Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry 's NEWS [ 2010-01-20 ] / วันนี้วันดี !!!! Jerry Ella แต่งงาน@press con. Down With Love :D /  

สวัสดีคะมามา สาวๆตระกูลเหยียนทุกคน  และผู้มาเยือน


วันนี้วันดี...  งานช้างที่ไต้หวัน  แม่ๆไท่กว๋อ ^_____^  คับบ้าน  แต่สาวไทยไม่รุจะระห้อยขนาดไหนปลอบ

ถ้าทำใจไม่ได้ บอกมา  มียาทัมใจแจกฟรีจ้า..... ฮ่าฮ่าฮ่า  

( เอาที่คุณเลมอน )

.......................................

ขอบคุณ 2 ซุปเปอร์มามาห้องข้างล่างที่กำลังขมีขมัน ต้อนรับแขกเกลื่อแทนคู่บ่าว-สาว

...

ข่าวข้างล่างยังไม่จบ  ยกฉบับสมบูรณ์มาไว้ที่นี่คะflower


http://news.sina.com.tw/article/20100119/2701757.html

台灣新浪網 (2010-01-19 18:26)


เหยียนเฉิงซวี่  Ella แต่งหลอก  แจกเปี๊ยะมงคล  พี่เฟยให้ซองแดงใบโต


เหยียนเฉิงซวี่ออกรายการ คำพูดพรั่งพรู  

จางเฟย "  สัมภาษณ์เขาไม่ยากอย่างที่คิด "



Ella ออกงานด้วยรองเท้าส้นสูง  เหยียนเฉิงซวี่ชมว่าเธอเซ็กซี่จนทำให้เขารู้สึกเขิน


เหยียนเฉิงซวี่ และ Ella  ออกโปรโมทละคร 《 Down With Love 》 ของ CTV และ GTV ในรายการ  《  Variety Big Brother  》 ที่มีจางเฟยเป็นพิธีกร ทั้งคู่ได้มอบขนมเปี๊ยะมงคลเพื่อบอกข่าวแต่งงาน Ella  กล่าวยิ้มๆว่า " พรุ่งนี้เราสองคนจะแต่งงานกัน วันถัดไปก็หย่า จึงเป็นงานแต่งหลอก เฟยเกออย่าลืมใส่ซองแดงเยอะๆด้วยนะ ! "  สื่อตรงนั้นพยายามยุให้สองคนจูบกัน  เหยียนเฉิงซวี่หลีกเลี่ยงอย่างเนียนๆ ว่า "  งั้นขอเชิญเฟยเกอจูบ Ella หน่อยนึง ! "  เหยียนเฉิงซวี่ออกรายการนี้ คำพูดพรั่งพรู จางเฟยเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่มีต่อเขา  "  สัมภาษณ์เขาไม่ยากอย่างที่คิด ! " วันบันทึกรายการ ทั้งคู่ต่างสวมเสื้อลายสก๊อตเหมือนกันโดยไม่ได้นัดหมาย   และ Ella  ยังสวมรองเท้าส้นสูงที่ดูเป็นผู้หญิงมากๆ  เธออธิบายว่า " ไม่ชินกับการแต่งตัวแบบผู้หญิงมากๆ  แต่เพื่อไม่ให้เหยียนเฉิงซวี่รู้สึกว่าแต่งงานกับผู้ชาย จึงสวมรองเท้าส้นสูงมาเป็นพิเศษ "  ส่วนเหยียนเฉิงซวี่ชื่นชม Ella ว่าเธอเซ็กซี่มาก รูปร่างดีจนทำให้เขารู้สึกเขิน

เพื่อโปรโมทละคร 《 Down With Love 》 เหยียนเฉิงซวี่มารายการนี้เป็นครั้งแรก  ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เฟอเกอเคืองมาก " รายการของผมรอมาตั้ง 7 - 8 ปี แล้ว ชั่วดียังไง  The Hospital ก็ต้องมาครั้ง  ! "  เหยียนเฉิงซวี่ก็เออออด้วย "  ผมเองก็โกรธมากเหมือนกันครับ  ! " เจอคำถามเกี่ยวกับหลินจื้อหลิง เหยียนเฉิงซวี่โดนตั้งคำถามว่า ได้ดูหนังหรือเปล่า เขาตอบว่า " ที่จริงก็สนุกดีนะครับ  "  สื่อไม่ยอมเลิก ถามต่อ "  จะเลือกใครระหว่าง  Ella กับ หลิน..! "  Ella  แทรกขึ้นทันที "  ถามแบบนี้ จะให้ฉันลำบากใจหรือไง ! " เหยียนเฉิงซวี่ที่อยู่ข้างๆจึงเสริมว่า "  เดี๋ยวผมช่วยเขวี้ยงไมค์ทิ้งละกัน  ! "  ( .. ทำท่าไปด้วย .. )   ทั้งคู่ช่วยกันหลีกเลี่ยงคำถามอ่อนไหวไปได้อย่างเนียนๆ

