Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****ถอดคลิปเบื้องหลังละคร Down With Love *****  

สวัสดีค่ะสมาชิกญาติซวี่ซวี่ทุกคน.......

กระดิ่งกระดิ่งกระดิ่งกระดิ่ง
ถอดคลิปเบื้องหลังละครDown With Love

รายการต่อจากนี้เชิญรับชมเบื้องหลังละคร Down With Love  (ตัวอย่างละครขอแปลเฉพาะบางส่วนนะคะ)

หยางกว่อ.. “ฉันเชื่อว่าต้องมีสักวัน ฉันจะต้องได้เจอคนที่รู้คุณค่าและถนอมฉันและแคร์ฉันด้วย ไม่ว่าฉันจะสวยหรือไม่ก็ตาม เขาก็จะรักฉันคนเดียวตลอดไป....”
เพลง...อ๊ะ อ๊ะ อาย.................................

เอลล่า.. ฮาโหล ต้าเจียห่าว คุณผู้ชมที่รักทุกท่าน ต้าเจียห่าว

ซวี่.. หว่อซื่อเจอร์รี่

เอลล่า.. หว่อซื่อเอลล่า

ซวี่+เอลล่า.. พวกเราคือพระเอกนางเอกในละคร (จิ้วเสี่ยงไล่จึ๊หนี่)

เอลล่า.. เขาเป็นพระเอก ฉันเป็นนางเอก น่าจะดูออกนะ

ซวี่..ไม่ใช่  เค้าเป็นพระเอกผมเป็นนางเอก ทุกคนน่าจะดูออก (ตลกฝืดอีกแระ)

เอลล่า.. เพราะผมเขายาวกว่า555 เอาล่ะวันนี้จะแนะนำให้ทุกท่านรู้กับบทบาทที่ฉันเล่นในละครนิดนึง ฉันเล่นบทหยางกว่อ แล้วเค้าก็เป็นคุณหนูตกยาก ตอนเกิดก็คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด เป็นเพราะเศรษฐกิจทางบ้านเกิดมีปัญหา พ่อของเค้าก็เลยหนีหายไป และแม่ของเค้าก็เสียตั้งแต่เธอยังเล็ก ดังนั้นเด็กสองคนนี้...

ซวี่.. พ่อของเค้าไม่ใช่พ่อของเธอเหรอ (สุดหล่อเล่นมุกค่ะ)

เอลล่า.. ใช่ ก็คือพ่อของหยางกว่อ จากนั้นสองพี่น้องก็เป็นกำพร้ามีชีวิตอยู่อย่างเร่ร่อน

ซวี่.. ก็คือลำบากขาดที่พึ่ง

เอลล่า.. ถูกต้อง ต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งตัวเอง (ถ่ายตัวอย่างละครหยางกว่อแบกตู้เย็น) แล้วพี่สาวเพราะอยากฟื้นฟูกิจการทางบ้านอย่างมาก ดังนั้นเค้าขยันหาเงินมากๆ

ซวี่.. 从政哦? ดังนั้นก็คือไปทำด้านเกี่ยวกับการเลือกตั้งสส.เหรอ
 (ซวี่กวนประสาทพาออกนอกเรื่อง ถ้าให้อธิบายจะยาว ก็คือออกเสียงเหมือนกันแต่คนละความหมายค่ะ ซวี่ทำหน้าตายน่าตีจิ๊บเป้งเลยวุ้ย)

เอลล่า.. ก็ประมานนั้น...(เอลล่าเล่นด้วย) ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าก่อนหน้านี้พ่อฉันทำอะไร  5555 (ทำโมเมนอนตักเลย) 555ช่างมันเถอะ ยังไงก็แล้วแต่พี่สาวฉันเค้าก็ขยันทำงานหาตังค์มาก แล้วฉันก็ขยันหาตังค์ตามเค้าเหมือนกัน

ตัวอย่างละคร..
หยางกว่อ.. เจ๊ ฉันจะต้องได้งานที่ดีมากๆ ทำเงินได้เยอะๆจะไม่ทำให้เจ๊ผิดหวังเด็ดขาดเล้ย ฮึ อย่ามาดูถูกฉันอีกนะ.........

ซวี่.. เออ ใช่ เธอขยันหาเงินมากๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการหาเรื่องก่อกวนมากกว่า (อุ้ย..นางเอกนัวเนียพระเอกเหลือเกิน)

เอลล่า.. เปล่าเลย ฉันเชื่อฟังจะตาย ฉันแค่แต่ละแห่งทำไม่นานเท่านั้นเอง

ตัวอย่างละคร.. “ฉันโดนไล่ออกแล้ว” ... “อะไรนะ” ... “ฉันโดนเถ้าแก่ไล่ออกแล้ว”... “โดนเถ้าแก่ไล่ออกเหรอ” (นางเอกโดนพี่สาวตุ๊บตั๊บๆใส่)

เอลล่า.. จากนั้นฉันก็เลยน่าสงสารมาก อยู่ในภาวะที่ต้องคอยรับจ๊อบเล็กๆไปทั่ว แล้วยังโดนพี่สาวด่าว่าไร้ความสามารถตลอด เพราะฉันเป็นคนที่ช่างฝัน ชอบฝันว่า...ฉันยังมีลูกแก้ววิเศษอันนึง ฉันก็จะเชื่อว่า ถ้าอธิษฐานกับลูกแก้ววิเศษแล้วจะเป็นจริง เค้าเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสาและโรแมนติกคนนึง (ตุ้ย) และยังมีจิตใจดีด้วย (ตัวอย่างละคร ขอข้ามนะคะ)haha

