Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Once Upon A Time In Capri..... เข้ามาอ่านกันนะทุกคน  

เป็นเวลาสามวันแล้วที่มารายเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี ก่อนที่นางจะบินกลับบ้าน ตอนแรกตั้งใจว่าจะเอาภาพมาให้ดู แต่ก็นึกขึ้นได้ว่ามารายมีความหลังกับที่นี่ เลยคิดว่าจะพูดถึงเรื่องนี้แทนดีกว่า...

บางคนรู้จักมารายมาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ซึ่งคาดเดาได้จากอายุอานาม
บางคนรู้จักมารายจากอัลบั้ม Daydream, Butterfly หรือ #1's ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น
แต่คงมีไม่น้อยที่มาสะดุดหู รวมถึงสะดุดตานางจากเพลง Heartbreaker อันแสนจะเปรี้ยวแก่น

อัลบั้ม Rainbow เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่มีทั้งคนเกลียดและคนชอบสุดๆ เพราะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายสไตล์ รวมถึงศิลปินมากหน้าหลายตาที่ขนมาร่วมงาน และถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ "เกรียน" มากสำหรับ Sony ต้นสังกัดในขณะนั้น ความก๋ากั่นอย่างหนึ่งของมาราย คือ นางเชิดใส่สตูดิโอที่นิวยอร์ค แล้วเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล ถ่อไปอัดเสียงถึงที่ Capri ใช่แล้ว... เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี ที่ๆ นางไปรับรางวัลล่าสุดนี่แหละ

แต่จุดประสงค์ของกระทู้นี้ไม่ได้จะพูดถึงงานเพลงอัลบั้ม Rainbow แต่อย่างใด แต่จะเล่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของนางในช่วงเวลานั้นต่างหาก สมัยที่คบกับนักร้องลาตินสุดฮอต

Luis Miguel

ว่ากันว่าคนนี้แหละ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตัวแม่ของเราเกิดอาการ Emotional and Physical Breakdown หรือที่นางเป็นบ้า คิดสั้นฆ่าตัวตาย ตอนปี 2001 เพราะเลิกกัน

ทั้งคู่บังเอิญพบกันในเดือนธันวาคม ปี 1998 ขณะที่ต่างฝ่ายต่างไปพักผ่อนที่ Aspen และปิ๊งกันทันทีในครั้งแรกที่พบ ทั้งสองตัดสินใจออกเดท พอวันคริสมัสอิฟ หลุยส์ก็มอบสร้อยคอเพชรเป็นของขวัญให้มาราย "ตั้งแต่หลุยส์ก้าวเข้ามาในชีวิต ชั้นก็กลายเป็นคนที่มีความสุขมากกว่าแต่ก่อนซะอีกค่ะ" มารายกล่าวกับ Gente magazine

ความรักของทั้งคู่ไปได้สวย หลุยส์เป็นคนมั่นใจในตัวเอง มารายคิดว่าทั้งตัวเองและหลุยส์ต่างมีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน ทั้งคู่เป็น Mixed race และเพราะเป็นนักร้อง ทั้งคู่จึงเข้าใจความกดดันและเวลาที่ต้องทุ่มเทสำหรับงานดี

หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบกัน มารายมักจะใช้เวลาว่างบินไปหาหลุยส์ที่ ปาริส หรือ เมกซิโก ซึ่งที่นั่นเองที่ทั้งคู่เริ่มใช้เวลาร่วมกันตามภัตตาคารออกสื่อ นอกจากนั้น การที่มารายตัดสินใจไปอัดเสียงอัลบั้ม Rainbow (รวมทั้ง Glitter ด้วยในเวลาต่อมา) ที่ Capri ก็เป็นเพราะในช่วงนั้น หลุยส์กำลังทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปอยู่ ทั้งสองจึงสามารถใช้เวลาว่างสั้นๆ ร่วมกันได้ที่นั่น

