Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-1-4 ] ( ข่าว Jerry ในนสพ. Yomiuri Shimbun ญี่ปุ่น + ความรู้สึกของผู้สัมภาษณ์ )  

flower สวัสดีปีใหม่คะพี่น้องตระกูลเหยียนทุกคน


กลับมารับใช้ประชาชีคนรักคุณเหยียนทุกคนแล้วนะคะ

ขอประเดิมด้วยข่าวจาก นสพ. Yomiuri Shimbun  ซึ่งเป็นนสพ.ยักษ์ใหญ่ 1 ใน  4  สำนักพิมพ์ชื่อดังของญี่ปุ่น


flowerสำหรับคุณเหยียนแล้ว  เหมือนเป็นของขวัญวันเกิดที่สำคัญยิ่งที่สื่อญี่ปุ่นมอบให้

และเป็นที่ภาคภูมิใจที่สุดสำหรับพวกเราชาวตระกูลเหยียนทุกคน  XD




=====================


Thanks  Huili for translation from Japanese to Chinese
sourec :http://www.yanchengxu.net/bbs/dispbbs.asp?boardID=39&ID=82204


แปลโดยย่อ :

Yomiuri Shimbun ฉบับพิเศษวันขึ้นปีใหม่ 2010


การหล่อหลอมจากภายในของ Jerry Yan จึงเป็นเส้นทางสู้ความสำเร็จ




เหยียนเฉิงซวี่ หนึ่งในสมาชิกวงเอฟโฟร์จากละครซีรีย์เรื่อง 「Meteor Garden 」ที่ดัดแปลงพล็อตเรื่องจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากคนดูทั่วเอเซีย เดือน 7 ปีที่แล้ว ได้ออกซิงเกิลอัลบัมที่ญี่ปุ่น ชื่อ [freedom] ติดท็อปเทนใน oricon ชาร์ทของญี่ปุ่น เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยังได้ท้าทายความสามารถตัวเองด้วยการร้องเพลงญี่ปุ่นหนึ่งเพลง

" ภาษาญี่ปุ่นออกเสียงยากจริงๆครับ  บางครั้งร้องได้ไม่ดีนักจะรู้สึกไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง โชคดีที่มีทีมงานชาวญี่ปุ่นคอยชี้แนะและให้กำลังใจ จึงสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  รู้สึกขอบคุณพวกเขาจริงๆ "

มีความสนใจประเทศญี่ปุ่นมาโดยตลอด " ชอบดูละครทีวีของญี่ปุ่นมากๆ คนญี่ปุ่นใจดีและเป็นเป็นกันเองมาก "



ดังนั้น หลังจากโด่งดังแล้ว เคยมาประเทศญี่ปุ่น และไปเข้าคอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่น Jerry กล่าวยิ้มๆว่า " แต่ไม่นานนัก มีคนจำหน้าได้  เกิดเรื่องวุ่นวายเล็กน้อย จึงไม่สามารถเรียนต่อได้ "


ในฐานะของนักแสดง เดือน 1 นี้ ละคร " Down With Love " ใกล้จะออนแอร์แล้ว เป็นการท้าทายในบทของทนายความ ทางญี่ปุ่นจะออนแอร์ประมาณหลังฤดูใบไม้ผลิปีนี้


" รู้สึกระมัดระวังตัวมากกับศัพท์เฉพาะ  แม้ว่าบทบาทจะค่อนข้างร้ายๆอยู่บ้าง  แต่จะเงอะงะเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้หญิง  ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากในระหว่างการแสดง "


สำหรับเรื่องงานกุศลต่างๆ Jerry  มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มาก รับหน้าที่เป็นทูตให้กับกิจกรรมของภาคเอกชน ( ngo ) )「world vision 」อีกทั้งได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนตามประเทศต่างๆ เพื่อสัมผัสและให้กำลังใจแก่เด็กยากจนตามแหล่งทุรกันดาลด้วยตัวเอง


" สมัยเด็ก  ฐานะครอบครัวผมก็ยากจนมากเหมือนกันครับ ตรุษจีนทุกปี  คุณอาจะเอาเป็ดย่างปักกิ่งมาให้ ปีละครั้งเท่านั้น รู้สึกดีใจสุดๆ  เรื่องเกี่ยวกับคุณอาจำไม่ค่อยได้แล้ว แต่เป็ดย่างปักกิ่งอร่อยมาก  ก็เลยจำได้แม่นครับ กับเด็กที่ค่อนข้างขัดสน  สามารถให้ความทรงจำดีๆกับพวกเขาบ้าง ไม่แน่ว่า ชีวิตในอนาคตของพวกเขา อาจมีการเปลี่ยนแปลงก็ได้ "  

ที่ญี่ปุ่น ได้เห็นความสำเร็จของ Jerry แล้ว  Jerry ตอบด้วยอาการหนักแน่นว่า "  ต้องหมั่นเพิ่มเติมสาระให้ตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และยกระดับความสามารถของตัวเอง  ผมว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด " และกล่าวต่ออย่างจริงจังว่า ถ้าหากมีโอกาสละก็  หวังว่าจะได้ร่วมงานกับดาราญี่ปุ่น  


...........................................................

หมายเหตุจากคุณหุ้ยลี่ :

' บทบาทจะค่อนข้างร้ายๆ '  หมายความว่าร้ายแบบมีเสน่ห์  แบบที่ผู้หญิงจะหลงรักเอาง่ายๆ :D





scanpix credit:小篤@www.nbbbs.com

แก้ไขเมื่อ 04 ม.ค. 53 13:12:08

แก้ไขเมื่อ 04 ม.ค. 53 13:04:58

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 4 ม.ค. 53 12:25:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com