ซวี่.. นิสัยบางส่วนน่าจะมีส่วนคล้ายตัวจริงของเธอนะ

เอลล่า.. ใช่เลย ถ้าตอนนี้ทางบ้านเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้น ฉันก็ต้องพยายามหาเงินอยู่แล้ว

ซวี่.. ใช่ ตั้งแต่ผมรู้จักเอลล่ามา ผมได้เห็นเช่นว่าด้านมีจิตเมตตาของเค้า ด้านความเรียบง่ายของเค้า แล้วผมก็เห็นเค้าดูแลคนในครอบครัวของเค้ามาก จริงๆแล้วกับบทที่เค้ารับอยู่ใกล้เคียงมากเลย ทำให้ผมรู้สึกทึ่งมาก เพราะดูจากภายนอกแล้วดูเหมือนเค้าจะชอบรังแกคนแล้วก็.... “ฉันมีที่ไหนกันอย่าซี้ซั้วพูดนะ” (โดนคุณทนายกัดซะแล้วฮ่าฮ่าฮ่า)...ล้อเล่น ๆ 555

ซวี่.. ผมรับบททนายเซี่ยงอี้ผิง ปกติจะเก่งกล้าสามารถ เป็นทนายที่ร้ายกาจมาก แต่พอเขาได้เจอกับผู้หญิงที่ตัวเองชอบแล้วละก็จะกลายเป็นเหมือน...เหมือนเด็กมั้ง

ตัวอย่างละครทนายเซี่ยงพูดโทรศัพท์.. “เธอสามารถอยู่ทำงานต่อได้นี่ เหอะ ฉันหมายถึงว่าข้างนอกหางานไม่ได้ง่ายๆนะ ด่านทางด้านพี่สาวเธอก็ฝ่ายาก และอีกอย่างตามในสัญญา เธอสามารถหางานใหม่ได้ก่อนแล้วค่อยไปนี่ เธอรู้รึเปล่าว่าฉันชอบเธอมากจริงๆนะ (เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น) มีเรื่องอะไร .... “ลูกค้ามาถึงแล้วค่ะ” ... ฉันชอบเธอมากจริงๆ (โห..คุณทนายสงสัยพูดโทรศัพท์อยู่คนเดียวแน่เลย)

เอลล่า.. จริงๆแล้วสำหรับเขาแล้วในส่วนของความรักเขาก็....

ซวี่.. เขาจะขาดส่วนของความรักส่วนนี้ไปมาก ไม่เหมือนบุคลิกภายนอกของเขาจะดูเหมือนจะเป็นเพลย์บอยหรือว่า.... เพราะเขาเป็นทนายดังนั้นจะต้องดูเก๋าดูแน่ แต่จริงๆแล้วบางครั้งกับส่วนของความรัก ผมว่าในความรู้สึกของผมเขาน่ารักมากนะ

ตัวอย่างละคร..น่าแปลกมาก ถ้าเปรียบเทียบกับผู้หญิงที่แต่งตัวจัดๆแล้ว เธอไม่น่ามองเลยแม้แต่นิดเลยนี่ แต่ทำไม...พอเห็นเค้าอารมณ์ของฉันกลับดีเป็นพิเศษอย่างน่าประหลาด (ฉากนี้คุณเหยียนเล่นเก่งมากจ้องนางเอกจนตาวาวเชียว)

..ต่อด้วยฉากคุณทนายตู่นางเอกเป็นแฟนต่อหน้าคนรักเก่า ดูภาพเอานะคะwink

ซวี่.. แล้วขั้นตอนระหว่างเขากับหยางกว่อที่ผ่านๆมา ผมรู้สึกว่าในสังคมปัจจุบันมันเหมือน “นกกระจอกกลายเป็นหงส์” เวอร์ชั่นขำขัน มันก็ไม่เชิงใช่ป่ะ

เอลล่า.. ไม่นับว่าใช่นะ เพราะฉันก็ไม่ได้ไปเป็นไก่นี่...5555

เสี่ยวเสียน... ฮาโหล ต้าเจียห่าว...... (คนที่เล่นเป็นพี่สาวของหยางกว่อค่ะ งกเงินขี้เหนียวใจร้ายกับน้องสาว..ต่อด้วยพระรองจางซวินเจี๊ยเป็นเพื่อนพระเอก ขอข้ามค่ะ ขอแปลเฉพาะพระเอกนางเอกนะคะ)haha

.. “คุณครับ ผมต้องการแซลม่อนรมควันกับสเต๊กเนื้อ” ... “ แซลม่อนรมควันกับสเต๊กหมู”... “สเต๊กเนื้อครับ”...เมื่อกี๊ฉันพูดอะไรเหรอ”..... “สเต๊กหมูไง”... “ขอโทษทีจะเปลี่ยนให้เดี๋ยวนี้”

part1. credit gar0922

แก้ไขเมื่อ 18 ม.ค. 53 11:43:19

แก้ไขเมื่อ 18 ม.ค. 53 00:58:08

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 18 ม.ค. 53 00:29:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com