Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2009-12-5 ] ( อัลบัม Jerry บุกญี่ปุ่น ครองอันดับ 1 แห่งเอเซีย ^___^ )  

สวัสดีตอนดึกๆคะญาติมิตรทุกคน

ได้จุดเทียนถวายพระพรร่วมกับคนในบ้านพร้อมกับคนไทยทั่วโลก หน้าทีวีเรียบร้อย

สางงานเสร็จเรียบร้อย ได้เวลานั่งหน้าคอมอีกแล้ว

ขอนำเน๋อข่าวเช้านี้ ภาค ภ.ไทยคะ



==============================


happy Thanks mjie@www.nbbbs.com for sharing Jerry' News .


http://tw.nextmedia.com/applenews/article/art_id/32139068/IssueID/20091205




อัลบัมเหยียนเฉิงซวี่บุกญี่ปุ่น  ครองอันดับ 1 แห่งเอเซีย

2009年12月05日蘋果日報   appledaily


ปีนี้ เหยียนเฉิงซวี่โกยได้โกยดี นอกจากรายรับทั้งปีได้มาประมาณ 68 ล้าน ได้ขึ้นแท่นพระเอกละครเบอร์ 1  แล้ว อัลบัมเพลง 《ตัว ชู ไหล เตอ จื้อ โหยว》  ( 《多出來的自由》 )  ยังขึ้นแซงอัลบัมของวง ดงบังชินกิของ เกาหลี  ยอดขายทางเน็ต ประจำปี 2009  ใน HMV JP โซนเอเชีย ได้ครองอันดับ 1  เขากล่าวด้วยความดีใจผ่านผู้จัดการส่วนตัว Fenny ว่า  “ ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และจะขยันทำงานต่อไป บ่ายวานนี้  เขาไปถ่ายทำ MV เพลงใหม่ที่ผิงซี ( Pingxi )  สวมเสื้อหนังดูหล่อเนี๊ยบไม่มีใครเทียบ  


ปีหน้า  ผลงานของเหยียนเฉิงซวี่มุ้งเน้นไปเอาดีในประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ปีนี้ ออกอัลบัมเพลง 《ตัว ชู ไหล เตอ จื้อ โหยว 》 ( 《多出來的自由 》 ที่ห่างจากอัลบัมแรกนาน 5 ปี อัลบัมเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดเอดิชั่นได้ครองแชมป์ยอดขายทางเน็ต ประจำปี 2009  ใน HMV JP  นักร้องจีนที่ติดท็อป 20 มีเพียงวงฟาเรนไฮเท่านั้นที่สามารถเบียดเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 16  ส่วนอันดับอื่นๆโดนไอดอลเกาหลีเอาไปครองแทบทั้งกระดาน


ถ่าย  MV ด้วยลุคเสื้อหนัง  และใช้รถมอเตอร์ไซค์อวดมาดเท่ห์


นอกจากนี้แล้ว  ปฏิทินตั้งโต๊ะและปฏิทินแขวนรูปถ่ายเหยียนเฉิงซวี่ยังได้ครองอันดับ 4 และอันดับ 6 ตามลำดับของยอดขายทางเน็ต  ประจำปี ประเภทสินค้าแพร่หลาย ใน HMV JP  
แค่แพ้ให้กับตุ๊ตาที่ระลึก Michael Jackson เท่านั้น วานนี้ เหยียนเฉิงซวี่ทราบข่าวอัลบัมของตัวเองได้เป็นคิงของการจำหน่ายทางเน็ตแห่งปีโซนเอเซีย ของญี่ปุ่น อุทานด้วยความประหลาดใจว่า “ จริงเหรอ ? “  เพื่อปีหน้าจะเริ่มลุยงานทั้งด้านละครทีวี ภาพยนตร์ และอัลบัมเพลง  ระยะนี้กำลังบำรุงร่างกายและฟิตอย่างเต็มที่


บ่ายวานนี้ นักข่าวเห็นเหยียนเฉิงซวี่กำลังถ่ายทำ MV เพลงใหม่อยู่ที่ อูโมงค์ผิงซวง เขตผิงซี ทีมงานกลุ่มใหญ่ควบคุมการเข้าออกอย่างหนาแน่น เหยียนเฉิงซวี่ในลุคเสื้อหนังสีดำ ดูหล่อสุดๆ เขาวางมาดเท่ห์อยู่ข้างๆรถมอเตอร์ไซด์แบบเฮฟวี่  ร้องเพลงแบบลิปซิงไปพลง เมื่อถึงท่อนเร้าใจ เรือนร่างส่ายไปมาเต็มที่ นักข่าวจะแหวกเข้าไปสัมภาษณ์ เขาแค่ยิ้มด้วยความสุภาพเท่านั้น ไม่ปริปากตอบว่าอะไร


12/4 2:55pm

วานนี้ ขณะเหยียนเฉิงซวี่ถ่าย MV นั่งบนรถมอเตอร์ไซด์แบบเฮฟวี่ด้วยท่าหล่อเท่ห์

...........................

( big pix credit selina15@www.nbbbs.com )

แก้ไขเมื่อ 05 ธ.ค. 52 23:39:07

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 52 23:28:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com