After Tonight หนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม Rainbow ซึ่งได้โปรดิวเซอร์อย่าง David Foster และ นักแต่งเพลงชื่อดัง Diane Warren มาร่วมงาน ก็เป็นเพลงที่มารายตั้งใจจะสื่อถึงหลุยส์ เธอหมายมั่นจะทำเพลงนี้เป็นเพลงดูเอต ร้องคู่กับหลุยส์ แต่ฟอสเตอร์ไม่เห็นด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากความพยายามในสตูดิโอหลายครั้ง การดูเอตระหว่างหลุยส์กับมารายไม่ประสบความสำเร็จ "คีย์เพลงมันสูงเกินไปค่ะ! หลุยส์ไม่สามารถเลย และถ้าจะแก้ ชั้นก็ต้องอัดเสียงใหม่หมดทั้งเพลง ซึ่งเราไม่มีเวลาพอ..." มารายกล่าวอย่างนอยๆ

ว่ากันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความกดดันให้กับทั้งคู่พอสมควร หลังจากฟังเทปเดโม่ หลุยส์โกรธจัดถึงขนาดทุบเทปเป็นชิ้นๆ แล้วส่งไปให้เดวิด ฟอสเตอร์ ผลคือ After Tonight ก็ออกมาโดยมีมารายร้องคนเดียวตามนั้น!

ช่วงเวลาที่ Capri มารายมีความสุขมาก ด้วยบรรยากาศที่สวยงามของเกาะ เธอและหลุยส์ใช้เวลาร่วมกันอย่างกระหนุงกระหนิง เดินชอปปิ้งในตลาดท้องถิ่น นั่งในภัตตาคารแบบกลางแจ้งเก๋ๆ ทั้งคู่ต่างอินเลิฟแบบสุดๆ

ปี 1998 - 2001 คือระยะเวลาที่ทั้งสองคบกัน ณ เวลานั้น ทุกคนต่างชื่นชม ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากและน่าจะไปได้ดี แต่แล้วความสัมพันธ์ก็จบลงอย่างเป็นปริศนา พร้อมกับเหตุการณ์อลหม่านต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน บ้างก็กล่าวว่ามารายเป็นฝ่ายนอกใจหลุยส์โดยแอบไปกิ๊กกับเอมิเนมส์ แล้วหลุยส์จับได้เพราะจ้างนักสืบตามสืบ... ก็เมาท์มอยกันไป แต่ข้อเท็จจริงไม่มีใครรู้ นอกจากเจ้าตัว เพราะไม่มีการออกมาแถลงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

แต่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าความรักของทั้งคู่นั้นลึกซึ้งมาก เพลงอย่าง I only wanted, We belong together, Mine again, Don't forget about us ต่างเป็นเรื่องราวของเธอกับหลุยส์ทั้งสิ้น หรือแม้แต่ปัจจุบัน ขนาดแต่งงานแล้ว คนก็ยังไม่วายเมาท์ว่ามารายยังลืมหลุยส์ไม่ได้ จากเพลงอย่าง I stay in love และคงรวมถึง Angels cry ด้วย ส่วนหลุยส์ ตอนนี้แต่งงาน มีเมียมีลูกไปแล้วเรียบร้อย

เราอยากเอามาเล่าให้ทุกคนในบอร์ดฟัง รู้สึกว่ามันโรแมนติคดี ทั้งคู่ดูสวีทกันจริงๆ มารายในตอนนั้นน่ารักและดูเป็นผู้เป็นคนมาก อิอิ แต่ก็เป็นอดีตที่ผ่านไปแล้ว ณ ตอนนี้มารายก็ดูมีความสุขแบบบ๊องๆ เอ๋อๆ ไปอีกแบบดี ถือว่าเป็นกระทู้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้วกันนะครับ

Happy New Year ทุกท่านเลยยย

ปล. แถมท้ายด้วยรูปและคลิปมารายกับหลุยส์แล้วกัน รูปแรกในภัตตาคารสักที่บนเกาะ Capri

 
 

จากคุณ : Whatsofunny
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 52 01:15:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com