Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คอน SJ 28-29 ที่ผ่านมา ประทับใจแค่ไหน มาเล่าสู่กันฟัง  

เนื่องจากเราชอบเอสเจไม่นาน แล้วไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไหร  แต่แอบมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาก ก็ให้ดูรายการนั้นนี้บ้างของเอสเจ  แล้วเพื่อนสุดที่เลิฟก็ชวนไปดูคอน ไอ้เราก็เลยอยากลองสักครั้ง เลยไปดู 2 วันรวดเลย

ก็ได้ยืนวันนึง นั่งวันนึง
คอนครั้งนี้ประทับใจมาก  คือหนุ่มๆทั้งหมด  เอ็นเตอร์เทรนเก่งมาก แสงสี  เสียง อลังการงานสร้างมาก  พลุยิงทีตกใจเลย  คือทุกคนไม่ได้เต้นเก่งหมด แต่มันพร้อมแล้วก็พอดู Performance แล้วมันดูลื่นไหล  ดูแล้วเพลินตา ชอบเพลงเปิดตัวที่สุด  เป็นครั้งแรกที่ได้ดูเพลงนี้เต้นสด  คือหนุ่มๆ เปิดตัวรอบฮอลล์คอน  ยืนเป็นจุดๆๆ  แล้วหน้านิ่ง ฮ่าๆๆ ในใจจะหลุดขำไหม ไอ้เราก็คิดอยู่  เเล้วจังหวะเพลงเปิดตัวก็มันส์มาก อิอิ  ส่วนโซโล่ ของแต่ละคน  คือเราว่าด้วย เอสเจมีสมาชิกมากด้วยแหละ  ทำให้เพลงโซโล่มีมากเกินไป  จุดนี้มันก็ดีที่ทุกคนได้แสดงความสามารถของตัวเองแต่ละด้าน  แต่ส่วนตัวชอบเพลงที่เต้นกันทั้งวงมากกว่า  สำหรับโซโล่ที่ชอบที่สุดก็คือของทงเฮ  คือด้วยเป็นคนที่เต้นเก่งอยู่แล้ว ดูแล้วก็เพลิน ยิ่งมียอคมาเต้นด้วย  อื้อออออออ  มานสุดๆๆไปเลยจิงๆๆ  ส่วนอุค โอ้ ไม่เคยคิด โซโล่อุค จะเป็นแนวเพลงแบบนี้ ปกติต้องมาเพลงออกแนวโชว์พลังเสียง  ส่วนของคยู คนนั้นเรื่องเทพ  เพลงอยู่แล้ว ฟังแล้วเคลิ้มมาก  อีกคนที่เพิ่งเห็นร้องเพลง ฮันเกิง  ฮ่าๆๆ คือปกติ ฮันจะไม่ร้องเพลงทั้งเพลงขนาดนี้ แอบประทับใจ  

ส่วนอื่นๆๆของคอน ชอบ VTR มากกกกก   ไปดูมาหลายคอน  แต่คอนเอสเจแล้วก็ค่ายนี้  เป็นอะไรที่ลงทุนกะ VTR มากก  มีเยอะจิงๆๆ  แต่ละอันก็ฮา ทั้งนั้น แต่ชอบที่สุดของเป็นก่อนเพลง Super Man  เออ ก็ทำไปได้นะคนเรา  ที่กระโดดร่ม แล้วกางร่ม กระโดดลงมา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ส่วนหนุ่ม M เสียงตะโกนเพลง Super girl  ดังมาก  เด็กไทยทำได้จิงๆ  เพลงอื่นๆ ก็ดังเราจำไม่ได้ว่าเพลงไร  แต่เหมือนจะตะโกน เรียกชื่อ ทั้งนั่งอยู่ตรงบรรได  ฟังแล้วขนลุกแทน คือดังจิง  ส่วนเพลงอื่น อย่างเพลง sorry sorry อันนี้ก็ดัง แถมตอน VTR  อีกเวอร์ชั่นก็เพราะมาก

ส่วนที่หนุ่มๆๆ มาเต้นเพลงจี ก็ฮา แตก  แต่ละคน เออทำไปได้ ฮ่าๆๆ
อีกเพลงหนุ่งที่น่าประทับใจ  เห็นบนสแตน มีแปลอักษรกันด้วย เป็นรุปดาว  สวยไปทั้งฮอลล์ โอ้ ตอนแรกตกใจมาก  คือพอเพลงนี้ขึ้น  ดาวก็เต็มท้องฟ้ากันเลย  เป็นไฟสีขาวตัดกะสีน้ำเงินทั้งฮอลล์  ประกอบกับเสียงตะโกนร้องเพลงไปกับหนุ่ม  

ตอนท้ายๆๆ  เอสเจนี้รั่ว บ้ากันจิงๆๆ ที่มีเล่น ฉีดน้ำอะไรกัน  ฮ่าๆๆๆๆ วิ่งกันวุ่นไปทั่วฮอลล์ เรานี้ปวดหัวได้อีก 555  ยิ่งบัตรยืน โอ้  จะมองทางไหนดี งงไปหมด

สรุป  พอดูคอนจบ  ทำให้ต้องไปหารายการเอสเจมาดูเพิ่ม คราวหน้ามีต้องไปดุอีก  อิอิ

ส่วนคะแนน เต็ม 10 เราให้ 9 ฮ่าๆๆ  ขอตัดคะแนนนิดนึงในส่วนเล็กๆๆน้อยๆๆ  แล้วคนอื่นให้เท่าไหรกันมั้งค่ะ

จากคุณ : ไอแดด
เขียนเมื่อ : 30 พ.ย. 52 13:10:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com