Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*** THIS IS IT Exclusive DVD ความคืบหน้าของการสั่งซื้อ By Panda Smile *****  

สวัสดีครับ พี่น้อง เพื่อน ๆ ในบอร์ด MJ ทุกท่าน ยังคงจำกันได้ไหมสำหรับ โครงการ
Exclusive DVD This is it ที่ผมได้จัดทำขึ้นมาเพื่อ เป็นของขวัญปีใหม่ ล่าสุดความคืบหน้าคือ ตัว DVD ดังกล่าวจะวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 28 Jan 2010 ( ข้อมูลจากร้าน Boomerang )  ซึ่งมีแพคเกจหลัก ๆ สามแบบดังนี้ครับ
....A.     This is it    ชุดประหยัดกระเป๋าเงิน    1 DVD    329 B.   ( หน้าร้านขาย 359 )  
...B       This is it     ชุดอิ่มอกอิ่มใจ          2  DVD        479 B   ( หน้าร้านขาย 499 )  
....C     Box Set  This is it  ชุดรัก MJ ขั้นเทพ   2 DVD ราคา 709  ( หน้าร้านขาย 749 )  

เรื่องรายละเอียดของแต่ละ Set ขอให้เข้าไปดูตาม Link นี้เลยนะครับว่ามีอะไรบ้าง ถ้าจะให้เขียนคงอ่านยาวเป็นหางว่าวเกินไป ไปลิงค์ดูเอาตามอัธยาศัยเลยครับผม ......
Set A   http://www.boomerangshop.com/web/productdetail.aspx?pid=287972
Set B  http://www.boomerangshop.com/web/productdetail.aspx?pid=287973
Set C  http://www.boomerangshop.com/web/productdetail.aspx?pid=287974

เอาละครับ มาว่ากันเรื่องราคากันต่อ ข้อมูลนี้คือ ของร้าน Boomerang นะครับ แต่จากข้อมูลวงใน จากร้าน Media Network เค้าสามารถจัดหาให้เราได้ สอง แพคเกจ คือ A กับ B  แบบ C นั้นยังไม่รับประกันว่าจะได้ไหม  แต่ราคาของเจ้านี้ โดนใจมาก  ๆคือ
Set A  ราคาแค่  200 บาท ( แต่ขอยอดขั้นต่ำ 40 แผ่นขึ้น )
Set B ราคาแค่    445  บาท  ( ไม่ได้บอกขั้นต่ำ มา ใครอยากได้ก็มาจองกัน )

เอาละครับ ได้เห็นราคาและรายละเอียดกันแล้ว ก็ว่ามันเรื่อง การจัดส่ง ผมตัดสินใจว่าจะให้คนที่สนใจ Re confirm มาอีกทีว่าจะเอา Set ไหน  ผมขอเรียก Set A , B , C เพื่อเข้าใจตรงกันนะครับ  ผมเห็นว่าราคาของ Media Network น่าสนใจมาก ๆ แต่เงื่อนไขคือ เราต้องไปซื้อที่ Lotus ซีคอนสแควร์  ตรง ถนนศรีนครินทร์ทีเดียวเท่านั้น และข้อจำกัดที่สำคัญคือ ผมไม่อยากรับเงินโอนเงิน จากเพื่อน ๆ คือ ต้องรบกวนให้เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากซื้อราคานี้ มาด้วยตนเองกันทุกคน  ซึ่งเข้าใจว่าบางคนที่อยู่ ตจว. อาจจะ หมดโอกาสที่จะเดินทางเข้ามา แต่ถ้าสนใจจริง ๆ ขอหลังไมค์ครับ  ผมอยากจะให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษเท่าที่ต่อรองได้

ซึ่งราคาที่เห็นนี้ ผมจะต่อลงมาอีก ( ผมจะต่อรองด้วย จำนวนคนซื้อนั่นแหละ ) เพราะว่าถ้าเรารวมใจกันซื้อเยอะ โอกาสลดราคาก็มีอีก แต่ก็ต้องชั่งใจด้วยว่า ค่าเดินทางมาของแต่ละท่านจะคุ้มไหม ผมก็คิดเผื่อไว้ว่า อาจจะมีกิจกรรมอะไรหน้างานไหม เพื่อโปรโมทสินค้าเค้าและเราได้ราคาพิเศษ แบบระดับ Super Save สุดขีด แบบถูกลิขสิทธิ์ ครับ ใครเห็นด้วย มา Re confirm กัน ....บอกด้วยว่าอยากได้ Set ไหน กี่ชุด ผมจะเปิดให้ลงชื่อกันจนถึง กลางเดือน ม ค  2010  นะ เพื่อจะได้ทราบยอดและ confirm กับทางบริษัท เบื้องต้นผมคงเลือกราคาที่ร้าน Media Network ก่อน ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะแจ้งให้ทราบภายหลังครับ



ปล. ราคาของร้าน boomerang  นั้น ราคายังสามารถลงได้อีกนะครับ เพียงแต่เค้าให้ราคาคร่าว ๆ ที่ทำได้ ก่อน หากว่ามียอดจำนวนทีแน่นอน เค้าจะคุยกับ จัดซื้อ ให้อีกที ดังนั้น ผมต้องการจำนวน ภายใน กลางเดือน มค 201 นี้ เพื่อสรุปคนทีต้องการ และ จำนวน ซึ่งหมายถึงต้องมาซื้อด้วยตนเองเท่านั้นนะครับ ร้าน boomerang สำนักงานใหญ่ อยุ่ตรง สุขุมวิท 71  ซอย ปรีดีพนมยงค์ 16  www.boomerang.co.th    ลองเช้าไปดูได้เลยอะครับ
ส่วนร้าน Media Network นั้น เวบไซต์ยัง ไม่เข้าไม่ได้ ครับ  www.medianetwork.co.th  

สุดท้ายนี้ ขอกล่าวคำว่า Happy New Year 2010  ขอให้เที่ยวให้สนุก มีพลังมากมายในการกลับมาทำงานและร่วมกิจกรรมในบอร์ดกันเยอะ ๆ ผมมีเซอร์ไพรส์ หลังปีใหม่ แต่ยังไม่บอกว่าอะไร ติดตามกันในบอร์ดครับ .........................

จากคุณ : Panda Smile
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 52 12:13:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com