Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
The Legend of So Nyeo Shi Dae: 2 ปี 4 เดือน 14 วัน จากเด็กฝึกเลหลัง SM สู่ Solo Concert  

edit 11/1/2010 ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ไปไม่ต้องโหวตกันแล้วนะครับ เนื่องจากกระทู้นี้โพสต์ตั้งแต่วันสิ้นปีแล้ว ตอนนี้คนที่จะโพสต์ก็โพสต์กันหมดแล้ว ยังไงอีกหน่อยก็คงอยู่ในคลังกระทู้เก่าให้ค้นหากันนะครับ

-----------------------------
หากใครเบื่อ ก็ขอให้ผ่านกระทู้นี้ไปนะครับ ปกติผมจะไม่ตั้งกระทู้เกี่ยวกับ SNSD ที่ห้องกลางนี้ มักจะเป็นเพียงผู้ตอบเท่านั้น ประมาณ 10 เดือนแล้ว ที่ผมไม่ได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับพวกเธอเลย หากแต่ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ขึ้นปีใหม่ ผมอยากเขียนอะไรสักอย่างให้กับพวกเธอบ้าง ในฐานะที่ทำให้แฟนๆ อย่างเรามีความสุขมาตลอดทั้งปี กระทู้นี้ มีสาระ และยาวมากๆ ผมขอใช้พื้นที่ 16 ความคิดเห็น ไม่รวมหัวข้อกระทู้นี้นะครับ รบกวนอย่าเพิ่งปาด ขอโพสต์ให้หมดก่อน
---------------------------------------------------------------------------

“ เป็นความฝันของเรา เราอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองค่ะ”

นี่คือ สิ่งที่คิมแทยอน ลีดเดอร์น้อย แห่งโซนยอชิแด เคยให้สัมภาษณ์ไว้ประมาณเดือน มี.ค. 2008 ในขณะที่กำลังออกอัลบั้ม re-package Baby Baby เป็นเวลาประมาณ 7 เดือน นับจากเดบิวต์ เป็นคำให้สัมภาษณ์ที่ดูเผินๆ ก็ดูเป็นเรื่องปกติธรรมดาสำหรับคนเป็นนักร้องที่ย่อมอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง แต่… สำหรับคนที่ติดตามวงการเพลงเกาหลีแล้ว คงทราบดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องปกติธรรมดา สำหรับการมีคอนเสิร์ตเดี่ยว(เก็บเงิน) เป็นของตนเองสำหรับนักร้องหญิงหรือเกิร์ลกรุ๊ป เนื่องจากฐานแฟนเพลง แฟนคลับน้อยกว่านักร้องชายมาก ดังนั้นการบอกเล่าความฝันเรื่องนี้ จึงถือได้ว่าเป็นการประกาศที่ดูห้าวหาญพอสมควรสำหรับเด็กสาวที่อายุยังไม่ถึง 20 ณ เวลานั้น และเพิ่งมีผลงานออกมาเพียงอัลบั้มเดียวเท่านั้น…   แต่ในที่สุด จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 2 ปี 4 เดือน 14 วัน นับจากเดบิวต์ พวกเธอก็สามารถไล่ตามความฝันของตนเองได้สำเร็จเมื่อวันที่ 19-20 ธันวาคมที่ผ่านมา

Fancam นี้ สำหรับโซวอนแล้ว ซึ้งมากๆกับเพลง complete ซึ่งสาวๆร้องถึงกลางเพลงแล้วหยุดนิ่ง จับมือล้อมกันเป็นวงกลม เหมือนกำลังขอพร แล้วก็ร้องต่อ ผมเชื่อว่าผู้ชมหลายๆคนในนั้น ต้องหลั่งน้ำตาให้กับช็อตนี้ ความรู้สึกที่ได้ดูคลิปนี้ครั้งแรก เหมือนภาพในอดีตของพวกเธอได้ไหลย้อนกลับมาในหัวนับตั้งแต่ดูรายการ Girls go to school เป็นครั้งแรก

แก้ไขเมื่อ 11 ม.ค. 53 22:31:37

แก้ไขเมื่อ 31 ธ.ค. 52 17:57:10

จากคุณ : โอบ๊อท
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 52 15:49:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com