียบเทียบ ซึ่งหนึ่งน่ะจะไม่โกรธและไม่นอยเลยถ้าทุกคนจะใช้สมองตรองและพิมพ์ออกมาให้มันดูโอเค แต่โดยส่วนใหญ่ที่เห็นคือเหมือนคิดไงก็ใส่ออกมา รึเขียนไรก็ได้แรงๆ ซึ่งหนึ่งก็มองว่าเรื่องบางเรื่องก็ไม่ถูก

และที่หนึ่งออกมาพูดมาเขียนหนึ่งก็แค่จะแสดงความคิดเห็นในส่วนของหนึ่ง ความน่าจะเป็นในอีกรูปแบบ ซึ่งหนึ่งยอมรับว่ามีบ้างที่จะเผลอว่าเธอผิดชั้นถูก อย่างเช่น กระทู้เทียบ วิทนี่ย์ มารายห์

ซึ่งหนึ่งน่ะรู้สึกเสียใจลึกๆ เมื่อเวลาในบอร์ดนำเสนอ ศิลปินอื่น ขอยกตัวอย่างป้าวิทนี่ย์ จริงๆแล้วหนึ่งไม่ได้มีปัญหาไรกับวิทนี่ย์นะหนึ่งยังคงชื่นชมและศรัทธาในตัวนาง แต่ที่หนึ่งไม่เข้าใจเลยจริงๆ คือ พอเป็นศิลปินท่านอื่นพวกเราจะยกย่องตลอดซึ่งเป็นสิ่งดีหนึ่งไม่เถียง แต่ในทางกลับกัน พอเป็นมารายห์ จะมีบางคนจะออกมาใช้คำพูดแรงๆกัดต่างๆ หาติได้ทุกเรื่อง ซึ่งหนึ่งสงสัยมากว่า นี่คือบอร์ดมารายห์มิใช่เหรอ ทำไมคุณเธอหาข้อติข้อจิกได้ทุกเรื่อง

และเมื่อเวลาหนึ่งออกมาปกป้อง หนึ่งจะเห็นคนออกมาแบบโจมตีหนึ่งมากมาย ซึ่งหนึ่งอยากจะบอกนะหนึ่งเสียใจมากๆๆ ที่เสียใจ มันคืออะไรน่ะ เราคนเดียวเหรอที่ออกมาสนับสนุนมารายห์ คนอื่นไปไหน ทำไมเมื่อเจอคำพูดแรงๆทำไมไม่มีคนอื่นออกมาเตือนกันบ้าง แต่พอเราออกมาโอ้โหออกมาว่ากันสนุกมาก และยิ่งรับรู้มาว่ามีบางคนเบื่อรำคาญ มันยิ่งทำให้เราเสียใจมากขึ้น

ทำไมอะ เราออกมาปกป้องมารายห์แล้วเรื่องที่ปกป้องมันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่สปอยส์มารายห์เลย แต่กลับโดนคนออกมาหาว่า อย่ารักมารายห์ให้มากบ้าง น่าเบื่อบ้าง

แล้วอยากจะถามหน่อยการที่ได้เห็นคนจิกกัดมารายห์แรงๆ ด่ามารายห์เสียหายนี่มันสีสันมากนักเหรอ? มันดูสนุกเหรอกับการจิกกัดมารายห์ นักร้องที่พวกเราอุตส่าห์ตั้งเป็นบอร์ดขึ้นมากลับปล่อยให้ถูกด่า มันดีแล้วใช่ไหม ถึงได้ออกมาปกป้องนักเวลาเราแตะต้องคนที่ติอะไรมารายห์แรงๆแบบไม่มีเหตุผล เพราะถ้ามันเป็นอย่างนั้นจะถามต่อว่า เราจะมีบอร์ดมารายห์ไว้ทำไม?? แล้วเรารักมารายห์จริงเหรอ? รึได้แต่พูด?

แล้วที่หนึ่งเขียนนี่ก็อย่าได้คิดว่าแหม แตะไม่ได้ติไม่ได้ไม่ใช่น่ะ โปรดคิดใหม่ เราไม่มีความสามารถและไม่มีสิทธิ์ห้ามใครได้มันคือความคิดเห็นคุณ แต่เราขอความร่วมมือว่าช่วยคิดก่อนพิมพ์เท่านั้นเอง เพราะคำพูดคุณมันมีผลต่อคนทุกคน ทั้งคนที่อยู่ในนี้ รึคนนอกที่เข้ามาอ่าน

อย่าคิดแค่ว่าอ๋อเขาเล่นบอร์ดมารายห์เขาเป็นแฟนมารายห์เขาพิมพ์แบบนั้นอย่าไปถือเลย
เพราะนี่มันคือบอร์ดเราไม่เห็นหน้าตา ไม่เห็นอากัปกริยา เราได้แต่รับรู้แค่การพิมพ์เท่านั้น ดังนั้นหนึ่งขอความร่วมมือละกันช่วยคิดช่วยแคร์กันบ้างอย่างน้อยๆไม่ต้องเพื่อหนึ่ง เพราะหนึ่งรู้ดีไม่มีค่าพอจะให้แคร์ แต่คิดว่าเพื่อมารายห์ เพื่อหน้าตาของบอร์ดของพวกเราทุกคนบ้าง อย่าคิดว่าเราเล่นกันแค่20-30คน หนึ่งขอแค่นี้แหละ

แล้วสำหรับคนที่รู้สึกเบื่อมากๆๆ โอ๊ยร้อนมากๆเมื่อเห็นหนึ่งออกมาช่วยมารายห์เวลามารายห์ถูกติ ช่วยแสดงตัวออกมา และให้เหตุผลเลยจ๊ะว่าทำไม ถึงเบื่อเหลือเกิน เพราะหนึ่งอยากเคลียร์มากๆเช่นกัน

ปล. หนึ่งก็ต้องขออภัยเหมือนกันที่หนึ่งพิมพ์อะไรอาจจะแรงแต่หนึ่งคิดว่าหนึ่งตอบตามเนื้อผ้ามากที่สุดและหนึ่งคิดว่าหนึ่งตอบได้แรงน้อยกว่าบางคนที่ติมารายห์เสียอีก แต่ถ้าไม่ถูกใจ ก็ขออภัยละกัน ตามนั้น

จากคุณ : ifwedo
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 52 05:08:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com