ระหว่างบันทึกรายการ จางเฟยพูดต่อหน้าเหยียนเฉิงซวี่ว่า "  เป็นครั้งแรกที่ผมจัดรายการมีการจำกัดคำถามบางเรื่องไม่ให้ถาม รู้สึกปวดใจมาก "  เหยียนเฉิงซวี่ตอบสวนทันทีว่า " ของเฟยเกอน่าจะถามได้หมดครับ  เพราะว่าเฟยเกอเป็นลูกผู้ชาย  ! "  พูดออกไปแบบนี้  เฟยเกอหัวเราะแล้วบอกทีมงานรีบเตรียมคำถามข่าวกอสซิปเร้วเข้า  เหยียนเฉิงซวี่เล่นมุกว่า "  ช่วงต่อไป เป็นของ Ella แล้วครับ "  แล้วทำท่าเดินออก  Ella กอดไว้ไม่ให้ไป  เป็นภาพที่ดูฮามาก ( น่าจะเป็นรูป คห.98 ) ตอนที่เล่นเกมส์ / ปากว่าตาขยิบ / จางเฟยถาม Ella ว่า เธอเป็นคนที่มีข่าวกอสซิปมากที่สุดในวง SHE ใช่ไหม Ella ปฏิเสธ เหยียนเฉิงซวี่ช่วยเสริมว่า " นี่แสดงว่าเธอมีเสน่ห์ดึงดูดมากที่สุดไงหละ   !  อย่างผมจะมีกอสซิปกับเธอยังไม่สามารถเลย " จางเฟยท่องชื่อของคนที่มีกอสซิปกับเธอออกมาทีละคน  Ella รีบดึงแผ่นรายชื่อในมือของเฟยเกอไป ให้หยุดพูดถึงเรื่องนี้  จึงเปลี่ยนมาเป็นเรื่องของเหยียนเฉิงซวี่บ้าง  เฟยเกอถาม  Ella ว่า " เหยียนเฉิงซวี่ไม่ชอบให้ถามถึงเรื่องหลินจื้อหลิงใช่ไหม ? "  Ella ตอบวา " ใช่ ! "  แต่เหยียนเฉิงซวี่เองกลับตอบว่า " ไม่หรอกครับ ! "  ( ....อ๋อ เข้าทำนองปากว่าตาขยิบ ...จริงป่ะ.. ?  )   เฟยเกอถามต่อ "  เพราะว่าเธอเป็นความรักที่คุณเล่าให้ฟังเป็นครั้งแรก  จึงเป็นที่สนใจของทุกคนมากกว่า  ! " เหยียนเฉิงซวี่ฟังจบ ล้อเล่นว่า "  เธอเคยบอกผมว่า เธอชอบคนขนดก ( แอบวกเข้าหาเฟยเกอ ) "  ยั่วให้เฟยเกอหัวเราะได้ผล เหยียนเฉิงซวี่ไปออกรายการ เมื่อคำพูดพรั่งพรูแบบนี้ แม้แต่จางเฟยเองยังกล่าวว่า " เขาไม่ใช่คนอย่างที่เราคิดไปเอง  ไม่ได้พูดน้อยอย่างที่คิดซักหน่อย  !  สัมภาษณ์เขาไม่ยากเลยซักนิด  ที่จริงเขามีวาทะศิลป์มาก

ในรายการ ได้พูดถึงเรื่องเหยียนเฉิงซวี่ขับรถเก่าอายุ 20 ปี ( ข้อมูลข่าวมากไป 10 )  เหยียนเฉิงซวี่เล่าว่า " ตอนวันปิดกล้อง เสี่ยวเสี่ยวปินยังวิ่งมาถามผมว่าทำไมขับรถเน่าอย่างนี้ "  เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า รถคีนนี้ซื้อจากเงินที่หาได้จากการรับจ็อบสมัยที่เป็นายแบบ มีความทรงจำมากมาย รู้สึกเสียดายที่จะเปลี่ยนรถใหม่  ซ้ำถ้าหากถูกชน จะได้ไม่เสียดายมาก "  มีครั้งหนึ่ง ผมขับรถ โดนคนอื่นชน ไม่กล้าลงจากรถเลยครับ  เพราะกลัวคนจำผมได้ ! " จางเฟยเองก็มีรถที่ใช้มา 14 ปีแล้ว จึงเข้าใจความรู้สึกของเขาเป็นอย่างดี  ทั้งคู่ยังพูดติดตลกกันว่า เราแลกรถกันใช้ได้เลย

ทั้งคู่ให้เดาใจ เหยียนเฉิงซวี่และ Ella เล่นเกมส์ 「黑白配」 ( แปลว่า ขาวเข้ากับดำ ) ทั้งคู่ต่างเลือกไปทางซ้าย นักเดาใจชื่อดังเกาจู่หนิงเฉลยว่า ความรักในใจของทั้งคู่เหมือนกระต่ายน้อยสีขาว ต่อหน้าคนที่ตัวเองชอบมักจะออกอาการเหมือนเด็กๆ ต่อด้วยเล่นเกมส์ 「棒打老虎雞吃蟲」 ( แปลว่ากระบองตีเสือ ไก่จิกหนอน ) เดาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ เหยียนเฉิงซวี่เลือกกระบองและหนอน เฉลยว่าความคิดเรื่องแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ มีความเป็นไปได้น้อยมาก แต่อาจจะเป็นไปได้ถ้าอีกฝ่ายอยากแต่งแบบสายฟ้าแลบ เหยียนเฉิงซวี่เผยว่าแต่ก่อนไม่คิดแบบนี้  แต่ว่าเวลานี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ส่วน  Ella เลือกกระบองและไก่ เฉลยว่าแต่งแบบสายฟาแลบมีความเป็นไปได้สูง หนำซ้ำในจิตใต้สำนึกยังมียีนส์  虐待狂 ( ...คำนี้คลิกหาศัพท์แปลว่า  sadism  แฟนคลับ Ella อย่าโกระคนแปลน๊า.. )




......................

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 20 ม.ค. 53 11:56:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com