Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's talk about Jerry [ 2009-12-2 ] ( บทความเกี่ยวกับ Jerry ในนิตยสาร A-Bloom vol.8 -ต่อ- )  

สวัสดีคะ ซุปเปอร์ซวี่หมีทุกคน และผู้มาเยือน

ช่วงนี้อากาศร้อนบ้างหนาวบ้าง  เมื่อวาน ร่างกายเลยพลอยเป็นเหมือนอากาศ เดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อน วันนี้หายดีแล้ว

เปิดบ้านเม้าท์กันต่อ ไม่รุถี่เกินไปมั้ย  หลายคนบ่นว่าอ่านไม่ทัน

เป็นบทความในนิตยสาร A-Bloom vol.8 อีกซักวัน

................


Thank yinzi xu for translation from J . 2 C .



หนุ่มหล่อมาดเท่ห์ อดกลั้นรอยยิ้ม

เหยียนเฉิงซวี่มาญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทอัลบัมใหม่ที่ห่างหายไปนาน 5 ปี  ให้นิตยสาร A-Bloom ของเราสัมภาษณ์ 2 ครั้ง เมื่อเดือน 5 และ เดือน 8  ปีนี้  เพื่อให้สอดคล้องกับอัลบัมใหม่ที่เพิ่งออกมา ทาง นิตยสาร A-Bloom จึงตัดสินใจออก 「A-Bloom Music plus」ซึ่งตีพิมพ์ขึ้นเป็นครั้งแรก

ตอนให้สัมภาษณ์เมื่อเดือน 5  มิส SAQIKO ผู้ถ่ายปกให้ A-Bloom เป็นประจำได้ทำหน้าที่เป็นตากล้องในครั้งนี้  เธอเป็นคนดังในหมู่นักร้องชื่อดังของญี่ปุ่น ตั้งแต่  A-Bloom ตีพิมพ์ฉบับแรก  ได้ถ่ายรูปให้ศิลปินจีนมาหลายคนแล้ว ก่อนหน้านี้ พวกเราได้ตกลงกันไว้ว่า ถ้าหากมีการถ่ายรูปเหยียนเฉิงซวี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกละก็  จะให้เธอรับหน้าที่นี้


ทีมงาน  A-Bloom  เหมือนตื่นจากฝัน  ใจที่สุด สิ่งที่รอคอยก็มาถึง ก่อนทำการสัมภาษณ์และถ่ายรูป  ทีมงานเข้าประชุมหารือกัน ... เพื่อให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจึงกำหนดให้เป็นเฉดสีขาวดำ เมื่อพลิกดูข้างใน  จึงเห็นเหยียนเฉิงซวี่ที่มีสีสรรสดใส  นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นรูปแบบสองปกซ้อน ไว้เซอร์ไพรส์ทุกคน


ในวันนั้น เสื้อผ้าของเหยียนเฉิงซวี่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก   แบล็กกราวน์เป็นเฉดสีขาวดำที่เรียบง่าย   วันที่บันทึกเสียงต่อหน้าสื่อ เมื่อวันที่ 18 เดือน 5  A-Bloom  ได้ทำการสัมภาษณ์เหยียนเฉิงซวี่และถ่ายรูปอยู่ในห้องประชุมนั้น เครื่องแต่งกายเป็นของส่วนตัว  ให้ความรู้สึกเป็นต้นฤดูร้อน  เสื้อผ้าชุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงสภาพจิตใจของเขาได้ดีทีเดียว


หลังจากได้ลิ้มรสความตื่นเต้นจากการบันทึกเสียงต่อหน้าสื่อแล้ว  พกพาความดีอกดีใจที่บรรลุผลสำเร็จ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์  ลูกตากลมโตของเขากลิ้งไปมาแบบเด็กๆอยู่ตลอดเวลา  ซ้ำยังมีรอยยิ้มบริสุทธิ์สดใส “  ตอนที่บันทึกเสียง  ร้องเพลงไป คิดถึงความรักในอดีตไปด้วย  ”

พวกเราถามเขาด้วยความไม่สบายใจนักว่า  พอจะเล่าความจริงให้ฟังหน่อยได้ไหม ?เหยียนเฉิงซวี่ยิ้มด้วยท่าทางซุกซนว่า  “ กำลังรอพวกคุณถามเรื่องนี้อยู่นะครับ ”  แล้วเล่าเรื่องจีบสาวเมื่อครั้งอดีตให้ฟัง

ตอนนี้ เกิดปัญหาขึ้นแล้วซิ  การถ่ายทำครั้งนี้ หัวข้อคือ 「มาดเท่ห์」แต่เหยียนเฉิงซวี่ลืมตัวเอาแต่ยิ้ม

“ เท่ห์  ต้องให้เท่ห์  อย่ายิ้ม ”  ตากล้อง มิส SAQIKO คอยเตือน  ดังนั้น เหยียนเฉิงซวี่จึงพยายามอดกลั้น ไม่ให้ตัวเองยิ้มออกมา  ถ้าหากไม่เห็นมิส SAQIKO ใช้นิ้วคอยชี้ให้โพสต์ท่านั้นท่านี้  จากรูปร่างเล็กกระทัดรัดแบบนั้นของเธอ คิดไม่ออกเลยว่าจะเป็นตากล้องมืออาชีพได้  คงเป็นเพราะสาเหตุนี้ การแสดงออกของเหยียนเฉิงซวี่จึงเป็นไปตามธรรมชาติมากๆ  รอยยิ้มก็ดูอ่อนหวานขึ้น   การถ่ายแบบทั่วไป  ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก จึงสามารถทำให้ศิลปินมีรอยยิ้มได้ แต่ ในวันนั้น ตรงกันข้าม  คิดไม่ถึงว่าต้องให้รอยยิ้มตรงมุมปากหุบต่ำลง เป็นความประทับใจสำหรับเหยียนเฉิงซวี่ที่กำลังพยายามโพสต์ท่าให้หล่อเท่ห์




A-Bloom Vol.8
credit chappy55
http://www.jerryyan.org/discuz/viewthread.php?tid=20303&highlight=&page=1

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 2 ธ.ค. 52 10:35:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com